Chương 10

59 10 2
                                    

Giang trừng đứng dậy che ở muốn rời đi Ngụy Vô Tiện trước mặt, trên mặt phẫn nộ làm hắn thoạt nhìn có chút dữ tợn, nắm chặt trên tay linh quang chớp động, tím điện ngo ngoe rục rịch.


"Ngụy Vô Tiện! Ngươi có ý tứ gì? Thật tính toán phản bội ta Giang thị phải không? Ta a tỷ ngàn dặm xa xôi tới rồi, còn cho ngươi đưa canh, ngươi khen ngược, dăm ba câu liền đem chúng ta đuổi rồi, trách không được mẹ ta nói ngươi là cái bạch nhãn lang, hiện tại lại vì ôn cẩu trốn chạy, cùng bách gia là địch, chút nào không suy xét ta tình cảnh, ngươi có phải hay không đã quên ngươi ăn nhà ai mễ, lại là ai làm hại ta Liên Hoa Ổ bị huyết tẩy? Hiện tại ngươi năng lực lớn, chướng mắt ta Giang thị đúng không!"



Càng nói càng kích động giang trừng nhịn không được đi phía trước một bước nhéo Ngụy Vô Tiện cổ áo, câu câu chữ chữ đều là chỉ trích cùng oán hận, Ngụy Vô Tiện thiếu hắn nhiều như vậy, dựa vào cái gì nói trốn chạy liền trốn chạy, ngay cả đối hắn tốt nhất sư tỷ đều so ra kém một cái không giáo dưỡng tiểu quỷ đầu ở trong mắt hắn càng quan trọng.


Lam Vong Cơ nhìn đến giang trừng đối Ngụy Vô Tiện động thủ liền nóng nảy, không rảnh lo bị thương cánh tay, dùng đầu cùng tay cùng nhau dùng sức xô đẩy giang trừng, Ngụy Vô Tiện nguyên bản chỉ là lẳng lặng tùy ý giang trừng phát tiết, còn không đợi hắn giải thích cái gì, liền nhìn đến Lam Vong Cơ động tác, sợ hãi cho hắn cánh tay mang đến lần thứ hai thương tổn, giơ tay đẩy ra giang trừng, đem khí đến run rẩy Lam Vong Cơ kéo vào trong lòng ngực, nhẹ nhàng vỗ hắn phía sau lưng, loát thuận hỗn độn sợi tóc.


"Giang trừng, ta không nghĩ cùng ngươi sảo, cũng không có đối sư tỷ lạnh nhạt, nhưng hiện tại ta tiếp tục đãi ở Giang thị sẽ mang đến phiền toái, cho nên đây cũng là lập tức duy nhất kế sách tạm thời, đến nỗi ôn nhu bọn họ, thừa bọn họ ân tình, ta liền không thể mặc kệ bọn họ mặc kệ. Ta cũng sẽ không mặc kệ Giang thị, nếu Giang thị gặp nạn ta đạo nghĩa không thể chối từ."


Ngày xưa này châm chọc ngôn ngữ cũng nghe không ít, nhưng hôm nay có người thế hắn sinh khí thế hắn ủy khuất, Ngụy Vô Tiện cảm thấy có chút lời nói, vẫn là đến nói: "Hơn nữa, ngươi hiện giờ cũng là một tông chi chủ, nói chuyện muốn thận trọng, một cái tiểu hài tử mà thôi ngươi như thế ác ngôn tương hướng, độ lượng đâu?"


Nhìn thoáng qua vô thố giang ghét ly, cúi người chuẩn bị bế lên Lam Vong Cơ, hắn có chút mệt mỏi.


"A Tiện!" "A Trừng!"


Giang trừng không hề dự triệu ra tay là tất cả mọi người không nghĩ tới, Lam Vong Cơ chỉ tới kịp phác gục Ngụy Vô Tiện, lại bị tím điện phía cuối đánh bay đi ra ngoài, ngã trên mặt đất Ngụy Vô Tiện hoảng loạn bò đến Lam Vong Cơ bên người, tưởng đem Lam Vong Cơ ôm vào trong lòng ngực lại sợ hãi chạm vào đau hắn "Lam, đừng sợ, ta mang ngươi đi, đừng sợ."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 09 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đồng ngôn  vô kỵNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ