Chương 9

67 7 0
                                    

Từ lam hi thần làm trò Ngụy anh cùng ôn người nhà mặt trịnh trọng hướng Lam Vong Cơ hứa hẹn sẽ không cùng kim quang dao kết bái, cũng sẽ không trăm phần trăm tín nhiệm kim quang dao lúc sau, Lam Vong Cơ tâm tình mắt thường có thể thấy được hảo rất nhiều.


Lam Vong Cơ biến thành tiểu hài tử, tuy ngôn hành cử chỉ gian vẫn mang theo thế gia phong phạm, còn là ngẫu nhiên sẽ toát ra tính trẻ con, đặc biệt là có hài tử vương Ngụy anh mỗi ngày mang theo, càng là vui vẻ đến không được.

Nhưng mà cái này vui vẻ chỉ có lam hi thần cái này đọc đệ cơ liếc mắt một cái liền nhìn ra tới, ôn gia trưởng bối đều cảm thấy cái này mềm mềm mại mại Lam gia tiểu công tử cùng trong truyền thuyết hành tẩu gia quy, thế gia mẫu mực, hình thành mãnh liệt tương phản manh, đặc biệt là tiểu công tử nãi thanh nãi khí vấn an, nói lời cảm tạ, như vậy có lễ phép lại ngoan ngoãn tiểu hài tử ai có thể không thích đâu.


Toàn bộ bãi tha ma muốn nói nhất náo nhiệt vui mừng nhất còn phải là Ngụy Vô Tiện, vốn dĩ cho rằng mang theo Ôn thị tộc nhân muốn tại đây vùng khỉ ho cò gáy địa phương quy định phạm vi hoạt động, cùng Lam Vong Cơ càng là từ đây đường ai nấy đi.


Chính là đột nhiên một cái mềm mại tiểu đoàn tử xông vào sắp bao phủ hắn trong bóng tối.


Chóp mũi không hề là lệnh người buồn nôn hủ thi vị cùng mùi máu tươi, lệ quỷ khóc hào thanh âm cũng bị bên người Lam Vong Cơ thanh thiển tiếng hít thở thay thế.


Quan trọng nhất chính là Lam Vong Cơ chưa bao giờ chán ghét quá hắn, cho dù là hắn tu quỷ nói, cũng không thể ghét bỏ hắn, ở hắn bị mọi người đòi đánh thời điểm, vị này thanh lãnh tiểu tiên quân cố chấp vì hắn điểm một chiếc đèn, nói cho hắn, Ngụy anh, ngươi làm chính là đối.


"Lam trạm nha, hôm nay chúng ta làm điểm gì hảo đâu? Nếu không, chúng ta đem phục ma trước động mặt đất trống khai khai hoang, loại thượng hoa sen đi."


Ngụy Vô Tiện không hề hình tượng nằm liệt trên giường đá, một bàn tay chuyển trần tình, đậu đến Lam Vong Cơ dùng chưa bị thương kia chỉ tay nhỏ đi theo cây sáo thượng quải tua loạn hoảng.


Nghe được Ngụy Vô Tiện nói Lam Vong Cơ trảo tua động tác một đốn, thật cẩn thận mở miệng: "Ngụy anh, ngươi là tưởng vân mộng sao?"


Ngụy Vô Tiện cười khổ lắc lắc đầu: "Trở về không được, ta nếu là hiện tại trở về Giang thị, sẽ cho giang trừng cùng sư tỷ mang đến phiền toái rất lớn, ta chỉ là muốn ăn hạt sen, lam trạm, ngươi gặp qua liếc mắt một cái vọng không đến đầu hoa sen đường sao? Rất đẹp, nếu là tới rồi đài sen thành thục mùa, thừa thuyền nhỏ hoa tiến liên đường chỗ sâu trong, nơi đó đài sen lớn hơn nữa một ít, hạt sen cũng càng ngọt. Trước kia mời ngươi, ngươi đều cự tuyệt ta, cũng không biết còn có hay không cơ hội mang ngươi đi trích đài sen."

Đồng ngôn  vô kỵNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ