Ở Lam Vong Cơ hôn mê trong khoảng thời gian này, Ngụy Vô Tiện vẫn luôn không có buông ra Lam Vong Cơ nắm hắn tay, kỳ thật đã ngủ say người là sẽ không phát hiện, nhưng là Ngụy Vô Tiện cảm thấy hắn đáp ứng rồi Lam Vong Cơ phải làm được, hơn nữa hắn không biết vì sao chính là không muốn nhìn đến Lam Vong Cơ có một chút khổ sở.
cầu học thời điểm luôn là nhìn đến Lam Vong Cơ cô đơn chiếc bóng, sở hữu học sinh đối hắn kính nhi viễn chi, cho nên hắn không thể hiểu được luôn muốn thấu đi lên đậu một đậu, nhìn đến người này toát ra chân thật cảm xúc thời điểm cũng là thật sự cảm thấy rất có ý tứ.
rồi sau đó là ở Kỳ Sơn nhìn đến bị đánh gãy chân như cũ không mất khí khái Lam Vong Cơ, chính là Huyền Vũ động kia tích nước mắt làm hắn đến nay ký ức hãy còn mới mẻ.
từ bãi tha ma ra tới hắn liền biết chính mình cùng Lam Vong Cơ khẳng định không thể làm bằng hữu, cũng không nghĩ tới Lam Vong Cơ luôn là truy ở hắn mặt sau nhắc mãi quỷ nói tổn hại thân không có một cái sắc mặt tốt, hắn là lại tức lại ủy khuất.
vốn tưởng rằng như vậy đường ai nấy đi, không nghĩ tới Lam Vong Cơ đột nhiên thu nhỏ hòa hoãn hai người quan hệ, đối với Lam Vong Cơ đem hắn xem đến rất quan trọng chuyện này, Ngụy Vô Tiện là thụ sủng nhược kinh đồng thời, một cổ nói không rõ vui vẻ vẫn luôn quanh quẩn trong lòng.
Ngụy Vô Tiện dũng cảm ngồi ở bên giường bằng đá, tay chống mặt nhìn ngủ ngon lành Lam Vong Cơ, trách không được có thể xếp hạng thế gia công tử bảng đệ nhị đâu, từ nhỏ liền lớn lên như vậy đẹp, nhưng là cùng lớn lên lúc sau mặt nếu quan ngọc, mang theo một cổ tử thanh lãnh, khi còn nhỏ Lam Vong Cơ ngũ quan thanh tú mang theo một cổ tử tính trẻ con, gò má hai luồng bạch sứ mềm thịt lại mang lên một tia đáng yêu, nhìn nhìn Ngụy Vô Tiện đột nhiên hắc hắc cười ra tiếng, phát ra âm thanh sau Ngụy Vô Tiện đột nhiên sửng sốt, cảm thấy chính mình như là phát thần kinh giống nhau, chạy nhanh che miệng lại sợ đánh thức Lam Vong Cơ.
Có lẽ là bởi vì chịu quá thương, Lam Vong Cơ một giấc này ngủ đến ôn nhu đều đã chiên hảo dược, lam hi thần chọn mua đã trở lại còn không thấy tỉnh, nhưng là ôn nhu đã bưng dược tới thúc giục vài lần.
liền ở bùng nổ một khắc trước Ngụy Vô Tiện mới không tình nguyện nhẹ nhàng vỗ vỗ Lam Vong Cơ: "Lam trạm, tỉnh tỉnh lạp, lên uống thuốc ngủ tiếp được không? Bằng không ngươi huynh trưởng cho ngươi mang điểm tâm đều phải bị ta ăn xong rồi?"
nhìn Lam Vong Cơ nhíu mày cáu kỉnh cố lấy gương mặt lại vẫn là không muốn trợn mắt, Ngụy Vô Tiện dùng ra tuyệt chiêu: "Kia Ngụy anh đi lạc?"
Vẫn luôn bị nhéo ngón tay nắm chặt đến càng khẩn: "Không được!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng ngôn vô kỵ
Fanfictionhttps://qingtongjianghahaha.lofter.com/post/3175df1d_2bb562997