11. Bakugo Katsuki và gia đình Todoroki

486 73 7
                                    

Shoto nằm gọn trong lòng Katsuki, cả hai đang vùi mình trong chăn êm nệm ấm trên chiếc giường của Katsuki.

"Dạo này không thấy em đi làm thêm nhiều như trước nhỉ?" Katsuki tựa cằm vào vai Shoto, mắt ngó vào màn hình điện thoại của cậu.

"Vâng." Shoto lơ đãng trả lời, tay lướt xem những hình ảnh mới nhất của Katsuki chụp cho tạp chí. "Thực ra một phần là do Momo. Cậu ấy hơi bực em." Shoto thở ra. "Cậu ấy nói em giúp đỡ cậu ấy nhiều mà lại không nhận sự giúp đỡ lại. Giờ em chủ yếu làm thêm ở trung tâm cứu hộ của cậu ấy. Nói thật, thù lao Momo trả hơi cao quá."

"Vậy cũng tốt." Katsuki đáp lời. "Em sẽ có thêm thời gian tập trung cho nhiều thứ khác."

Katsuki thấy Shoto vẫn chăm chú ngắm nhìn hình ảnh anh trên màn hình điện thoại, miệng tủm tỉm cười. Anh nhíu mày, giật điện thoại của Shoto rồi để sang tủ đầu giường cạnh đó.

"Có người thật đây sao không ngắm." Katsuki ôm lấy Shoto từ phía sau, hôn chóc một cái vào má cậu.

Shoto quay lại ngắm khuôn mặt điển trai của Katsuki ở ngay cạnh mình. Cậu thơm lại vào má anh. "Em xin lỗi. Em muốn xem ảnh anh mới chụp, nhìn ngầu lắm." Shoto tròn xoe mắt nhìn Katsuki.

Katsuki hơi khựng lại khi thấy khuôn mặt của Shoto. Anh vùi đầu vào vai cậu, mặt hơi đỏ lên.

"Em đáng yêu quá." Anh lầm bầm, giọng rất nhỏ, Shoto không thể nghe thấy được.

"Gì cơ?"

"Không có gì. Trước còn không biết tôi là ai."

Hai người tiếp tục nói những câu chuyện lặt vặt với nhau. Cũng đã một khoảng thời gian hai người mới có thời gian ở bên nhau thư giãn như vậy. Tuy Shoto đã giảm bớt tần suất đi làm thêm, nhưng thời gian này Katsuki lại trở nên bận rộn. Anh đang trong giai đoạn hoàn thiện sản phẩm âm nhạc mới của mình.

Nói chuyện một hồi, bỗng nhiên Shoto dừng lại nghĩ ngợi.

"Anh ơi."

"Sao thế?" Katsuki nhỏ giọng hỏi lại.

"Sắp tới là ngày mất của mẹ em. Em định đi thăm mộ mẹ." Shoto ngập ngừng. "Anh, anh có muốn đi cùng em không?"

"Ừ." Katsuki nhẹ nhàng đáp lại. "Tôi sẽ đi cùng."

——————————————————————————

Ngày hôm ấy cũng đã đến, Katsuki và Shoto sửa soạn tươm tất, mua hoa tươi rồi lái xe đến nghĩa trang. Hai người cùng đi đến phần mộ của Todoroki Rei, mẹ của Shoto, dọn dẹp lại rồi đặt hoa tươi lên đó.

Katsuki nhìn cậu trai đứng cạnh mình. Dù không thể hiện rõ ràng, nhưng đương nhiên anh biết cậu dành tình cảm nhiều thế nào cho mẹ. Shoto nói chuyện đã qua từ lâu, nhưng Katsuki biết cậu vẫn còn day dứt khi chưa nói chuyện với Rei được rõ ràng khi bà còn sống, cậu thậm chí từng có ý nghĩ mẹ bệnh là do sự tồn tại của bản thân.

[ BakuTodo ] MelodyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ