Tác giả: @一周美式7
Tên đề là do tui bịa ra đó :)))
__________
Bây giờ là buổi trưa, mọi người trong Đại Lý Tự đang đợi bữa trưa của Thái thúc dưới cái nắng ấm áp. Chỉ có Lý Bính là người duy nhất đau khổ nhìn hồ sơ vụ án.
Buổi sáng nắng hạn, hắn được Lục Hạ triệu vào cung, nghe nói Hình Bộ có một vụ án lớn và Đại Lý Tự được yêu cầu hỗ trợ điều tra.
Nghĩ tới đây, Lý Bính nhìn đống hồ sơ trên bàn sinh hoạt chung, rơi vào trầm tư.
Hoàn thành tất cả hồ sơ vụ án trong vòng một ngày, mà còn phải giải quyết những chuyện trong và ngoài, sự chân thành này chẳng phải là khó đối với người khác sao!
Đã cả một buổi sáng rồi, hắn thậm chí còn chưa đọc được một phần ba!
Khi hắn đang kiệt sức, đột nhiên hắn nghe thấy tiếng la hét ngoài sân
"Thiếu khanh! Thiếu khanh!"
"Hỏng rồi! Hỏng rồi! Thiếu khanh, Trần Thập bị Kim Ngô Vệ bắt đi rồi!"
Thiếu lễ độ, hét lớn vào mọi người như vậy.
"Có chuyện gì thế?"
Lý Bính lập tức đặt cây bút trong tay xuống.
"Chuyện là mấy ngày trước, liên quan đến vụ sát hại người buôn muối, lúc đó Trần Thập không phải là người chứng kiến. Khi đó, Kim Ngô Vệ không dám hành động liều lĩnh trước mặt ngài. Không ngờ hôm nay Trần Thập vừa mới ra ngoài đã bị bắt đi rồi."
"Không phải ta đã đảm bảo rồi sao? Khưu Khánh Chi rốt cuộc muốn cái gì?"
Người buôn muối? Tại sao vụ án này lại quen thuộc đến vậy? Đây không phải là việc của Đại Lý Tự.
"Ta cũng không biết, dù sao đi xem một chút đi. Kim Ngô Vệ ngục cũng giống như Địa Ngục Cung, lỡ như bọn họ nhượng bộ lợi dụng thì sao?"
Lý Bính vừa tức giận vừa lo lắng, không quan tâm đến Thánh Thượng đang thúc giục hẹn gặp, hắn vội vàng bước ra khỏi cửa
Đi thẳng đến Kim Ngô Vệ
"Trần Thập vốn là người rụt rè, thậm chí còn sợ cả xác chết trong nhà xác chứ đừng nói đến những tù nhân bị rách da bên trong nhà lao."
Bình thường ta không dám dọa y, cho nên ngươi Khưu Khánh Chi, nếu y xảy ra chuyện gì, ta nhất định sẽ lấy lại gấp đôi.
Lý Bính càng nghĩ càng lo lắng, lập tức biến thành mèo nhảy lên nóc nhà.
Địa lao Kim Ngô Vệ, ánh nến trong ngục chồng lên nhau, vừa tối tăm vừa u ám, kèm theo tiếng la hét của tù nhân khi họ bị tra tấn.
Thậm chí còn đáng sợ hơn.
Trần Thập bị hai lính canh kề dao vào cổ ngồi xổm trên mặt đất.
"Ngươi chính là Trần Thập? Trần Cửu là ca ca của ngươi."
Khưu Khánh Chi đã quen với cảnh tượng này, nhưng Trần Thập lại có chút sợ hãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bính Thập] Đoản Nhỏ Về Mèo×Sen
FanfictionFanfic lượm nhặt khắp nơi, đây là lần đầu tiên tui edit truyện , có gì sai sót xin hãy góp ý ạ 💕 Gồm rất nhiều thể loại fic, tui không ăn chay đâu nên sẽ có H nha 😘