Xin chào và tớ là Knguwn
Chương 3
Bọn họ dí nhau cho đến tận quán ăn khi vào tới quán rồi Anh mới chịu dừng việc lải nhải bên tai em lại, bản thân em bây giờ cảm thấy thật may sao cuối cùng cái tai em cũng được thảnh thơi rồi. Cả hai vào quán họ gọi một vài món làm lót dạ trước còn bibimbap thì để làm món cuối ăn để chắc dạ tránh việc nửa đêm nửa hôm bụng em lại đánh trống kêu oan.
Đồ ăn ra được một lúc bắt đầu ăn rồi Anh lại tiếp tục hỏi em về vấn đề ban nãy. Bất lực trước sự dai như đỉa này của tên to con trước mặt em đành thở dài mà kể lại tất cả những gì em biết về hắn cho bản thân hắn nghe.
"Thật sự là mày nhiều lời quá đấy Lee Minhyeong ạ, lý do tại sao tao lại kêu mày là playboy thì là do tao thấy mọi người kêu mày hay trap mấy em gái mới vào trường."
Bản thân anh nghe xong mà đơ cứng cả người đến mức rơi luôn cả chiếc đũa xuống bàn may thay nó chưa rơi xuống đất, phải mất 5s thì anh mới định thần lại được mà đáp trả " vcl bạn ơi thế mày có chứng kiến cảnh tao trap người ta không?"
"K..không thấy."
"Thế mày tin đéo gì lời chúng nó nói."
"Nhưng mà chúng nó có ảnh."
Lúc này đây em mới đưa ảnh ra cho anh coi, coi xong nhìn mặt anh không biết lên khóc hay nên cười nữa thầm mắng trong đầu "mọe nó nữa tao đến ôm em gái tao mà cũng bị nói trap đm."
"Ôi vl bạn tôi ơi mày thấy con nhỏ đó có giống tao không?"
Nghe xong lời anh hỏi em có hơi ngớ người lấy lại điện thoại trên tay anh mà xem kỹ em vừa nhìn tấm ảnh vừa ngẩng đầu lên nhìn thẳng mặt anh ta cứ liên tục như vậy đến 5 lần em mới nói "Ủa đm giống thật đôi mắt ấy cả cái miệng nữa y chang luôn má."
"Uk đấy đm em gái tao mà"
"Ủa vcl vậy là em gái mày à chứ không phải mày trap người ta ư."
"Đm con ơi bố mày là gay không yêu nữ tao yêu nam được chưa"
Nghe xong em ngơ con mọe nó ngác luôn đấy mọi người ạ hoang mang tột độ mà thầm nghĩ vậy là hắn cũng chung giới tính với em hả, ủa gì kì vậy mắ em chơi với ai thì họ đều bede hết vậy là sao. Ngay thời điểm ấy nhìn thấy mặt em đang ngơ thì anh mới nhận ra mình quá lời rồi lỡ comeout luôn rồi, sợ cậu chê bai mình bên anh cũng lên tiếng nói luôn.
"Này làm gì mà đơ ra vậy chỉ là lỡ mòm comeout thôi mà"
"Giận quá hóa comeout à"
"Thì coi như là vậy đi nói chung bỏ qua coi như tao cũng nói hết rồi vậy sau đừng có mà coi tao là đối thủ một mất một còn nữa là được chứ tao chán ngán cảnh oánh nhau lắm rồi đó."
"Biết rồi trước tao hiểu nhầm mày tao xin lỗi nhưng mà comeout thì cũng bình thường mà vì tao cũng chung giới tính với mày thôi."
"Vcl thật à "
"Đm thật tao mà nói điêu Lee Minhyeong làm tó."
"Mẹ nó mày không thể không chọc tao là không được à"
"Đam mê chọc chó ngấm vào máu thông cảm đi"
"Câm mỏ mày lại và ăn dùm" anh mau chóng gắp một miếng kimbap bỏ thẳng vào mòm em để giúp em câm nín.
Ừm thì được cờ rút đút cho miếng kimbap cũng làm em hơi bất ngờ tại vì Lee Minhyeong nổi tiếng với tính sạch sẽ ghét dùng chung đũa ghét việc đụng chạm nhưng nay hắn ta lại dùng đũa của hắn gắp thẳng miếng kimbap vào miệng em. Nhưng điều đáng nói là em lỡ mút chiếc đũa mất rồi nhưng hắn vẫn dùng bình thường như chưa có chuyện gì xảy ra hết vậy đó. Em thấy hơi lạ mới hỏi:
"Rõ ràng tao nhớ mày có bênh sạch sẽ mà."
"Uk thì sao?" hắn ngơ ngác mà đáp lại em:
"Chiếc đũa ban nãy tao lỡ mút mất rồi"
"Uk có làm sao đâu."
"Nhưng mày ko chê bẩn hả."
"Không, cũng đâu phải lần 1 lần 2 tiếp xúc da thịt đâu lần mày cắn cằm tao cũng dính đầy nước bọt của mày sao lúc ý mày không nhớ rằng tao có bệnh sạch sẽ đi"
"Lúc ý đánh nhau thì nhớ làm éo gì thằng điên này."
"Thế thì tự dưng chung đũa mày lại nhớ về cái bệnh của tao làm éo gì thằng khùng."
Bọn họ cứ cãi qua cãi lại vậy đó nên là mãi phải mất 3 tiếng bọn họ mới ăn xong bữa tối thì mới chịu về lại ktx, vì là em ở tầng dưới nên em về phòng trước hắn còn hắn ở tầng trên tầng nên lâu hơn vừa về đến nơi thì Wooje đã từ giường bổ nhào đến trước mặt em mà chất vấn:
"Nói ngay rình nhau từ lúc nào?"
"Từ lúc thẳng Moon nó gọi nhóc lên sân thượng."
"Bà tám quá ha, sao rồi nãy giờ đi đâu cả tối mà giờ mới về mẹ về còn muộn hơn cả người ta đi hẹn hò mắ."
"Mày đi hẹn hò từ chiều mãi đến tối tao mới đi có mấy tiếng mà mày đã kêu."
"Thế rồi là đi đâu?"
"Đi ăn với Minhyeong."
Nghe đến đây Choi Wooje shock toàn tập não lúc này đây như dừng hoạt động vậy ạ "Vcl sao kêu ghét ảnh."
"Không đọc tin nhắn nhóm à?"
"Chưa đọc hết."
"Hóa giải hiểu nhầm rồi nó dell phải playboy em khóa dưới đấy là em gái nó mắ nó ôm em gái nó vì em gái nó điểm kém thôi"
"Ô thế hóa ra người ta là goodboy à?"
"Uk thì cũng coi là thế nói chung là cũng muốn tán nó"
"Thế triển thôi mà nay đi ăn với cờ rút thấy thế nào?"
" Vẫn nói nhau đều đều chỉ là bữa ăn hôm nay có gì đó lạ lắm hơi cân cấn."-----------------------‐-------------------------------------------
Hết chương 3Huhu hỏng máy tính rồi giờ phải viết bằng điện thoại hic thoi thì chúc mọi người ngủ ngon hehehe
BẠN ĐANG ĐỌC
Yes or No //Guria, on2eus//
Humor" thế đm yêu không thì bảo một câu để Ryu này đi yêu thằng khác ? Yes or No ?" "yêu..yêu mà tớ kí khế ước máu với em rồi mà sao lại không yêu cho được huhu " " Bạn nói thật chứ ? vậy bạn mau hôn em đi " " Tớ yêu em vcl, Ryu Minseokie ạ " (Au dễ bị x...