9. Rủ được cậu đi chơi noel rồi!

329 26 6
                                    

Đợi nãy giờ mà chưa thấy Fourth ra, Gemini liền đi tìm cậu. Anh đã tìm xung quanh trường học mà chả thấy cậu đâu, đúng là biết làm người khác lo lắng mà.

"À đúng rồi, còn một chỗ." Gemini bước nhanh ra sau sân trường - Nơi cậu và anh hay lui tới.

"Fourth... sao cậu ngồi đây? Có biết nãy giờ tìm cậu muốn banh cái trường luôn rồi không?" Gemini chống nạnh thở hổn hển.

"Ơ, nãy tớ thấy cậu đứng nói chuyện với Cherry nên ra đây ngồi đợi." Fourth đáp lại nhưng mặt cứ cúi gằm xuống đất.

/Không lẽ Fourth ghen ta?/

Anh nghĩ thầm, sau đó bước đến ngồi xuống cạnh cậu.

"Này, của cậu." Gemini lấy ra hộp quà nhỏ vừa nãy Cherry gửi rồi đưa cho Fourth.

"Cái gì đây?"

"Cái này Cherry bảo là quà xin lỗi, nó nói muốn cậu tha lỗi cho nó."

Fourth cười nhẹ rồi mở chiếc hộp nhỏ ra, trong đấy có hai chiếc vòng với một tờ giấy note được gấp nhỏ.

(Tớ mua vòng đôi cho hai người, chúc cậu tỏ tình thành công nhé Fourth!)

"Đọc gì mà tươi thế kia, cho tớ xem với." Gemini rướn người sang xem trộm tờ giấy note nhưng lại bị Fourth đẩy ra.

"Nào, bí mật. Ai cho xem!" Cậu tiện tay đóng chiếc hộp rồi để ngay ngắn vào trong cặp.

"Au... Fourth chả yêu tớ!" Gemini làm bộ mặt nũng nịu, anh khoanh tay trước ngực rồi quay ngoắt đi một cái.

"Thôi được rồi, bao giờ có dịp tớ cho đọc."

Fourth dịu dàng như thế vì thích Gemini thôi đấy, chứ không cậu đã cho anh ăn đạp từ lâu rồi.

/Sau này tớ mà được làm người yêu cậu, Fourth ta đây sẽ lên làm top, muahhh... đúng là chiều crush số hai thì không ai số một/

"Phù...lạnh quá!" Hai tay Fourth xoa vào nhau.

"Đâu có lạnh lắm đâu." Gemini lười nhác đáp lại rồi nằm lê ra sân.

"Này thì không lạnh." Fourth đưa đôi bàn tay lạnh cóng áp vào cổ Gemini khiến anh giật thót mình mà ngồi bật dậy.

"Úi lạnh... lạnh."

"Há há... Thôi không trêu cậu nữa, không lại dỗi." Cậu lăn ra cười như được mùa lúc thấy vẻ mặt hốt hoảng của Gemini.

Anh chỉnh lại tư thế ngồi quay sang đối diện với cậu sau đó nắm lấy đôi bàn tay nhỏ bé ấy ma sát với nhau rồi áp lên mặt anh.

"Làm vậy mới ấm nè!"

Fourth định rút tay ra vì ngại nhưng lại thôi, để vậy cũng được. Giờ cậu chỉ muốn véo má anh vài cái cho đã, ai bảo nó mềm quá.

"Mà Fourth này!" Gemini đưa mắt nhìn cậu như đang trông mong một điều gì đó.

"Sao?"

"Cuối tuần này... đi chơi noel với tớ nhé!"

Chết rồi, Fourth nhớ đáng ra mình phải là người mở lời trước chứ, sao lại để crush rủ trước thế này. Cậu muốn đồng ý ngay lắm, thôi thì làm giá chút cũng được.

[GeminiFourth] Gặp lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ