Vương quốc Asherah khiến người ngoài cảm thấy là một nơi yên bình, phù hợp để sống nhưng bên trong chỉ như một ngôi nhà với nền móng lỏng lẻo. Hoàng tộc Valerie đã luôn nắm quyền vương quốc, nhưng cũng không hoàn toàn nắm toàn bộ quyền lực. Thay vào đó, hội tam cực lại chính là ba kiềng giữ cho đế quốc không bị nắm giữ bởi một gia tộc nào đó. Nếu một đại gia tộc trở nên quá lớn mạnh, họ sẽ bị kìm lại bởi hai gia tộc khác.
Hội tam cực bao gồm ba đại gia tộc. Gia tộc Raymond đại diện cho Vũ lực, nắm giữ quân đội của vương quốc Asherah và bảo vệ vương quốc khỏi các thế lực thù địch. Đại gia tộc Oralie đại diện cho Tầm nhìn, nơi sinh ra những chiến lược gia tài năng nhất của vương quốc. Gia tộc Norbert lại hoạt động trong bóng tối, đại diện cho Mưu lược. Đây cũng chính là nơi khai sinh ra giáo phái hoa hồng đen.
.
Sanghyeok mở mắt, em nhìn thấy mẹ mình đang ngồi chờ. Omega dụi mắt, ngồi dậy chào mẹ mình. Đã quá lâu gia tộc Oralie mới có một omega nên nghiễm nhiên em trở thành đóa hoa được cưng chiều của cả gia đình. Tuy vậy, em vẫn được theo học mọi thứ của một quý tộc, từ học thuật, chiến lược đến cả chiến đấu.
Mẹ em nói điều gì đó khiến Sanghyeok có phần ngạc nhiên nhưng rồi vẫn ngoan ngoãn nghe theo mẹ. Omega nhanh chóng sửa soạn mọi thứ rồi theo chân đáng sinh thành của mình dọc hành lang. Không biết người kia dẫn em đi đâu, Sanghyeok chỉ cảm thấy đây là một nơi xa lạ, dường như có nơi trong nhà mà chính em cũng chưa từng đến.
Dừng trước một cánh cửa lớn, người phụ nữ dừng lại. Đột nhiên Sanghyeok lại nói. "Bà không phải là mẹ tôi đúng chứ?"
Người phụ nữ tỏ vẻ rất bình thản, áo trùm đầu của ả cũng được gỡ xuống. Ả ta chậm rãi quay mặt lại. "Đúng vậy, rất vui được gặp ngài, nam tước 'Oralie' Lee Sanghyeok."
Omega cúi chào lại. "Xin chào LeBlanc, ngọn gió nào đưa cô đến đây vậy?"
"Đấng chí tôn của chúng ta muốn được gặp ngài, ngài ấy cần xác nhận vài điều.", vừa nói, ả ta vừa mở cánh cửa lớn ra. Tiếng hét vang lên đầy chói tai, bên trong cũng chỉ một màu tối. Ở giữa là một người đàn ông đang ngồi với chồng sách xung quanh, gương mặt được phủ lại bởi một miếng vải đen khiến Sanghyeok không thể nào nhìn rõ mặt người nọ. Đây ắt hẳn là người đứng đầu gia tộc Norbert, Đấng chí tôn của Hội Hoa hồng đen.
Em quỳ xuống chào người kia. "Đến đây.", giọng nói trầm trầm vang lên. Em đi đến gần. Không có tín hương, người đứng đầu gia tộc Norbert là một Sigma hay sao?
Người kia keo cổ áo của omega ra để thấy một dấu hoa hồng đỏ rực trên làn da màu trắng tuyết. Nhưng hắn lại không nói gì, chỉ cụp mi xuống như đang suy tính gì đó.
Ở bên ngoài, LeBlanc đang tỏ ra bình tĩnh chờ đợi nam tước nhà Oralie bước ra. Ả ta luôn tin vào lựa chọn của mình và chắc chắn đứa trẻ kia sẽ vượt qua bài kiểm tra kia. Thế nhưng ả vẫn không giấu được vẻ lo lắng. Đang lúc suy tính, Sanghyeok đã bước ra ngoài, hoàn toàn lành lặn, nhưng không che được vài giọt mồ hôi trên trán. Em chào ả rồi bước lại về dinh thự của mình trong khi ả bước vào phòng đối diện với đấng chí tôn của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
LoL | Freljord, Runes and Kyrios
أدب الهواةThe one who has the power of Runes has the power of all.