Tác giả: milksnake-tea
Link: https://www.tumblr.com/milksnake-tea/737019730670616576/loving-from-afar?source=share
•Blade giữ bạn ở khoảng cách trong tầm tay - không bao giờ quá gần nhưng cũng không bao giờ quá xa. Anh nhìn bạn một cách thoáng qua, choáng váng chỉ vì sự hiện diện của bạn. Tuy nhiên, anh không bao giờ bước ra khỏi vùng an toàn của mình mà thay vào đó lại tự dày vò bản thân bằng cách buộc mình phải giữ khoảng cách với bạn.
•Anh đã dành hàng giờ ở một mình, chìm đắm trong suy nghĩ và tự hỏi bạn là gì đối với anh. Nếu anh yêu bạn, giống như mọi đồng nghiệp của anh đã nói với anh, điều đó có ý nghĩa gì đối với tương lai, đối với thỏa thuận của anh ấy với Elio?
•Nó sẽ sớm tàn phai đi thôi, anh tự nhủ. Khi hành động đã xong, kịch bản của Elio đã hoàn thành và cái chết cuối cùng cũng được trao cho anh, sẽ không cần đến những cảm xúc thoáng qua này nữa. Phải, cuối cùng khi anh được nghỉ ngơi, "tình yêu" này sẽ phai nhạt.
•Nhưng trái tim anh không dễ lay chuyển như lý trí. Khi bạn mỉm cười với anh, có gì đó trong ngực anh như đang thắt lại. Nó đập nhịp hòa với cuộc sống khi bạn đến quá gần để có được sự thoải mái, và khi bạn chạm vào anh, hơi ấm lan tỏa khắp cơ thể anh như lò sưởi giữa trời đông.
•Blade bảo vệ bạn ngay cả khi bạn không nhận thức được điều đó. Ngay cả những thành phố nguy hiểm nhất cũng vô hại đối với bạn - bởi vì không ai đủ ngu ngốc để thách thức một tên tội phạm liên thiên hà; ít nhất là không có ai còn sống. Bất cứ khi nào anh đi cùng bạn trong các nhiệm vụ, cánh tay của anh luôn nắm chặt thanh kiếm hoặc thứ gì đó tương tự. Lý do tại sao anh làm điều này thực sự rất đơn giản. Nếu anh không có gì để nắm vào, tay anh sẽ tự động vòng quanh eo bạn, sẵn sàng kéo bạn về phía anh kẻo nguy hiểm ập đến với bạn.
•Khi giao tranh, chuyển động của Blade nhanh hơn, chính xác hơn nhưng quan trọng nhất là ấn tượng hơn. Ngay cả khi bạn đang bận cố gắng giữ vững vị trí trong cuộc chiến, Blade luôn cố gắng hơn một chút khi anh chiến đấu bên cạnh bạn. Cho dù đó là để giữ an toàn cho bạn hay để bạn chú ý đến anh, thì anh sẽ không bao giờ nói cho bạn biết.
•Cách Blade tan chảy khi ở bên bạn là điều không thể phủ nhận, kể cả với đồng nghiệp của anh. Khuôn mặt lạnh lùng như đá của anh dịu đi thành sự trìu mến khi anh nhìn bạn, đôi mắt màu máu nhường chỗ cho những cánh hoa hồng. Nụ cười nhếch mép biến thành nụ cười chân thành mà cả bạn và Blade đều không biết anh có thể cười. Chỉ cần ở bên cạnh bạn, Blade lại tìm thấy hơi ấm trong cuộc sống - và đối với anh thế là đủ rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HSR/Fanfic] Tổng hợp - Male!Character x Reader
Fanfiction[Honkai Star Rail] Reader x Male!character Tổng hợp những fic mình đã dịch về honkai star rail, vì mình lười :)) Trans: Estella Tác giả: Nhiều nguồn khác nhau, được dẫn link trong mỗi chương. Chú ý: +Trình độ tiếng anh chỉ ở mức tạm hiểu, không quá...