Lý Bính sau khi bị xui xẻo ám 《1》

430 72 11
                                    

Tác giả: @红豆包1293

Vì fic khá dài nên tui sẽ chia ra thành nhiều chap nhỏ 💕

__________

Lý Bính gần đây gặp phải một số chuyện xui xẻo, mặc dù đều là những điều nhỏ nhặt vô hại, nhưng hết người giúp đỡ này đến người giúp đỡ khác, vẫn không thể ngăn được vận xui.

Ví dụ như khi hắn ham ăn cá, hắn sẽ vô tình bị mắc xương, khi hắn ra ngoài điều tra một vụ án, hắn đã bị một chiếc xe ngựa chạy trên đường tạt nước bùn vào người.

"Thôi Bội, có phải đám mây đen nhỏ của ngươi trốn qua người của thiếu khanh rồi không?"

Thôi Bội ngừng chép hồ sơ, ngẩng đầu nhìn Vương Thất: "Mây đen nhỏ biến thành mây trắng bay đi rồi"

"Tôn Báo, không phải Viên tiên sinh đã đưa lá bùa mà ông ấy yêu cầu cho thiếu khanh sao? Tại sao lại không có tác dụng chứ?" Hắn mở hầu bao và cầm nó trên tay để xem xét, Vương Thất hỏi: "Thứ này không phải là hết hạn rồi đó chứ ?"

Tôn Báo khó hiểu đáp: "Làm sao lá bùa này có thể hết hạn được, hơn nữa, chẳng phải chúng ta đều ổn cả sao? Thiếu khanh chắc đã động vào chuyện đen đủi gì rồi."

Alibaba thở dài: "Thiếu khanh đại nhân, quả nhiên nhiều mệnh."

Ngoài nhà có tiếng ầm ầm, tia chớp đột nhiên xuất hiện, bầu trời tối đen như một vết cắt, mưa lớn trút xuống.

"Trần Thập đâu?" Baba hỏi, mọi người phát hiện ngay bên cạnh Trần Thập đã biến mất.

Trời đang mưa to, Trần Thập cầm ô chạy một mạch ra ngoài nhà Lý Bính, cẩn thận gõ cửa và nói: "Bính gia"

Đèn bật sáng trong góc cuối nhà, không ai trả lời, dường như không có người ở trong.

Y thắp một ngọn nến nhìn xung quanh, quả nhiên cửa sổ nhỏ phía Tây không đóng chặt, y đưa tay chạm vào chăn đệm trên cửa sổ phía trên, may mắn là trời vừa bắt đầu mưa, đệm cũng không ướt.

Ngoài trời mưa gió, không biết Bính gia có mang ô ra ngoài không, sao muộn thế này vẫn chưa về?

Trần Thập có chút lo lắng, liền đốt lò sưởi xua đi trong phòng ẩm ướt, hông khô lại chăn bông, nhưng ở đó không có người, đành phải ngồi vào bàn tiếp tục soạn xong mấy quả cầu mây nhỏ.

Đột nhiên, một bóng đen bước vào cửa, chính là Lý Bính trở về muộn.

"Bính gia" Trần Thập vội vàng chào hỏi, phát hiện toàn thân hắn đều ướt sũng, giống như một  chú sói ướt.

Chắc chắn là hắn không mang theo ô

Vừa bước vào cửa liền nhìn thấy Trần Thập ở đó, Lý Bính thở phào nhẹ nhõm, giả vờ bình tĩnh: "Truy tìm manh mối, ta có chút nóng lòng nên ra ngoài xem thử."

Sau đó, hắn lấy chiếc lư hương trong tay ra và đặt lên bàn.

Trần Thập nhặt một bộ y phục bên trong sạch sẽ, cởi thắt lưng da rồi thay quần áo cho Lý Bính:  "Biết ngay ngài sẽ như thế này".

"Này, biểu hiện của ngươi như vậy là sao?" Lý Bính bất mãn

"Bính gia, tại sao gần đây ngài lại luôn gặp chuyện xui xẻo vậy?" Trần Thập nghiêm túc nói, đột nhiên phát hiện ra hầu bao buộc ở thắt lưng thiếu khanh đã biến mất: "Ơ , lá bùa đó đâu mất rồi?"

[Bính Thập] Đoản Nhỏ Về Mèo×Sen Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ