Huyền chính trong năm, cử bách gia chi lực cuối cùng là lật đổ Ôn thị tàn bạo thống lĩnh, trăm phế đãi hưng, tứ đại gia tộc trung Cô Tô Lam thị, Thanh Hà Nhiếp thị, Vân Mộng Giang thị đều ở xạ nhật chi tranh trung tổn thất rất nhiều, chỉ có Lan Lăng Kim thị bảo tồn hơn phân nửa thế lực, hiện giờ ẩn ẩn có thống lĩnh bách gia chi thế.
Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện, tu quỷ nói, càng là tay cầm lệnh người nghe tiếng sợ vỡ mật âm hổ phù, hành sự tác phong phát rồ, liền ở phía trước không lâu đả thương tiểu giang tông chủ, trốn chạy Vân Mộng Giang thị, mang theo Ôn thị dư nghiệt ở bãi tha ma tự lập đỉnh núi, muốn cùng bách gia là địch.
Hàm Quang Quân cùng này Di Lăng lão tổ càng là hình cùng nước lửa, nhiều lần khuyên nhủ lại đều là tan rã trong không vui, Lam thị gia phong không được kết giao gian tà, cho nên nếu này Di Lăng lão tổ phát khởi cuồng tới, ta chờ bá tánh chỉ có dựa vào Hàm Quang Quân như vậy tiên môn danh sĩ che chở, này Ngụy Vô Tiện làm nhiều việc ác, ắt gặp trời phạt nột!
Di Lăng khách điếm, Lam Vong Cơ nằm thẳng trên giường, khuôn mặt lại không thoải mái, ban ngày ở quán trà nghe được kia người kể chuyện một phen ngôn luận, kích thích hắn lần đầu tiên mất phong độ, thật mạnh buông chung trà cùng tiền bạc sau giận dữ ly tịch, chỉ vì người nọ đầy miệng đều là nói hươu nói vượn.
Rõ ràng không biết tình hình thực tế lại giống như mọi chuyện đều là hắn kinh nghiệm bản thân, hắn khi nào cùng Ngụy anh không hợp, Ngụy anh càng không phải bọn họ trong miệng kia bất kham người, tuy tu quỷ nói, lại như cũ lòng mang đại nghĩa, không tiếc hao tổn chính mình cứu nhiều gia tu sĩ, nếu không có Ngụy anh quỷ nói tương trợ, xạ nhật chi chinh sẽ không như thế liền kết thúc.
Nhưng hắn không tốt lời nói, không thể thế Ngụy anh cùng những người đó biện thượng vài phần, ngay cả tưởng quan tâm Ngụy anh cũng luôn là bị hiểu lầm.
Lam Vong Cơ tới Di Lăng đã vài thiên, cuối cùng là vận khí không tốt, không có thể cùng người nọ trùng hợp gặp phải một mặt, nhìn một cái hắn hay không mạnh khỏe, ngày mai cần phải chạy về Cô Tô, huynh trưởng trong khoảng thời gian này vội vàng giúp đỡ kim quang dao, chuẩn bị cùng Xích Phong tôn cùng nhau tam tôn kết nghĩa, trợ kim quang dao ở kim thị đứng vững, để báo đáp trốn đi là lúc thu lưu chi ân.
Đã đêm đã khuya, trên giường người rốt cuộc hô hấp vững vàng xuống dưới, lại không biết từ cửa sổ lưu tiến vào một đạo bạch quang bao phủ ở Lam Vong Cơ, trên Cửu Trọng Thiên ý thức một lần nữa nhắm hai mắt: Nguyện lần này cơ duyên trợ ngươi được như ước nguyện, cũng hy vọng ngươi cùng người nọ có thể làm lần này thế gian trăm hoa đua nở, trời yên biển lặng.
"Lão bản, ngươi này khoai tây đều nảy mầm, liền tiện nghi điểm bán ta bái." Ngụy Vô Tiện ước lượng trong tay đã nảy mầm khoai tây cùng người bán rong cò kè mặc cả, hắn thật sự không nghĩ uống củ cải canh, đáng tiếc ôn nhu cấp tiền liền như vậy điểm, khoai tây lại so củ cải quý như vậy điểm, ai, thật là một văn tiền chẳng lẽ hắn đường đường Di Lăng lão tổ.