Tác giả: milksnake-tea
Link: https://www.tumblr.com/milksnake-tea/737019730670616576/loving-from-afar?source=share
Chú ý: Dan Heng = Đan Hằng.
•Kể từ khi có người yêu, Đan Hằng rất dễ thương. Anh biết rất rõ ràng về điều đó, hoặc ít nhất, các thành viên của đoàn tàu Astral cho rằng điều đó là hiển nhiên. Đan Hằng là một quý ông dè dặt, hiếm khi bộc lộ cảm xúc - khi anh thể hiện nó, đó thường là sự bực tức dành cho March hoặc hành động của nhà khai phá.
•Vì vậy, khi bạn đi cùng và làm dịu đi ánh mắt sắc bén của anh, thay đổi vẻ mặt thờ ơ đó thành một nụ cười dịu dàng, họ đã biết rằng anh đã yêu bạn rất sâu đậm.
•Anh thoải mái với ý tưởng của bạn hơn những gì anh ấy nói, chẳng hạn như March (cô ấy đã nhiều lần nói rằng anh đang thiên vị, anh thậm chí cũng không hoàn toàn phủ nhận điều đó). Ngay cả khi ý tưởng của bạn ngu ngốc đến chừng nào, Đan Hằng sẽ làm theo ý bạn cho dù bản thân anh vẫn phản đối - tất cả là vì để đảm bảo bạn được an toàn. Anh sẽ thở dài bực tức và khoanh tay vài lần, nhưng khi nhìn thấy nụ cười rạng rỡ và tiếng cười khúc khích của bạn, anh không thể ngăn được nụ cười ấm áp của chính mình hiện lên trên khuôn mặt.
•Khi March trêu chọc anh về tình cảm mới chớm nở của anh dành cho bạn, Đan Hằng gạt cô đi bằng một tiếng thở dài. Rốt cuộc thì anh chỉ tỏ ra tử tế thôi. Một hoặc hai nụ cười thực sự không có ý nghĩa gì phải không? Hai người chỉ là bạn bè thôi. Vì thế, lịch sự không có nghĩa là anh cũng thích bạn. Anh luôn tự nhủ điều đó.
•Bởi vì cho dù anh có quen giữ bộ mặt lạnh lùng đó đến mức nào thì tất cả cũng sẽ tan thành mây khói ngay khi bạn làm bất cứ điều gì cho anh. Bạn nói với anh vào một buổi sáng rằng anh trông rất xinh đẹp? Đó là tất cả những gì anh sẽ nghĩ đến trong thời gian còn lại của cả ngày hôm đấy. Đến thăm anh trong phòng để mang đồ ăn cho anh sau khi anh lại bỏ bữa? Ừ, anh ấy sẽ không ngủ đêm đó đâu. Hãy ôm anh một cách bất ngờ, rồi bạn sẽ thấy toàn bộ khuôn mặt của anh đỏ bừng.
•Bạn chắc chắn là điểm yếu lớn nhất của anh. Nhưng nói thật Đan Hằng không bận tâm lắm. Dù anh có vẻ ghét sự xấu hổ mỗi khi anh đứng hình hoặc bối rối trước một trong những hành động của bạn, nhưng anh không thể phủ nhận rằng khi bạn khiến trái tim anh rung động hoặc cơ thể anh rùng mình, cảm giác đó thật... Tuyệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HSR/Fanfic] Tổng hợp - Male!Character x Reader
Fanfic[Honkai Star Rail] Reader x Male!character Tổng hợp những fic mình đã dịch về honkai star rail, vì mình lười :)) Trans: Estella Tác giả: Nhiều nguồn khác nhau, được dẫn link trong mỗi chương. Chú ý: +Trình độ tiếng anh chỉ ở mức tạm hiểu, không quá...