"GEMINI, con làm gì mà lề mề thế? Nhanh lên, xuống ăn sáng còn đi học." Tiếng gọi từ dưới tầng một vọng lên cả tầng ba.
"Bà cứ bình tĩnh đi, còn sớm mà."
"Vâng, con xuống ngay đây." Anh vội vàng vơ vài quyển vở trên bàn rồi nhét vào cặp.
Vừa bước xuống dưới tầng, nhịp chân Gemini dần chậm lại, hướng mắt nhìn về phía người con gái đang ngồi trên bàn ăn mà có chút khó chịu.
"Sao Cherry lại ở đây vậy ba mẹ?" Anh vừa kéo ghế ngồi xuống vừa hỏi.
"Em nó đến dùng bữa sáng cùng nhà mình một hôm cũng không được sao? À mà hôm nay cho Cherry đi cùng xe với con nhé!" Bà vừa nói, vừa gắp miếng cá đưa vào bát Cherry.
"Không được đâu ạ, con không thích ai ngồi xe con."
Quả thực mà nói, nhìn thấy mặt Cherry, anh chẳng thể nào nuốt nổi bữa sáng. Bèn đứng dậy đi lấy sữa trong tủ lạnh rồi sách cặp trên vai rời đi.
Cherry là bạn học hồi nhỏ của Gemini, hai đứa thân nhau lắm, cái gì cũng chia sẻ cho nhau. Có điều, chẳng hiểu sao càng lớn, tính cách cô ta cũng dần thay đổi.
Mưu mô hơn, cơ hội hơn và tình cảm cô ta dành cho anh cũng lớn hơn. Không đúng, phải nói là tình cảm của cô ta dành cho gia tài nhà anh càng lớn hơn mới phải.
"Xin phép ba mẹ con đi trước. Nay con có bài kiểm tra nên đến sớm."
Loại học sinh tầm trung như anh thì tài nào rảnh đến lớp sớm ôn bài kiểm tra cơ chứ. Thà dành thời gian ấy ngắm mình trong gương còn hơn.
"Ông bà chủ bảo tôi hôm nay có cả cô Cherry đi cùng ạ." Vừa ngồi lên xe, tài xế liền quay xuống nói.
"Không cần đợi, đi đi." Gemini lập tức xua tay.
"Nhưng..." Giọng người tài xế có chút ngập ngừng.
"Tôi trừ lương đấy."
Nghe đến đây, ông chỉ đành cam chịu mà đạp ga.
______"Au, nó ở đâu rồi ta."
Fourth đương lúi húi tìm điện thoại trong cặp thì chợt nhìn thấy bác bảo vệ đi qua, cậu liền tiến tới hỏi.
"Bác ơi, bây giờ mấy giờ rồi ạ?"
"Tám giờ ba mươi lăm rồi, mà cháu học sinh mới à?"
Làm bao nhiêu năm ở đây, làm gì có học sinh nào mà bác không biết. Thấy cậu lạ mặt, bác liền hỏi.
"Cháu lớp nào để bác dẫn đi?"
"Dạ, 11V ạ." Nói rồi bác bảo vệ dẫn cậu đi.
"Cô Ping." Bác đứng ngoài cửa gọi cô, tay vẫy chào.
"Ui, làm phiền bác rồi."
Cô Ping bước đến trước cửa cười hiền, cảm ơn bác bảo vệ vì đã giúp Fourh đến đây rồi gọi cậu vào lớp. Xem kìa, chẳng khác nào bảo mẫu hộ tống trẻ mẫu giáo cả.
"Em giới thiệu đi."
"Chào mọi người, tớ là Nattawat Jirochtikul, có thể gọi là Fourth nhé! Học sinh mới, mong các cậu giúp đỡ."
Vì chẳng biết phải nói gì nên phần giới thiệu của cậu nhạt như nước ốc, nhưng vì cậu đẹp nên mọi người ở dưới vỗ tay rất nồng nhiệt.
HS1: Úi, da trắng phát sáng luôn á.
HS2: Ê ê chúng mày, tí xin in4 đi, đẹp trai quáaa!
HS3:...."Trật tự nào." Cô gõ cây thước xuống bàn.
"Fourh, em sẽ ngồi với Ma..."
"Hay cô để Fourth đổi chỗ cho Cherry đi ạ."
Chưa dứt câu, Gemini đã chen ngang vào lời nói của cô Ping. Cô dừng lại vài giây, đáp.
"Ừm, vậy em xuống ngồi với Gemini nhé!"
Fourth "Vâng" một tiếng rồi đi xuống cuối lớp.
Cherry vùng vằng mãi mới chịu đứng dậy, lúc đi qua không quên huých vào vai cậu một cái.
"Sức người hay sức trâu mà đau thế?" Cậu đưa tay lên giả vờ gãi vai rồi lẩm bẩm.
[Ra chơi]
Tiếng chuông ra chơi reo lên, đợi mọi người ra ngoài gần hết, Cherry liền đứng dậy đi tới bàn Gemini.
"Gemini, ra ngoài nói chuyện với em."
"Không rảnh, ra chỗ khác cho tao chơi game."
Tay Gemini thoăn thoắt đánh game, miệng vẫn nói mà không cần nhìn mặt Cherry.
Thấy vậy cô ta liền giật lấy điện thoại của Gemini. Nhưng do lực anh mạnh nên không tài nào lấy được. Anh tắt điện thoại, mất kiên nhẫn.
"Có gì nói luôn."
Cherry đánh mắt sang bên Fourth, cậu biết ý liền đứng lên đi ra ngoài.
"Tại sao anh lại muốn đổi chỗ với em?" Cô ta nói với giọng điệu chất vấn.
"Hỏi thế cũng hỏi, đơn giản là không thích."
Ngồi với Cherry từ đầu năm đến giờ, không phải cứ sáp lại gần thì cũng là mua đồ ăn bắt anh ăn, Gemini muốn nổ não vì những điều đấy.
Từ ngày được xếp chỗ cạnh cô ta, cuộc đời anh như một nấc thang nhảy thẳng xuống đáy. Ấy thế còn bị mọi người đồn là thích trêu đùa tình cảm người khác.
Gemini nghe bạn mình kể có người còn viết hẳn fic dành riêng cho mình và cô ta tên là "Theo đuổi cậu học sinh bướng bỉnh", nghe như đấm vào tai.
Anh thề mình mà tìm ra được "thủ phạm", anh sẽ đánh cho người ấy một trận nhừ tử.
Nói rồi Gemini đứng lên đi ra ngoài.
"Gemini... Gemini, anh đứng lại đó."
"Ngậm mồm vào đi và đừng có xưng hô anh em với tao." Anh khó chịu quay lại chỉ thẳng tay vào mặt cô ta.
Cherry đứng đó ôm một cục tức khổng lồ nhìn anh rời đi, cô ta nhất định sẽ không thể để mình chịu thiệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Gặp lại
FanfictionCậu có nhớ chuyện chúng ta hồi nhỏ không? _____ Lưu ý: Truyện giả tưởng, có một số từ ngữ tục tĩu. (Tui ko biết viết H nên sẽ không viết nha!!)