Em Bé

470 53 5
                                    

Warning: có teencode, có ngôn ngữ mạng, có chửi thề, có dùng icon/emoji

-

"Anh Kwanghee nhẹ thôi anh... Thỏ dậy đấy..." Park Jinseong thở dốc, em cắn răng bấu chặt lấy lưng anh, Kim Kwanghee vùi đầu vào cổ em, hay tay luồn vào áo ngủ, xoa nắn eo em. "Gấu ngoan." Anh hôn em, môi lưỡi giao nhau nóng hôi hổi, trời thu lành lạnh ngược lại chẳng giúp thân nhiệt quấn quít mát mẻ thêm tí tẹo nào. Park Jinseong gác chân lên vai anh, mắt em khép hờ, mơ màng nhìn người em yêu rải khắp người em vô vàn những quả anh đào óng ánh mọng nước, em cảm nhận được cái ngứa ngáy, nhộn nhạo chạy dọc cơ thể, nươn theo bàn tay thô ráp của Kim Kwanghee mà dày vò em. "A-anh ơi..."

"Ngoan, thử cái này nhé?" Kim Kwanghee nhét vào mông em dây trứng rung, anh chỉnh mức rung lên cao nhất rồi mới "tiện tay" ném điều khiển đi. Anh lè lưỡi liếm láp đùi trong nhẵn bóng của Park Jinseong, Kim Kwanghee gác chân em lên cổ mình, ghé môi hôn lên từng tấc da thịt. Park Jinseong cong lưng, đợt khoái cảm dữ dội ập đến tựa như sóng thần hung bạo, em cảm giác được da đầu mình tê dại, em ngửa cổ, rên rỉ hệt mèo con giận dữ. Park Jinseong bấu tay lên vai anh, để mặc Kim Kwanghee trinh sát khắp cơ thể mình. "A-anh... anh ơi... hức!"

"Nhỏ tiếng thôi cục cưng, con gái em nghe thấy đấy." Kim Kwanghee đâm lút cán, lực đẩy khiến dây trứng rung chui càng sâu hơn, anh ngậm lấy cánh môi khép hờ của Park Jinseong, nuốt gọn bâng tiếng rên rỉ khàn khàn từ cổ họng của bố con trai anh.

-

"Kim Kwanghee!" Park Jinseong giận dỗi hét to, nước mắt em giàn dụa, "Tối nay anh không được ngủ cùng em nữa! Anh sang phòng Thỏ mà ngủ ấy!"

"Ôi, ngoan xinh yêu của anh làm sao đấy?" Kim Kwanghee vội tháo tai nghe, anh chạy đến ôm chặt Park Jinseong vào lòng, "Anh làm em đau... đau mông lắm ạ" Park Jinseong mếu máo, đáp lên ngực anh liên hoàn đấm. "Anh Kwanghee hư quá, dám làm em Jinseong đau. Gấu ngoan đừng khóc nữa nhé, anh Kwanghee thương em mà." Kim Kwanghee dịu giọng dỗ dành, anh thơm lên mi mắt em, thầm thì vào tai em những lời mật ngọt.

"Ba lớn lại làm ba nhỏ khóc nữa rồi!" Giọng con nít lanh lảnh vang lên, đi kèm theo là tiếng dậm chân dữ dằn. Con gái vừa đến là Park Jinseong nhõng nhẽo ngay, "Thỏ ơi! Kim Kwanghee bắt nạt ba!"

01

VL DỤ GÌ ĐÂY BÂY

02

VL VLV LV VLV LV

03

VKL

04

Vl tao có nghe nhầm ko vậy

05

Ai đấm tao phát cho tao tỉnh với

06

VKL OTP TAO RIÊU RỒI

07

KIM KWANGHEE GỌI PARK JINSEONG LÀ GẤU NGOAN

08

Thì cũng chỉ có Kim Kwanghee mới thấy ảnh ngoan thôi, chứ cái mỏ hỗn của ảnh...

09

CỤC TÁCCCCC Ò Ó OOOOOOOO OTP CON CANONNN

10

GÁY LÊN RASTED CON ƠI DCM

11

Tuyển thủ giải nghệ 10 năm vẫn cho fan thở oxy với thông tin nổ não huhu

12

Stream hướng dẫn kỹ năng đi đường trên của tao đâu rồi? Tao éo muốn cơm chó đâu huhu

13

Mún xem hai người duo rank :3

14

Mún xem ảnh cưới :33

15

M-mún biết hôm qua làm gì mà nay đau mông :333

...

[Cựu tuyển thủ LOL Kim 'Rascal' Kwanghee và Park 'Teddy' Jinseong vô tình để lộ chuyện sống chung và có con trên livestream cá nhân.]

01

Vkl tao éo nghĩ tới chuyện 'có con' của Rascal là có con với Teddy 😂

02

Tao cũng có nghĩ Teddy khoe vừa nhận nuôi một em bé là nhận nuôi với Rascal đâu TuT

03

Oãi cả chưởng thật ý chứ, nhưng cặp này đẹp đôi phết mà. Hồi DRX tao ship quá trời mà có nghĩ giờ được canon đâu bây ><

04

Ê hèn chi bé Thỏ họ Kim..... tao cứ tưởng là anh Gấu không muốn đổi họ của bé Thỏ cơ =))))

05

Thỏ nghe dưỡng thê vãi, nhà này là Cáo Gấu Thỏ à

06

Nếu mà ko có quả live này chắc hai ông tướng giấu fan tới già luôn 🙂

07

Nhả vía cho bây đu cp nào cp đấy canon nè =))))))))))))) trời ơi tao hạnh phúc quá

08

Vl kiếp trước lầu trên cứu thế giới à TT

...

"Anh! Sao lại không nói cho em biết là anh đang livestream chứ?" Park Jinseong bĩu môi, hai mắt em ngấn nước, làm Kim Kwanghee nhũn cả tim, "Hôm trước đó anh có nói với bé rồi mà. Với cả bé đau nên anh cũng đau lòng lắm, đầu anh trống rỗng luôn đó, không nghĩ được gì luôn..."

"Hai ba thấy ớn quá à..." Kim Heejin ra phòng khách lấy nước uống thì va phải hiện trường làm nũng của hai người ba đầu lắm thứ tóc, cô bé trề môi chê bai, "Con sống mười hai năm rồi mà chưa thấy ai ớn như hai ba luôn á!" Song, điều cô bé chẳng ngờ đến chính là Kim Kwanghee và Park Jinseong đang âu yếm nhau ngoài ban công có thể tận dụng lợi thế chân dài mà chạy thật nhanh về phía cô bé. "Kim Heejin, hôm nay con tới số rồi!" Park Jinseong giơ vuốt gấu, theo sau là Kim Kwanghee vừa cười ngố vừa nhìn Park Jinseong, vừa luôn mồm cổ vũ em.

Một nhà ba người đùa giỡn vui vẻ vô cùng, tiếng cười giòn tan vang vọng khắp căn nhà.

"Kim Heejin, dạo này chuyện học thế nào rồi con?" Kim Kwanghee ôm gọn Park Jinseong và Kim Heejin trong lòng, anh khẽ khàng hỏi nhỏ con gái. Công việc của Kim Kwanghee và Park Jinseong sau khi giải nghệ cũng khá bận rộn. Kim Kwanghee vừa học tiếp bậc cử nhân vừa làm huấn luyện viên cho đội tuyển cũ, DRX. Trong khi đó, Park Jinseong làm streamer bán thời gian và sáng tác cả sách nữa. Tuy rằng Kim Kwanghee và Park Jinseong vẫn giành thời gian trò chuyện và ăn uống cùng con mỗi khi có thể, thế nhưng hai người vẫn sợ Kim Heejin gặp phải vấn đề nào đó mà họ chẳng thể nào can thiệp kịp lúc.

"Con lúc nào mà chẳng hạng nhất đâu ạ? Ba lớn hỏi thừa thế?" Kim Heejin rúc người lên ngực Park Jinseong, cô bé rầm rì trả lời, rồi lại rơi vào giấc ngủ lúc nào không hay. Park Jinseong hôn khẽ lên trán con gái, đoạn, em yêu chiều nói, "Kim Heejin, viên ngọc quý giá của hai ba." 

"Park Jinseong cũng là báu vật trân quý của anh và con."

"Kim Kwanghee cũng là bảo bối của bọn em đấy."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 02 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[RasTed] Ngày Tháng NămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ