Hồi I - Freljord and Runes

793 38 0
                                    

"Kẻ có được sức mạnh của đá cổ ngữ là kẻ kiểm soát được tất cả sức mạnh."

Mọi khoảnh khắc phải được sắp xếp kỹ càng để không xảy ra một biến cố nào. Giáo phái Hoa hồng đen đã dành cả thế kỷ, thập kỷ, hoặc thậm chí là cả thiên niên kỷ chỉ để tìm ra một kẻ được gọi là "Kyrios" - người có thể nắm giữ sức mạnh của những viên đá cổ ngữ.

Tất cả kế hoạch đều đã được sắp xếp một cách kỹ càng, LeBlanc đã đảm bảo rằng ả đã tìm ra một Kyrios xứng đáng. Chỉ không ngờ, bằng một cách nào đó, thay vì là một engima, hoặc là một alpha với khả năng đứng đầu tất cả, người đó là một omega. Một omega một là một phế vật, một là trở thành mối liên kết giữa những đại gia tộc. Ả ta không thể chấp nhận kế hoạch mình dựng lên cả ngàn năm bị phá hỏng bởi thứ gọi là tình yêu.

Một kẻ cầm quyền bị chi phối bởi tình yêu là một kẻ yếu đuối. Ả t đã từng âm mưu để giết chết đứa nhỏ đó. Nhưng khi nhìn thấy vết bớt hình hoa hồng đỏ rực ở sau gáy đứa trẻ, nó khiến ả ta mềm lòng. Một bông hồng đỏ, một đóa hồng đen, phù hợp với giáo phái kia. Bất chấp sự phản đối của Đấng chí tôn của giáo phái, ả ta đã thuyết phục rằng omega này sẽ là Kyrios mà họ hằng tìm kiếm.

Một Kyrios - một vị thần.

LeBlanc là một kẻ tính toán. Chỉ không ngờ rằng đứa trẻ ả ta đặt hy vọng, chính là người phải bước vào bi kịch của định mệnh không thể được lay chuyện. Bi kịch khi trở thành một thần.

.

17.03.2024

LoL | Freljord, Runes and KyriosNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ