Kỳ Kỳ Bảo Bảo Xuyên Không Rồi 10

188 28 1
                                    

"Địch minh chủ ngài không thể đi vào đâu..Địch minh chủ, đây là phòng riêng của Dao Dao"

"Một ngàn lượng vàng ta mua y. Vô Nhan "

"A!!!"

Khi đám người Địch Phi Thanh đi vào phòng, người trong phòng lẫn bọn họ đều kinh ngạc.

"Dao Dao ngươi ngươi đang làm cái gì" Tú bà chỉ tay về phía Thành Nghị vẻ mặt không dám tin.

Chỉ thấy rèm màn đều bị cậu kéo xuống buộc lại thành những nút thắt thả ra ngoài.

"Ta.."

"Bắt y lại cho ta "Tú ba hét lên.

Thành Nghị bị tiếng của tú bà dọa sợ vốn dĩ cậu đứng sát bên cửa sổ liền không cẩn thận mà ngã ra ngoài

"Aaa cứu với "

Thành Nghị chỉ thấy một bóng trắng lóe lên đem mình kéo lại, chớp mắt đã đứng an toàn trong phòng nhóm người kìa còn đang trợn mắt mà nhìn

"Aiii aii gã này là ai " Tú bà thấy một người xuất hiện nữa liền la lên.

"A..Liên Hoa Liên Hoa anh còn biết tới cứu tôi à, có biết tôi bị dọa sợ lắm không. Mấy ngày nay tôi ăn không ngon ngủ không yên, mỗi ngày đều lo sợ "

Thành Nghị kéo tay áo của Lý Liên Hoa bắt đầu kể lể

"Tôi làm rùm ben như vậy anh còn không chịu sớm đến cứu tôi "

"Kỳ Kỳ" Lý Liên Hoa cũng không che giấu thân phận cởi xuống mặt nạ nhìn nhóc mèo đang kể lể bên cạnh.

"Hả!"

"Chơi vui lắm đúng không? "

"Tôi!"  Thành Nghị nghe giọng điệu biết Lý Liên Hoa đang không vui. Anh giận thật à, tôi mới là người bị bắt cóc tôi mới là người được giận mới phải, đâu đến lược anh.

Thành Nghị im lặng liếc nhìn thấy cái tên Hoa gia gì đó bắt cóc mình, lại nhìn thấy Phương Đa Bệnh liền chuyển đề tài.

"Phương công tử huynh là hình thám đúng không, không phải cũng không sao huynh đến đúng lúc lắm bắt gã đi, bà ta nữa, đám người kia luôn. "

'Ta ta làm gì " Hoa gia vừa đi tới liền hoảng hốt chỉ vào mình.

"Hắn..hắn phạm tội. Là hắn bắt cóc tôi đến đây. Bà ta còn bắt tôi kiếm tiền cho bà ta. Rất nhiều cô nương thiếu niên cũng bị băt cóc đến đây không phải tự nguyện đây"

"Phụtttt...Lý Liên Hoa , y y thật sự là đệ đệ của huynh "

Phương Đa Bệnh nhớ đến lần đầu tiên mình gặp Lý Liên Hoa , y nói cũng với giọng điệu y hệt như vậy.

"Lý Tương Di.. hai Lý Tương Di "

Địch Phi Thanh bị gương mặt hai người làm cho hoang man.

Vốn dĩ hắn nghĩ người trên sân khấu kia là Lý Tương Di, y bị trúng độc nên bị bắt đến đây, vốn muốn vào cứu y, kết quả một Lý Tương Di nữa xuất hiện.

"Phương Tiểu Bảo đứng ngay ra đó làm gì, bắt người đi "Lý Liên Hoa lên tiếng.

Ba vị cao thủ hàng đầu giang hồ tập hợp tại đây đám người gian xảo trong thanh lâu sao có thể chạy thoát một lưới bắt hết. Những ai bị bán bị bắt cũng được đưa trở về với gia đình.

Kỳ Kỳ là Haqimi đáng yêu nhất. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ