Anh tiếc vì đã không mạnh dạn mà tỏ tình như Moon

543 17 0
                                    

Chương 6

Biết không trốn được nên em đang cố gắng bình tĩnh nhất có thể làm sao cho thật tự nhiên mà nói chuyện với người kia. Khi cảm thấy tâm đã bình thì 3 người kia cũng đã đến chỗ em đang đứng. Lee Minhyeong đã lên tiếng chào em trước hắn còn đưa tay ra tính bắt tay với em, người ta cũng ngỏ lời chào thì làm sao mà em từ chối được em cứng đờ đưa tay ra bắt tay lại.

Cái bắt tay này có vẻ hơi lâu với hơi chặt thì phải ha em tính rút tay lại nhưng tay anh nắm chặt quá nên cũng không nhúc nhích gì được bỗng anh lên tiếng.

"2 năm rồi nhỉ lâu rồi chưa gặp."

"Lâu rồi chưa gặp."

"Thật là trông vẫn gầy như trước có vẻ còn gầy hơn trước đó, tay vẫn bé tí nhìn xem tay cậu lọt thỏm trong tay tôi rồi nè."

"Nè nè vừa gặp là muốn quánh nhau ròi phải không?"

Lúc này đây anh buông tay cậu ra rồi xoa mái tóc đã sớm bị gió thổi cho xù lên giờ tăng x2 độ xù hơn của em mà vò rồi nói.

"Vẫn chanh chua đanh đá như ngày nào nhỉ?"

"Hừ, bỏ cái tay ra khỏi đầu tôi ngay."

Hỏi cảm nghĩ của chủ bữa tiệc lúc này là gì, thì bọn họ sẽ kêu là siêu bất lực Choi Wooje chỉ biết vỗ chán thở dài còn Hyeonjoon thì nhìn anh với đôi mắt muốn đấm đến nơi rồi. Rõ ràng là Mun hyeonjun với Lee Minhyeong có gì đó bí mật với nhau thì phải nhưng hai bọn họ khó đoán dã man luôn ấy.

Chủ tiệc quá bất lực trước cảnh gặp là chí chóe nhau của hai người này nên cũng mặc kệ bọn họ mà bỏ đi tiếp khách của mình. Để lại em với hắn ở đấy đứng nhìn nhau, ban nãy thì cũng mạnh miệng chọc tức nhau dữ lắm mà bây giờ đây là trả lại bầu không khí ngượng ngịu.

Thấy bầu không khí có hơi ngại ngùng em đành lên tiếng để phá vỡ bầu không khí ấy "Lần này cậu về nước luôn à hay chỉ về vài hôm rồi đi?"

"Không biết nữa nếu cua được người thương thì ở lại không thì lại quay về Mỹ."

"À...ra vậy, vậy chúc cậu sớm cua được người thương nha."

"Cậu không thắc mắc người thương của tôi là ai à?"

"Nếu tôi thắc mắc thì cậu có nói không?"

"Không biết nữa nhưng người thương của tôi là một streamer."

"Hả...gì cơ người thương cậu là Streamer á, liệu có phải người tôi quen không?"

"Không biết cậu có quen em ấy không nhưng em ấy dễ thương lắm luôn, nhỏ nhỏ xinh xinh."

Từ lúc vào nghề đến nay em chưa có quen ai mà nhỏ bé hết á mà bọn họ toàn cao hơn em hẳn 1 cái đầu lận chỉ có mỗi một cậu em mới vào nghề cách đây 4 tháng trông có nét đáng yêu hình như cũng thấp hơn em thì phải.

Phạm vi khoanh vùng của em giờ đã thu chỉ còn lại mình cậu em ấy trong vòng tròn mà e đã khoanh. Nhưng cũng đúng thôi Lee Minhyeong thường rất thích những thứ đáng yêu mà cậu em ấy cũng đáng yêu vô cùng tính tình cũng dễ thương giọng nói thì ngọt ngào. Mẫn nhi giới Streamer đó thích là phải thôi mà nếu là em thì em cũng thích.

Yes or No //Guria, on2eus//Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ