Kỳ Kỳ Bảo Bảo Xuyên Không Rồi 1 ( Liên Hoa Lâu Hậu Truyện )

578 31 2
                                    

Thành Nghị gần đây đang nhập đoàn Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương phần Vương Quyền Thiên lịch trình quay khá dày đặc gần như mỗi ngày đều làm việc từ mười đến mươi hai giờ một ngày. Mấy ngày này quay cảnh đêm gần như phải đến ba bốn giờ sáng mới được tan làm.

Hôm nay vừa kết thúc cảnh quay đã là ba giờ bốn mươi sáng, Thành Nghị đã buồn ngủ đến híp cả mắt nằm đại trên bàn trong phòng hóa trang mà ngủ trong lúc chờ đợi nhân viên đến tẩy trang.

Thành Nghị ngủ đến quên trời đất đến khi thức dậy cũng choáng váng, đây là chỗ nào cậu không phải đang ở phòng hóa trang sao, còn nữa người trước mặt này, Lý....Lý Liên Hoa.

Nhất định là gần đây mệt mỏi quá sinh ra ảo giác rồi.

Lý Liên Hoa mặc bộ y phục màu xám nhìn nam nhân vừa kỳ lạ vừa có cảm giác thân thuộc trước mặt cũng vừa hiếu kỳ không kém.

Chuyện phải quay lại hai ngày trước, sau khi y rời khỏi Liên Hoa Lâu đi ngang qua đình vọng giang thì gặp Tiêu Tử Khâm, kết quả bất đắc dĩ phải nhảy xuống sông, đáp xuống môt con thuyền đánh cá nhỏ của một ngư dân.

"Ngươi..n" Lão ngư dân kinh ngạc vì một người rơi từ trên trời xuống, người này sắc mặt tái nhợt vừa rơi xuống liền ho ra một ngụm máu.

"Thuyền phu ông đừng sợ ta..."

Lý Liên Hoa đang định giải thích với ngư dân thì một bóng xanh từ trên trời rơi xuống đáp ngay thuyền của hai người.

Chiếc thuyền nhỏ chứa một lúc ba người lắc lư không vững.

"Đây..đây thần tiên cũng rơi từ trên trời xuống sao "

Lão ngư dân lắp bắp nói.

Người vừa rơi xuống này mặc một bộ y phục màu xanh dương nhạt mái tóc đen dài buông xõa sau lưng một nữa được tết lại hai bên tóc là hai chiếc trâm cài bằng vàng bạc vô, bộ y phục màu xanh chất vải nhìn qua liền biết mềm mại thượng đẳng vô cùng quý giá. Vô thức lão ngư nhân đã gán ghép  người này nhất định là thần tiên.

"Thần tiên gia gia xin hãy phù hộ "

Lý Liên Hoa để mặc lão ngư dân ở cuối thuyền bái lại người vừa rơi xuống, y đi đến gần kiểm tra người này.

Khi lật người lại y cũng phải kinh ngạc người này có gương mặt y hệt y.

Trong lòng sinh ra nghi hoặc kiểm tra mạch đập của người này, không có nội lực chỉ là do va đập cộng thêm kiệt sức mà ngất đi.

"Thì ra không phải thần tiên mà là huynh đệ của ngươi à. Aii huynh đệ hai người còn trẻ tuổi sao lại nghĩ quẩn như vậy. Ca ca vừa nhảy vực đệ đệ cũng nhảy theo. Người trẻ tuổi thật là"

Lão ngư dân thấy hai người giống nhau liền bắt đầu suy diễn qua một câu chuyện khác.

Lý Liên Hoa cũng phải bất lực với ông.

Lý Liên Hoa vốn dĩ cũng không muốn chết chỉ muốn nhảy xuống tránh khỏi Tiêu Tử Khâm, ai ngờ đụng phải một người giống hệt mình. Trong lòng sinh nghi lại lo lắng trước tiên đành đem người này về một làng chài ven biển.

Kỳ Kỳ là Haqimi đáng yêu nhất. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ