Chương 3

116 14 4
                                    


Ngày xưa tiên khí lượn lờ, yên tĩnh vân thâm không biết chỗ hôm nay có vẻ phá lệ ầm ĩ, nguyên nhân là bọn họ nhị công tử mạc danh trúng tà thuật biến thành ba tuổi tiểu nhi, vốn là đáng yêu mềm mại tiểu công tử trợn mắt chuyện thứ nhất lại là khóc nháo không ngừng, gân cổ lên khóc, ra không được thanh cũng muốn nước mắt rớt cái không ngừng.


Mọi người vốn tưởng rằng là bị thương tiểu hài tử nhịn không nổi đau, nhưng bất luận trưởng lão cùng trạch vu quân như thế nào hống, tiểu công tử chính là không chịu uống dược cũng không chịu ăn cơm, treo hai chỉ bị băng vải triền trắng bóng tiểu cánh tay giống cái nghé con toản đầu liền phải hướng sơn môn khẩu hướng, đem Lam Khải Nhân khí thẳng nắm râu, chỉ có thể điểm trụ tiểu công tử ngủ huyệt mới có thể thanh tịnh trong chốc lát.


Lam gia tứ trưởng lão là phụ trách y thuật, từ Lam Khải Nhân đem Lam Vong Cơ mang về tới liền vẫn luôn bồi ở tĩnh thất chăm sóc, xác thật giống như ôn gia cái kia nha đầu theo như lời, quên cơ mạch tượng căn bản nhìn không ra vấn đề, Kim Đan cũng hảo hảo vận chuyển, hắn nhiều năm làm nghề y cũng chưa bao giờ gặp qua này chờ bệnh trạng, trong lúc nhất thời cũng không có đầu mối.


Bất quá kiểm tra Lam Vong Cơ thu nhỏ nguyên nhân khi, phát hiện nho nhỏ thân thể vòng eo lại có một đạo xanh tím bó ngân, hiển nhiên là bị Tiên Khí gây thương tích, hơn nữa hai cái tiểu cánh tay cũng có rất lớn trình độ lôi kéo thương, ở dùng sức một chút, này hai cái cánh tay đều có thể trực tiếp phế đi.


Tứ trưởng lão cau mày nhìn về phía đứng ở một bên thúc cháu hai người: "Sao lại thế này? Quên thân máy thượng đâu ra Khổn Tiên Thằng dấu vết, hiện giờ quên cơ là cái tiểu hài tử, có Kim Đan hộ thể khá vậy không chịu nổi hắn đã quên tiên pháp như thế nào dùng, càng sẽ không bảo hộ chính mình, này cánh tay như vậy dùng sức lôi kéo là không nghĩ muốn đúng không?"



Lam hi thần vẻ mặt đau lòng: "Như thế nào bị thương? Ta cùng thúc phụ chưa từng động thủ lôi kéo quên cơ, là...." Lam hi thần đột nhiên dừng lại câu chuyện xoay người nhìn về phía Lam Khải Nhân, hắn chỉ chú ý tới quên cơ đột nhiên liền phi thân tới rồi Lam Khải Nhân trong lòng ngực, là thúc phụ sao?



Nhưng Lam Khải Nhân cũng là cau mày: "Lại nói tiếp, lão phu cũng chưa từng chú ý tới, vốn định làm Ngụy anh chính mình đem quên cơ đẩy ra, nhưng đột nhiên liền nhìn đến quên cơ triều ta lại đây, ta trong lúc nhất thời cũng đã quên xem là ai động tay, chỉ lo ôm lấy quên cơ, nhưng cái kia phương hướng tất cả đều là ta Lam gia trưởng lão cùng môn sinh đệ tử, lại như thế nào đối quên cơ xuống tay?"



Lam hi thần trầm tư trong chốc lát: "Không bằng triệu tập hôm qua cùng đi trước trưởng lão cùng môn sinh đệ tử, là ai động tay tổng có thể điều tra ra."

Đồng ngôn  vô kỵNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ