bấc ngờ chưa

532 25 1
                                    

Chương 7

Nói là làm từ hôm hắn về nước đến tận bây giờ cũng ngót được 2 tháng có lẻ đến nơi rồi đấy chứ, ngày nào hắn cũng phải hẹn em đi ăn rồi nào là đi chơi nhiều lắm. Em cũng chẳng từ chối mà đồng ý trước những lời đề nghị của anh, em cũng muốn từ chối lắm nhưng biết sao giờ em mê hắn lắm nên em chẳng thể nói lời từ chối.

Hôm nào cũng thế cứ tuần 7 ngày thì 5 ngày em ở công ty hắn chơi đến tối lại về stream, hai ngày còn lại ấy hả thì em ở nhà hắn ấy nhà hắn rộng lắm mà hắn kêu hắn ghét sống ở nhà như thế nên rủ em qua ở chung. Thật ra còn một lý do kác nữa cơ khiến em đồng ý trước mọi lời đề nghị của hắn là bởi vì em muốn biết người hắn thích là ai ấy vậy mà hắn giấu kĩ quá trời em chả moi được tí thông tin nào cả.

Đấy cứ thế liên tiếp 2 tháng liền cứ ăn với chơi xong tối lại stream nói chuyện với fan mà chưa kể em cũng là một người nổi tiếng trong giới này nên việc đi ra ngoài bị bắt gặp là điều không tránh được nên em toàn bịt kín rồi mới đi ra ngoài thôi.

Mà hắn cũng chả kém em chỉ là hắn không thèm che chắn như em hắn mặc kệ cho mọi người biết. Vì hắn chẳng quan tâm ánh nhìn của người ta đối với hắn như nào.

Ngoài ánh mắt ngưỡng mộ thì cũng còn ánh mắt nào nữa đâu nhỉ. Hôm nay vẫn như mọi ngày em được hắn đón đi chơi lần này hắn đưa em đến rạp chiếu phim để coi một bộ phim ngôn tình mới ra mắt đang hot đạt top 1 bxh phim hàn.

Em lại là một nhóc mọt phim chính hiệu nên làm sao mà bỏ lỡ cơ hội tốt như này được, vẫn như mọi ngày em bịt kín mít để hở mỗi đôi mắt em đeo khẩu trang đội mũ lưỡi trai màu đen kèm đó là một chiếc áo phông trắng và chiếc quần âu màu đen tuy đơn giản nhưng lại rất có gu.

Mọi lần hắn với em đều diện những outfit giống nhau đến 80% nên hôm nay cũng chả ngoại lệ. Nếu người ngoài nhìn vào còn tưởng tụi em là một đôi đó, cả hai đã đi xem phim đi ăn với nhau rất vui.

Ấy vậy mà với cái gương mặt điển trai và sự nổi tiếng của hắn mà khiến có bao nhiêu con mắt nhìn hắn mà nhòm ngó khiến em cảm thấy khó chịu đến em cũng chả hiểu sao mình lại khó chịu nữa. Việc hắn đi chung với em đã nhanh chóng được đưa lên báo cùng với các trang mạng xã hội, cư dân mạng thi nhau đoán mò danh tính của người đi bên cạnh hắn là ai.

Em còn vô tình đọc được một dòng cmt nói em là bồ hắn khiến em thấy vui dã man mà tính ra cũng chả phải 1 cmt mà gần như là nhiều người cũng suy đoán như vậy luôn ấy. Cảm thấy tâm trạng hôm nay thật thoái mái làm em muốn đăng một tấm ảnh, em liền mở chiếc app ins ra đăng nhập vào tài khoản mà đã bị em bỏ xó cách đây 1 tháng.

Bức ảnh sau khi được đăng lên đã nhận được rất nhiều like và cmt, mà bản thân em lại vô cùng thíc đọc các cmt của fan nhà mình nên mỗi lần đăng ảnh em đều đọc tất cả những chiếc cmt ấy dù có là cmt tiêu cực hay là tích cực đi chăng nữa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Bức ảnh sau khi được đăng lên đã nhận được rất nhiều like và cmt, mà bản thân em lại vô cùng thíc đọc các cmt của fan nhà mình nên mỗi lần đăng ảnh em đều đọc tất cả những chiếc cmt ấy dù có là cmt tiêu cực hay là tích cực đi chăng nữa.

Nếu là cmt tích cực thì em sẽ vui vẻ mà cười nếu là cmt mang tính góp ý em sẽ tiếp thu còn nếu cmt tiêu cực mang ý mắng chửi em liền block.

Nhưng cmt nay của em lạ lắm các fan thi nhau cmt thắc mắc bạn em là ai liệu có phải cái cậu trai đang quay lưng về phía em không. em cũng chẳng ngại ngần ngại mà rep lại chiếc cmt đó “ um bạn em đó."

Bọn họ nháo nhào lên hết cả lên vì thấy bóng lưng bạn của em đẹp quá trời bờ vai rộng trông cao lắm chắc hẳn rất đáng để nương tựa vào. Nhưng sao bóng dáng ấy có vẻ quen lắm thiệc đó rất giống với ai đó một fan đã để ý và nhận ra rằng đây là bóng dáng của Lee Minhyeong.

Bạn fan ấy còn tận tình đến mức mà lấy tấm ảnh phóng viên chụp được của hắn ngày hôm nay mà đối chiếu trong tấm ảnh của phóng viên còn dính cậu luôn cơ mà chỉ tiếc lúc ấy cậu vẫn còn đeo khẩu trang kín mít. Nhưng soi đi soi lại vẫn chắc chắn hai người đi chơi với nhau. Vậy là bí ẩn ngày hôm nay tổng giám đốc nhà họ Lee đi chơi với ai cũng đã được sáng tỏ rồi ha

Sau khi đọc xong một màn cmt phân tích ấy của fan khiến em đỏ mặt mà ngượng ngang à. Mặt em đỏ ửng hết cả lên tai em cũng vậy em dần thấy nóng hơn bao giờ hết thật lòng ngay bây giờ đây em muốn sủi stream quá kiểu là bị ngại lên đối mặt với fan ấy da mặt em mỏng mà nên rất sợ bị fan trêu.

Nhưng em đã sủi một hôm rồi hôm nay không stream nữa thì sẽ thiếu thời gian mất nên dù ngại đi nữa thì đến đúng 10h em bắt đầu lên stream để tán ngẫu với fan của em. Em vừa lên thì kênh chat đã nhảy liên hồi quá nhiều cmt nhảy liên tục khiến em khó mà đọc được em cũng nhận ra lượt xem nay cao quá mọi lần chỉ có 10.000 người xem ấy vậy mà nay lên tận 15.000 người xem stream của em nhiều gấp đôi ngày thường khiến em có chút không quen cho lắm.

Chưa kể ngày hôm nay có quá nhiều biến động đi khiến em khó lòng mà không khỏi hoảng hốt bỗng em lên tiếng “ờm sao nay nhiều người xem thế nhỉ Liệu có đứng top bảng xếp hạng stream không ạ?"

Bỗng có một donate của một chị gái hiện lên thì hệ thống sẽ tự đọc cmt của chị gái ấy “vì ngày hôm nay em bé nhà ta biết đi chơi với zai rồi đó."

Nghe đến đây cậu nghiêng đầu mà thắc mắc “Ủa mọi lần em vẫn đi mà nhỉ?"

Cmt cứ thế mà liên tục spam “Nhưng người đi với em hôm nay là thiếu gia họ Lee đó em ơi."

“Chỉ là Lee Minhyeon thôi mà."

Hết chương 7

Fan nghe tới đây mà hết hồn chỉ biết cmt:

[Uk đúng rồi chỉ là ai đó thôi mà.]

[Thế bao giờ yêu nhau?]

[Tổng giám đốc Lee có đang xem stream không ạ?]

“Cậu ấy bận lắm không xem được stream đâu đừng hỏi vớ vẩn nữa."

Một donate hiện lên và nói “Mình đang xem bạn bé nè."

Cậu nghe xong mà hết hồn con chồn ngạc nhiên há hốc mồm không nói lời nào mà mau chóng cầm điện thoại liền nhắn cho hắn ta.

Yes or No //Guria, on2eus//Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ