3. Huề nhé!

464 47 7
                                    

"Ê đừng có thở nữa." Gemini giơ tay chặn miệng Fourth lại.

"H... Hả?" Cậu giật mình theo phản xạ mà né ra.

/Nói cái gì mà kì vậy? Lại còn bảo người ta đừng thở nữa chứ?/

"Nhầm, ý tớ là đừng có thở dài nữa. Phiền quá không ngủ được!"

"À... ừ, tớ xin lỗi." Fourth ậm ừ xin lỗi Gemini rồi tiếp tục quay lại chép bài.

Lâu lâu cậu không làm chủ được bản thân lại đột nhiên quay sang nhìn người bên cạnh rồi thở dài một cái khiến anh cũng phải chép miệng chán nản.

Tiếng chuông ra chơi vừa reo lên, Gemini liền đứng dậy xuống dưới canteen để mua hai lon nước ngọt.

"Ái chà chà, mua nước cho em nào đây?" Bỗng nhiên một bàn tay đập nhẹ vào vai Gemini khiến anh giật mình suýt rơi cả hai lon nước.

"Shia... hết hồn, mày là ma hay gì mà đi không có tiếng động luôn vậy Dunk?"

"Trôn... trôn... tr..."

"Trôn cái l*n." Gemini quay sang gõ vào đầu Dunk một cái đau điếng khiến bạn mình mặt méo xệch ôm đầu mà than.

"Úi đau đau, đùa thôi đùa thôi. Mà mày chưa trả lời tao, mua nước cho em nào kia?" Quay lại câu hỏi vừa nãy, Dunk chỉ tay vào lon nước nói.

"Kệ mẹ tao, mày nhiều chuyện quá!"

"Au... tao bạn thân mày đó Gem. Ôi, Gemini lớn rồi, Gemini hết thương bố rồi, huhu."

"Mày nói câu nữa, tao khạc vào đầu mày liền."

Nghe đến đây, Dunk vội chào tạm biệt bạn mình một cách thân thương rồi chạy vọt đi luôn.

Gemini cầm hai lon nước ngọt bước vào lớp, đột nhiên Cherry từ đâu nhảy ra ôm lấy tay anh.

"Úi, Gemini mua nước cho em hả? Em cảm ơn nha!" Cherry định cầm lấy một lon thì bị anh giật lại.

"Ảo à? Tao không mua cho mày." Anh chán nản rời khỏi tay cô ta rồi đi về bàn của mình.

/Con mẹ nó, có lon nước thôi mà cũng không mua cho mình./

Cherry đứng nhìn anh một hồi, miệng cứ làu bàu mãi sau đó mới rời đi với vẻ mặt không được như ý.

Một lát sau Fourth đi vào, thấy có lon nước ngọt đặt trên sách của mình, cậu cầm lên rồi quay sang Gemini, hỏi.

"Cho tớ à?"

"Ừm, uống đi rồi đừng thở dài nữa, nghe mệt chết đi được."

"Cảm ơn, nhưng mà lần sau đừng đặt lên sách tớ."

Fourth dửng dưng đáp lại mà không hề để ý người bên cạnh mình mặt đã tím như củ khoai lang từ lúc nào.

[GeminiFourth] Gặp lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ