Chị Quỳnh Nga quay qua đánh thức chị Giang Hồng Ngọc. Cả năm người cùng nhau mở hộp cơm ra ăn, chị Nga nhìn hộp cơm không khỏi yêu thương nhìn Lan Ngọc: "Ngọc ơi, em tinh tế quá đi! Em tinh tế biết tụi chị tập đói nên mới mua đúng không? Hèn chi Phạm Lịch khen em với chị quá trời!"
Huyền Baby nhâm nhi hộp cơm cũng gật đầu: "em tinh tế, kinh tế với tử tế. Sắp hội tụ đủ những yếu tố khiến cho phụ nữ gấc yêu rồi đấy!"
Trang Pháp ngồi bên cạnh Lan Ngọc, nhìn vào trong hộp cơm của mình mà vui vẻ không ngừng. Thấy chị không ngừng loi nhoi, chị Huyền nhìn vào hộp cơm của chị liền nhìn sang chỗ Lan Ngọc: "Sao hộp cơm của Trang lại toàn món yêu thích, còn tụi chị thì đơn giản vậy bé Ngọc?"
Biết rõ chị Huyền đang đùa giỡn, Lan Ngọc lại ngại ngùng gãi má: "Tại chị Trang không thích ăn mấy món này lắm, bữa ăn chung với mọi người em thấy chị ấy đâu có đụng tới đâu nên em mới chọn mấy món khác cho chị ấy á!"
Phát hiện ánh mắt Quỳnh Nga và Huyền không bình thường, Trang Pháp lại chẳng ngại ngùng mà kiêu ngạo ưỡn ngực, bé Ngọc đối xử như thế với một mình chị như thế đấy!
Đừng hòng ghen tị!
Ăn xong, dọn dẹp gọn rồi cả năm người cùng nhau tìm chỗ ngủ trong phòng tập. Khi nào đến giờ thì bé trợ lý sẽ gọi bọn họ dậy thôi nên cũng yên tâm nghỉ ngơi.
Buổi tổng duyệt cũng tới rất nhanh, mọi người tới trước sân khấu để bày biện. Khi bắt đầu, chị Hồng Nhung và Lynk Lee vẫn đang hát hăng say thì mọi người chú ý tới người phía sau hai người đang trao đổi với biên đạo chuyện gì đó.
Trang Pháp cũng tò mò muốn nghe thì nhìn thấy có ba chiếc vòng từ từ hạ xuống. Chị Hồng Nhung và Lynk Lee dừng lại, hai người có chút lo lắng nhìn đứa nhỏ nhất trong nhóm đang chuẩn bị đu vòng.
Lan Ngọc đưa tay qua sợi dây, nắm thật chặt rồi bắt một chân lên chiếc vòng. Phía sau từ từ đẩy chiếc vòng lên cao, mấy chị đẹp khác bị dọa sợ nhìn Lan Ngọc. Nhất là Trang Pháp, thót tim quay sang bấu chặt cánh tay vô tội của chị đẹp Huyền Baby.
Huyền Baby: sao số tôi khổ quá! Đau chết tôi rồi!
Lan Ngọc quay mòng mòng trên không, cô có chút choáng váng khi đi xuống. Bước chân loạng choạng, chân này chéo chân kia, xém ngã là ngã ra đất. Nhưng sau đó lại thử vài lần thì ổn hơn, lần này Lan Ngọc còn hát được nữa mà.
Lynk Lee cũng sợ, chẳng biết ở đâu ra dũng khí lên vòng đu đưa rồi thích thú khen Lan Ngọc. Chị Hồng Nhung thì có chấn thương ở lưng nên chị ấy chỉ ngồi trên vòng hát thôi, nhưng cũng rất chóng mặt.
Chị Mỹ Linh nhìn thấy ba chiếc cột đi xuống giơ ngón cái like cho chị Bống: "Bống đu vòng tuyệt ghê! Nhìn thích lắm!"
Chị Bống nhìn sang chỗ Lan Ngọc đang nói chuyện với staff nói: "Là con bé Ngọc nó yêu cầu chị với Lynk Lee đu vòng đấy, vừa sợ vừa thích."
"Đẹp lắm chị! Ở trên đó đẹp cực luôn!" Diệp Lâm Anh tấm tắc khen, chị cũng hứng thú với vòng lắm rồi nha!
Lan Ngọc vừa đi xuống là lao tới ôm Trang Pháp: "Chị thấy em đu vòng hay không?"
Trang Pháp ôm lấy Lan Ngọc nhún nhún nhảy nhảy: "em tuyệt quá luôn á Ngọc, đẹp cực kỳ!"
Huyền Baby không chịu thua khen: "Ngọc ơi! Sao em cái gì cũng làm được vậy, chị mà ngồi ở trên đó cả hát cũng không nổi đâu."
Lan Ngọc hí ha hí hửng nhận lấy lời khen của Huyền Baby, được người đẹp khen cô vui muốn chết. Nhưng lại có người không vui, đôi mắt không vui nhìn Huyền Baby như đang ám thị cô nàng nhưng phú em vẫn không từ bỏ.
"Ngọc ơi, chị nhìn em xong ưng quá, hay em chấp nhận là vợ của chị đi nha?" Quỳnh Nga bay qua tiếp sức cho Huyền phú em, ôm lấy Lan Ngọc cười vui vẻ.
Diệu Nhi đang nói chuyện thì chú ý đến bên này, cô thấy hành động của ba người này không được đúng lắm. Không được, phải xung phong chặn con đường không đúng này!
"Chị Ngọc, tối qua sao chị không về nhà chung? Có phải là có chuyện gì đó không tiện không hihi..." Diệu Nhi dùng ánh mắt tò mò nhiều chuyện nhìn Lan Ngọc. Lan Ngọc ho nhẹ, ôm lấy Trang Pháp: "Chị giúp nhóm chị Trang sửa động tác thôi, mặt em gian quá đấy."
"Chị chê tôi!? Chị chê tôi gian! Lan Ngọc là đồ tồi tệ!" Diệu Nhi chấm chấm nước mắt giả vờ tủi thân. Lan Ngọc hừ nhẹ, giơ chân đá nhẹ vào mông Diệu Nhi. Hai người người chạy người rượt khiến các chị đẹp cười ầm lên.
Nhưng hôm nay Trang Pháp lại buồn, không thể thu thập được chỉ số cảm xúc của Lan Ngọc hoàn hảo rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Minh Tinh Cùng Minh Tinh [Gấu Nho]
FanfictionFanfiction, 1x1 Gặp nhau là duyên. Yêu nhau là số phận. Ở bên nhau là cả đời. Lần đầu viết fanfic người thật nên có khi không đúng, có gì bỏ qua nhé! Ghi chú: Coi chị đẹp là nhắm 2 bả trước rồi, cực kỳ thích couple này. Mặc dù dạo gần đây đã ít viết...