Breakup: Jing Yuan

152 14 0
                                    

Tác giả: Otomempress

Link: https://www.tumblr.com/otomempress/718759427413606400/what-they-do-after-their-breakup-with-you?source=share

Cảnh báo: Reader chương này là nữ, bạn có thể coi là nam nếu bạn không bận tâm về việc Jing Yuan gọi bạn là nữ hoàng.

Anh ấy làm gì sau khi chia tay với bạn?

Jing Yuan vô thức bảo vệ quân hậu bên bàn cờ của mình trong mọi cuộc đấu tay đôi.

Yanqing chỉ ra rằng anh phải tập trung quan sát quân vua, Jing Yuan chỉ cười khúc khích đáp lại. Điều đó nghiền nát bên trong anh khi anh nhận ra mình đã làm gì.

"Nữ hoàng của anh," anh gọi bạn một lần nữa khi đặt một nụ hôn dịu dàng lên các khớp ngón tay bạn.

Bạn đã cố gắng liên lạc với anh vô số lần sau khi vết thương bình phục, nhưng anh luôn cố gắng tránh mặt bạn. Anh cảm thấy như mình đã thất bại trong việc bảo vệ bạn, anh vẫn đang dằn vặt bản thân về điều đó ngay cả khi nó đã xảy ra cách đây một thế kỷ.

Khi ở một mình, Jing Yuan sẽ nhặt quân hậu lên rồi nhìn chằm chằm vào nó, thậm chí còn đưa nó lên gần môi, lẩm bẩm tất cả những lời xin lỗi không lên lời. Anh sợ lại khiến bạn gặp nguy hiểm nên anh rất hài lòng khi biết rằng bạn an toàn ngay cả khi anh không thể ở gần bạn.

Nhưng anh đang đùa ai vậy, hệt như quân vua trên bàn cờ, anh cảm thấy bất lực khi không còn bạn bên cạnh.

Rốt cuộc thì một vị vua sẽ ra gì nếu không có hoàng hậu?

[HSR/Fanfic] Tổng hợp  - Male!Character x ReaderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ