4. Buổi biểu diễn

572 90 1
                                    

Đã được một khoảng thời gian từ khi Shoto làm trợ lí cho Katsuki.

Shoto lật lật quyển sổ đang cầm trên tay, rà soát lại các công việc cần làm trong ngày.

"Hôm nay có vẻ anh sẽ có thời gian rảnh đấy, anh Bakugo." Shoto thông báo giọng đều đều.

"Ồ, vậy cũng tiện cho cậu nhỉ? Được nghỉ sớm còn gì." Katsuki đáp lại.

Shoto mặc kệ ý trêu chọc trong giọng điệu của Katsuki. Cậu gập quyển sổ lại, đặt nó vào trong túi khoác hình mèo. Cậu kiểm tra lại đồ dùng cần thiết cho Katsuki, rồi cả hai người bắt đầu một ngày làm việc.

"Chà, kĩ năng nhảy của cậu ngày càng tuyệt đấy." Ashido Mina, biên đạo nhảy của công ty giải trí Katsuki làm việc, cảm thán.

"Đương nhiên." Katsuki hếch mặt lên.

"Dạo này cậu ấy tăng cường luyện tập thật đó. Cũng phải, sắp ra sản phẩm mới mà." Mina quay sang phía Shoto, nói chuyện phiếm với cậu. "Sản phẩm sắp tới chắc chắn sẽ bùng nổ đấy."

"Vâng, em cũng nghĩ vậy. Anh ấy đã rất chăm chỉ luyện tập." Shoto vẫn không rời mắt khỏi từng động tác của Katsuki mà trả lời Mina.

"Nè, lần comeback này ấy, chị nghĩ  chắc chắn sẽ tổ chức concert. Nếu được, em săn cho chị cặp vé với nhé." Mina chắp tay nói với Shoto.

"Em sẽ cố gắng."

"Em là tuyệt nhất." Mina hào hứng quàng tay qua vai Shoto.

Katsuki lại băng ghế ngồi nghỉ, anh vừa tập luyện xong vũ đạo cho sản phẩm sắp tới. Anh để Shoto lau mồ hôi cho mình, cả hai im lặng một lúc, rồi Shoto hỏi anh về việc tổ chức concert.

"Cậu định xin vé à?"

"Vâng."

"Nếu cậu thích thì tôi sẽ cho." Katsuki thản nhiên nói, nhưng anh không hiểu sao trong lòng tự nhiên thấy tâm trạng tốt lên.

"Hai vé được không ạ?"

Katsuki khựng lại, sự vui vẻ ban nãy giảm đi phân nửa. "Làm gì? Đi xem với ai à?"

"Không. Tôi xin cho chị Ashido. Tôi hiện đang là trợ lí của anh mà, đâu cần xin vé đâu, đằng nào chẳng đi theo anh."

"À. Xin cho con nhỏ đó nên tự nhiên lễ phép gớm. Cậu cũng làm thân nhanh ghê." Katsuki nhớ lại hình ảnh Mina quàng tay qua vai Shoto khi anh đang nhảy, anh đáp lại bằng tông giọng khó chịu hơn anh nghĩ.  "Được thôi, có tôi sẽ đưa."

"Cảm ơn anh."

Hai người lại tiếp tục lịch trình. Shoto lái xe chở Katsuki đến phòng thu. Katsuki là một trong số ít những ca sĩ trẻ có khả năng giữ giọng hát ổn định khi trình diễn trực tiếp. Vì hát những bài tự sáng tác, nên Katsuki cũng là người hiểu rõ bài hát nhất, từ đó truyền tải trọn vẹn cảm xúc của mình vào trong bài. Sau một khoảng thời gian làm việc, Shoto nhận ra mình đã dần ngưỡng mộ Katsuki. Cậu có thể thấy sự nghiêm túc của Katsuki qua cách anh chỉn chu trong công việc. Anh đã dốc hết sức mình cho công việc mà mình yêu thích, không giống như Shoto.

"Ok. Tốt." Giọng anh producer vang lên, cắt ngang dòng suy nghĩ của Shoto. "Đúng là Dynamight, vẫn giữ vững phong độ."

"Sao mà ngẩn ra thế." Katsuki bước ra khỏi phòng thu, thấy ánh mắt của ai đó đang dán vào mình.

[ BakuTodo ] MelodyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ