Giải dược 《1》

423 78 12
                                    

Tác giả: @浅琪

Nhỏ ad hết ăn chay được rồi, hôm nay chuyển sang ăn mặn 😋

__________

Trần Thập."

"Bính gia, tối nay ta không ở nhà ngủ với ngài được, Thất gia và những người khác nói bọn họ có việc quan trọng phải làm đến khuya, ngài đi ngủ sớm đi, không cần phải đợi ta, ta đi đây."

"Này! Trần Thập!"

Lý Bính không cần suy nghĩ cũng biết chuyện Trần Thập bị Vương Thất "lừa" chẳng có gì hay ho cả, nhưng y lại tò mò đến mức bỏ hắn một mình ở lại đây.

Lý Bính vỗ tay, nhớ tới ngày mai hình như không có việc gì làm, hắn cầm quả bóng trên bàn chơi đùa, nghĩ ngày mai sẽ dẫn Trần Thập đi dạo phố, gần đây xảy ra rất nhiều vụ án, Trần Thập chắc chắn mệt mỏi, hắn nghĩ đến việc dẫn y ấy đi chơi một chút, tốt nhất là đi ngắm cảnh và thư giãn.

"Xem ra Vương Thất làm chưa đủ việc nên mới nhàn rỗi như vậy.” Lý Bính nhìn cánh cửa đóng chặt, tức giận đập quả bóng vào cửa.

"Hắc xì! Này, ai mới nói xấu sau lưng ta đấy?" Vương Thất xoa mũi.

"Trần Thập sao còn chưa đến? Không nỡ rời xa thiếu khanh đại nhân của chúng ta đến vậy à?"

"Mọi người ơi! Mọi người ơi! Ta đến rồi!"

"Trần Thập, ngươi cuối cùng cũng tới rồi, mọi người đã đợi ngươi rất lâu đấy."

Vương Thất tiếp tục nói, giả vờ lo lắng, Trần Thập nghe xong liền thu nhỏ thành một quả bóng đáng yêu, cúi đầu xuống.

"Xin lỗi mọi người, ta phải thu xếp cho Bính gia trước mới đến đây, Bính gia thường rất mệt mỏi khi xử lý các vụ án, mãi đến tận đêm khuya ta mới đến chuẩn bị đồ ăn nhẹ và đồ uống cho ngài ấy. "

"Vậy Trần Thập, tình cờ ngày mai có một vụ việc ta cần bàn bạc với thiếu khanh, ngươi... có muốn giúp không..."

"Có"

Trần Thập nghe nói có thể giúp phá án, lập tức ngẩng đầu đồng ý, hai mắt tròn xoe sáng ngời, Lý Bính thích nhìn Trần Thập ngẩng đầu lên với khuôn mặt tươi cười như vậy.

"Nhưng mà.... ngươi phải cải trang thành nữ nhân."

"Ta... Thất gia, huynh đừng trêu ta nữa được không, Thôi gia, Thất gia nói có phải là thật không?

Trần Thập cau mày hỏi Thôi Bội bên cạnh.

"Trong thời gian này có một nhóm giang hồ, thổ phỉ đang gây bất ổn ở thành, cách đây vài ngày có một cô nương đến Đại Lý Tự và nói rằng bạn của cô ấy đã cùng đi ngắm cảnh trên ngọn núi ở cạnh Thần Đô, nhưng khi cô hái hoa và quay lại chỗ cũ thì người bạn của cô đã biến mất. Một số ít chúng ta chỉ muốn tìm người ăn mặc như trẻ con, tìm nơi ở của chúng và bắt chúng."

"Ồ, thì ra chuyện là như vậy, là ta trách lầm Thất gia."

"Vậy Trần Thập, ngươi có đồng ý giúp không?"

"...ta..."

"Chúng ta phải cứu người đó."

"Được."

[Bính Thập] Đoản Nhỏ Về Mèo×Sen Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ