Ngoại truyện

363 24 0
                                    

Gemini cầm khung ảnh bụi bặm được đặt trên bàn học của Fourth, tay phủi đi những mảng bụi bám trên nó.

"Ba mẹ cậu đẹp đôi thật."

"Ừm... tiếc là cuộc đời họ không mấy suôn sẻ. Sau khi trải qua nhiều biến cố, cuối cùng cũng chẳng đâu vào đâu."

Fourth đã dành cả đêm qua để kể về ba mẹ mình cho Gemini nghe, anh còn được đọc cả bức thư mẹ cậu để lại.

Tình yêu ấy thật đẹp nhưng cũng thật buồn...

"Gem này, nếu bọn mình cũng phải trải qua những chuyện như ba mẹ tớ thì sao?"

"Tớ vẫn luôn bên cạnh cậu mà! Vẫn sẽ nắm tay Fourth rồi cùng đi qua con đường trải đầy gai nhọn."

"Có nói quá không đấy?"

"Không hề nhé! Tình yêu của tớ dành hết cho cậu. Gem không để ai động đến FotFot đâu."

Hồi nhỏ, Gemini đã hứa với ba mẹ Fourth rằng sẽ bảo vệ cậu khỏi những đứa bắt nạt, nhưng do có chuyện đột xuất nên anh buộc phải chuyển nhà. Thời đấy cả hai đứa đều không có điện thoại nên thành ra mất liên lạc với nhau.

Nhưng không sao, Gemini đã quay về để thực hiện lời hứa năm xưa rồi đây. Nhất định không được làm người anh yêu buồn.

"Nhưng tớ vẫn sợ..."

Gemini liền quay người cậu lại đối mặt với mình. Hắn ôm mặt Fourth mà nâng nhẹ lên sau đó nhìn vào mắt cậu.

"Fourth, cậu tin tớ không?"

"Tớ có."

"Tớ biết cậu vẫn chưa thể quên được chuyện cũ, nhưng hãy tập cách buông bỏ quá khứ đi nhé!
Chẳng phải ba mẹ của FotFot muốn con mình tập trung vào hiện tại và tương lai hay sao?
Hiện tại Gemini đang ngồi trước mặt cậu, tương lai sau này người cậu yêu vẫn sẽ ngồi trước mặt và nói lời yêu cậu. Như vậy đã đủ yên tâm chưa ạaa?"

Anh hôn nhẹ lên trán cậu rồi ôm nhẹ vào lòng mà xoa lấy tấm lưng nhỏ nhắn.

"Fourth biết rồi." Bộ mặt buồn bã ban nãy đã biến mất mà thay vào đó là sự yên tâm, thoải mái.

"Sau này có chuyện gì, cứ nói tớ. Không được để trong lòng đâu đấy."

"Biết rồi mà."

Tình yêu của hai người chỉ cần như vậy thôi. Một cái ôm, một nụ hôn, những lời nói chân thành dành cho nhau. Chẳng phải mỗi ngày trôi qua như vậy là quá hạnh phúc rồi sao?

🎉 Bạn đã đọc xong [GeminiFourth] Gặp lại 🎉
[GeminiFourth] Gặp lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ