Chương 7

121 10 1
                                    

   giờ phút này Ngụy Vô Tiện không biết là sinh khí nhiều một ít hay là nên cảm thấy bi thương, làm người tâm cảm thấy thật đáng buồn.

  


   xạ nhật chi chinh khi, hắn huề một thân quỷ nói mà về, thuận lợi bắt lấy Di Lăng giám sát liêu, giết ôn tiều cùng lệnh người nghe tiếng sợ vỡ mật hóa đan tay ôn trục lưu, có hắn gia nhập xạ nhật chi chinh, trên chiến trường một khúc trần tình xương khô sinh hoa, đại đại giảm bớt bên ta chiến hữu thương vong.

  

   lúc ấy hắn là thiếu niên anh hùng, mỗi lần thượng chiến trường dùng quỷ nói đều phá lệ hao phí tâm thần, bao nhiêu lần đều là cường chống hạ chiến trường, lúc ấy như thế nào không ai đứng ra nói một câu, quỷ nói là đường ngang ngõ tắt, Ngụy Vô Tiện ngươi không cần dùng, chúng ta không cần ngươi trợ giúp.

  

  


   hiện tại, đè nặng tiên môn bách gia núi lớn bị lật đổ, hiện tại tiên môn thế gia quan hệ hòa thuận, Vân Mộng Giang thị cơ hồ là diệt môn trùng kiến, Cô Tô Lam thị mỗi người quân tử quy phạm có lễ, Thanh Hà Nhiếp thị thiếu niên tông chủ ghét cái ác như kẻ thù, đến nỗi Lan Lăng Kim thị, chỉ cần ngươi chịu leo lên với kim thị kia liền có thể bảo bình an, phía dưới gia đình bình dân chi gian cũng sẽ không dễ dàng tái khởi can qua, thiên hạ thái bình.

  

   lúc này quỷ nói chính là tiên môn bách gia cái đinh trong mắt cái gai trong thịt, huống chi hắn còn bằng chính mình thiên phú làm ra có thể khắc chế âm thiết âm hổ phù, cho nên hắn chính là phát rồ ma đầu.

  

  


  lam hi thần nhìn Ngụy Vô Tiện trên mặt cười khổ có chút hổ thẹn: "Ngụy công tử, phía trước hi thần không biết tình hình thực tế liền vọng ngôn Ngụy công tử tâm tính đại biến là hi thần có lỗi, chỉ là có chút sự tình đã là tin đồn vô căn cứ, vì sao Ngụy công tử chưa từng giải thích?"

  


   Ngụy Vô Tiện lắc lắc đầu: "Kia vì sao các ngươi không điều tra rõ liền ăn nói bừa bãi, hiện tại lại trái lại yêu cầu ta đi chứng thực những cái đó hoang đường sự tình ta chưa từng đã làm? Mặc dù ta giải thích, ngay cả Cô Tô Lam thị trạch vu quân đều từng ngôn Ngụy mỗ tâm tính đại biến, lại có gì người sẽ tin? Chính là lam tông chủ, Ngụy mỗ tâm tính như thế nào ngươi thật sự hiểu biết sao? Chỉ dựa vào ta ở Cô Tô nghe học ba tháng? Vẫn là từ bên ngoài đồn đãi vớ vẩn nhận thức ta đâu?"

  

  

"Lam tông chủ vì sao không nghĩ, vì sao ta đồn đãi vớ vẩn đều là ở xạ nhật chi chinh sau khi kết thúc mới xuất hiện đâu? Kim Lăng đài Ngụy mỗ nhắc nhở câu nói kia, xem ra là không người tin, kim quang thiện nhiều lần vừa đe dọa vừa dụ dỗ ta đem âm hổ phù giao ra, trạch vu quân không nghĩ vì sao? Y Ngụy mỗ xem, lam tông chủ vẫn là thiên chân chút."

Đồng ngôn  vô kỵNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ