Jing Yuan: Loving From Afar

319 16 2
                                    

Tác giả: milksnake-tea

Link: https://www.tumblr.com/milksnake-tea/737019730670616576/loving-from-afar?source=share

Tên Hán Việt của Jing Yuan là Cảnh Nguyên, mình sẽ dịch sang tên này thay vì tên tiếng anh, vì mình thích tên của ổng :3

•Cảnh Nguyên... Ừm, nói thẳng ra thì anh trẻ con hơn khi ở bên bạn. Vấn đề là Cảnh Nguyên không hề dễ yêu như bao người nghĩ - ngược lại, phải mất nhiều năm làm bạn và làm việc cùng nhau thì Cảnh Nguyên mới bắt đầu có cảm giác len lói trong tim.

•Trong tình yêu, sự tin tưởng phải được đặt lên hàng đầu, cho dù tình yêu này có chóng vánh như nào. Vì vậy, việc Cảnh Nguyên đã phải lòng bạn, điều đó có nghĩa là anh ấy từ lâu đã cảm thấy thoải mái khi bắt đầu trêu chọc bạn. Cho dù đó là những lời nhận xét tích cực được che đậy một cách chuyên nghiệp hay cố tình bỏ qua công việc giấy tờ chỉ để bạn mắng anh, Cảnh Nguyên đảm bảo rằng bạn phải nghĩ về anh ít nhất một lần trong ngày.

•Thêm vào đó, anh cũng rất kịch tính. Vị tướng vĩ đại trở thành nữ hoàng kịch tính lớn nhất của Xianzhou Luofu vào giây phút bạn bóng gió về việc không thể tham dự một trong những cuộc hẹn đã lên lịch cùng nhau. Cảnh Nguyên có hiểu rằng cuộc sống đôi khi gặp trở ngại? Tất nhiên. Liệu anh có định làm khó bạn không? 100%. Cả hai bạn đều biết cuối cùng anh sẽ giúp bạn thoát khỏi khó khăn, vậy tại sao bạn không thể vui vẻ với anh?

•Bây giờ, một trong những điều tôi yêu thích nhất đối với Cảnh Nguyên là anh là một người đàn ông rất dính người. Khi mối quan hệ chuyển từ đồng nghiệp đơn thuần sang một điều gì đó hơn thế nữa, anh sẽ trở nên nhạy cảm. Đương nhiên là không đủ đến mức bạn cảm thấy khó chịu, nhưng vừa đủ để bạn buộc phải nhìn anh. Nếu bạn đang làm việc và anh cảm thấy như bạn không dành đủ sự quan tâm cho anh, anh sẽ ngồi phịch xuống ngay bên cạnh bạn, dồn toàn bộ trọng lượng cơ thể lên người bạn, giả vờ ngây thơ khi bạn nhìn anh. Nhưng điều quan trọng cần lưu ý là Cảnh Nguyên chỉ làm điều này ở những nơi mà anh cảm thấy thoải mái và tự tin để làm điều đó. Anh sẽ không làm phiền bạn trong một cuộc họp công việc (Yukong và Fu Xuân sẽ hợp tác để giết anh).

•Nhưng rồi đến những khoảnh khắc yên tĩnh, chỉ có bạn và anh, đơn giản là trân trọng sự hiện diện của người kia. Điều này có thể xảy ra dưới nhiều hình thức - cho dù đó là một cuộc đi bộ đơn giản trên các con phố ở Xianzhou, thử một quán trà mới mở ở Aurum Alley, hay chỉ là chợp mắt trong sân vườn. Rời xa con mắt của xã hội, rời xa sự áp lực của công việc, bạn được phép thoải mái thư giãn. Những lúc như thế này, sự trêu chọc của Cảnh Nguyên chậm lại và anh mất cảnh giác. Có lẽ, khi sự im lặng kéo dài quá lâu, bạn quay lại nhìn Cảnh Nguyên, bạn có thể thấy anh đã nhìn chằm chằm vào bạn, trên môi nở một nụ cười dịu dàng.

[HSR/Fanfic] Tổng hợp  - Male!Character x ReaderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ