Chương 4
Sang tới sáng ngày hôm sau cũng chính xác là ngày mà Hyeonjun với Minhyeong tốt nghiệp, ngày hôm nay trông hai người bọn họ thật điển trai làm sao trông trưởng thành lịch lãm biết bao.
Nhan sắc thì chả phải bàn cũng là có tiếng trong trường nhưng ngày hôm nay họ khoác lên mình bộ vest khiến bao nhiêu cô gái ở hội trường không khỏi phải để mắt đến. Hyeonjun chả nói làm gì anh ta công khai bồ rồi confestion ngày hôm qua đã bùng nổ với tin tức hẹn hò của tiền bối Moon Hyeonjun khoa thể dục thể thao đang hẹn hò với cậu em hậu bối khoa Truyền thông đã làm rầm rộ hết cả lên.
Chậu đã được trồng hoa nên bọn con gái chỉ dám đứng nhìn mà xuýt xoa mà thầm ước được đứng cạnh Hyeonjun chụp một tấm ảnh kỉ niệm. Trước nay đã có những câu nói của đại đa số học sinh thường khẳng định trai đẹp thì đi theo bầy, ừm thì đúng rồi đó bên cạnh Hyeonjun lúc này đây cũng có một Lee Minhyeong điển trai vô cùng.
Đã thế còn chưa bồ lại còn là hot boy trường nổi tiếng với thành tích toán học nhất nhì cả nước cơ mà, chưa kể trong cuộc thi CNTT toàn quốc anh ta còn mang theo chiếc huy chương vàng vinh danh về cho trường nữa nên làm sao mà tránh khỏi ánh mắt của mấy cô em đang đứng khắp nơi trong cái hội trường này cơ chứ.
Ngày hôm nay có đầy đủ sự góp mặt của toàn bộ sinh viên trường cũng với các bậc phụ huynh và các cựu sinh viên đã từng cống hiến một thời mang lại bao nhiêu giải thưởng cho trường tụ họp về đây để gửi gắm những lời chúc tốt đẹp nhất cho các bạn khóa 14 chuẩn bị ra trường.
Từng tên một được đọc để lên sân khấu nhận bằng khi mà đến tên Hyeonjun và Minhyeong cả hội trường phát ra những tiếng hú hét ầm ầm trước sự đẹp trai ấy, lúc nãy còn là vest giờ đây lại là chiếc áo cử nhân được khoác bên ngoài làm tạo lên một nét trẻ trung đầy hoài bão của tuổi thanh niên trai tráng.
Hai người được hiệu trưởng đến trao tận tay chiếc bằng tốt nghiệp đỏ chói cùng với những chiếc huy chương mà suốt 4 năm đại học họ đã hết mình giành giật để chứng minh vị thế của bản thân trên con đường học vấn này đây.
Từ khi họ cầm trên tay chiếc bằng tốt nghiệp ấy thì chắc hẳn là một vinh dự là một mốc đánh dấu và ghi nhận những thành tích của họ kết thúc một trang học hành tiếp đó mở ra một trang mới mang tên Xã hội. Chỉ mong rằng họ sau này ra ngoài xã hội hãy học được những điều hay điều tốt biết đối nhân xử thế, đặc biệt hơn là chúc họ thành công trong công việc sau này nữa.
Sau khi lễ nhận bằng xong xuôi thì toàn bộ sinh viên sẽ được đi chụp ảnh với người thân ở quanh trường cùng nhau đánh dấu mốc thời gian tươi đẹp này đây. Vừa bước xuống đến nơi em đã đến trước mặt anh mà đưa cho anh một bó hoa hướng dương bên trong kèm đó là một tấm thiệp màu xanh dương có gắn chiếc nơ màu hồng làm điểm nhấn.
Điều này khiến anh hơi bất ngờ một chút nhưng vẫn vui vẻ mà nhận lấy bó hoa từ tay em. Ngay lúc này đây em mới mở lời "Trước đây cho chút hiểu nhầm nhưng cũng mong mày ra trường rồi phải thật thành công và mau kiếm được người mà mày muốn sống suốt đời đấy nhá."
"À ừm cảm ơn chuyện cũ coi như bỏ qua đi coi như chưa có gì xảy ra."
Nói vừa xong thì cặp đôi Hyeonjun với wooje chạy lại chỗ anh ta và em đòi chụp ảnh cho bằng được, thật ra việc chụp ảnh không có gì to tát cả chỉ là tấm ảnh coi như là lưu giữ kỉ niệm đi ha.
Vậy nên cả 4 người đã nhờ một ban nam đứng ngay gần đó nhờ chụp hộ, sau khi đã tạo dáng xong cậu bạn đó đếm từ 1 đến 3 vừa tròn đến số 3 máy ảnh vừa chuẩn bị được nháy cách đó 2s em đã quay qua nhìn anh một cái rồi liền quay đi ngay. Nhưng em nào biết rằng máy ảnh đã bắt lại tất cả khoảng khắc em nhìn lén crush của mình rồi.
Điều đáng mừng ở đây là chiếc máy ảnh đó của wooje nên dù gì về phòng em cũng được xem đầu tiên nên cũng chả sao. Những tấm ảnh được rửa ra mỗi tấm làm 4 tấm để chia đều cho 4 người nhưng vẫn còn lẻ 1 tấm chính là tấm mà em đã nhìn lén anh ngày hôm đó.
Sau khi vừa ra trường được 1 tháng thì anh bay sang nước Mĩ xa xôi để học hành tiếp quản công ty của ba mẹ mình, ấy vậy mà chỉ sau 2 tháng học hành anh đã trở thành giám đốc ở độ tuổi 23 là ngưởi trẻ nhất giới kinh doanh hiện tại. Anh nổi tiếng ở khắp các mặt báo trong nước và ngoài nước.
Còn em từ lúc anh ra trường em đã ngoan hơn em bắt đầu chăm lo cho cái bằng tốt nghiệp của mình suốt 1 năm trời cố gắng thì em cũng mang trong mình một tấm bằng loại xuất sắc. Kết thúc con đường đại học em với Choi Wooje dắt tay nhau ra trước cánh cổng trường nhìn từ ngoài vào trong một cách bao quát nhất mắt em nhẹ cong lên một đường mà nói cho người bên cạnh nghe.
"Suốt 4 năm đại học cảm ơn vì đã có bạn bè cạnh em cảm ơn thầy cô vẫn luôn giúp đỡ em trong những năm tháng khó khăn nhất của cuộc đời, cảm ơn Choi Wooje đã luôn là đứa em trai quan tâm em nhất dù em lớn hơn nhỏ 1 tuổi nhưng nhỏ vẫn luôn nhường nhịn em mọi thứ, đặc biệt là cảm ơn một người nào đó đã cho em hiểu cảm giác thích một ai đó là thế nào. Nhưng có những điều cảm ơn thì cũng có những điều tiếc nuối mà đúng không? Điều khiến em tiếc nuối nhất là ngày hôm ấy là em đã không nói câu tỏ tình với cậu aya bây giờ đây cậu thành công rực rỡ với tiền tài danh vọng cái gì cậu cũng đủ, khả năng cậu cũng tìm được nửa còn lại bên mình rồi nhỉ? Nếu đã tìm được rồi thì chỉ mong cậu một đời viên mãn một đời chỉ sống trong hạnh phúc thôi nhé."
Hết chương 4
BẠN ĐANG ĐỌC
Yes or No //Guria, on2eus//
Humor" thế đm yêu không thì bảo một câu để Ryu này đi yêu thằng khác ? Yes or No ?" "yêu..yêu mà tớ kí khế ước máu với em rồi mà sao lại không yêu cho được huhu " " Bạn nói thật chứ ? vậy bạn mau hôn em đi " " Tớ yêu em vcl, Ryu Minseokie ạ " (Au dễ bị x...