intro.

714 46 0
                                    

duy.anh / ánh trăng

ta là năm tháng tuổi trẻ của nhau.

°˖✧◝(⁰▿⁰)◜✧˖°

hoàng đức duy x nguyễn quang anh

nam x nam

2003 x 2001

(۶•̀•́)۶✧ ('・୰・')و ̑̑

"ta luôn kiếm tìm điều hoàn hảo mà
bỏ quên bản thân mình thật sự muốn gì?"

xao xuyến, xao xuyến
rì rào, rì rào


     ta gặp nhau vào một chiều nắng hạ, thấy nhau ở độ tuổi ta coi đó là đẹp nhất. những câu chuyện nhỏ nhoi khiến đôi ta xích lại gần nhau. dần dà, dường như đôi ta đã không còn khoảng cách. nói sao nhờ, trong chúng ta đều là những đứa trẻ mong mỏi tìm kiếm niềm hạnh phúc nhỏ nhoi, sẽ tới với mình vào một ngày không xa. chớ quên, ta sinh ra đã là một niềm hạnh phúc. niềm hạnh phúc của cha mẹ, của gia đình, của hàng cây, của ánh trăng, của tất cả. ta đến với nhau cũng là tự nguyện, là mong muốn được sưởi ấm qua bao nốt nhạc thăng trầm của cuộc đời. có đau thương thì mới thấy được rực rỡ. liệu, chúng ta là sau này hay là kết thúc bị chôn vùi mãi trong mạng lưới của quá khứ?

em chẳng biết đâu, anh cũng giống như em, đều là câu trả lời đó. thấy không em, vầng trăng của sự tự do, trong hai trái tim nồng ấm cùng nhịp đập hướng vào nhau. đúng không anh, tình yêu tựa như ngọn lửa đốn cháy đống tro tàn của thời gian.

bạn nhỏ và em.

🌻: ở đây chỉ có duyanh (caprhy) cùng câu chuyện của họ.
🌻: hoàn toàn là trí tưởng tượng.
🌻: không có mục đích gì khác ngoài giải trí.!

by @dauuu_hi
28/03/2024_20/9/2024

caprhy; ánh trăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ