Sau khi cập bến, Lan Ngọc ôm cái đầu đau nhức của mình gắng gượng đi lết từng bước. Lynk Lee và Phạm Lịch hai người lo lắng phải đi song song đỡ lấy cô, mở cửa ra liền cho cô vào phòng nằm nghỉ.
Chị Hồng Nhung thấy thế thở dài: "Con bé này, quậy xong rồi bệnh khổ thân ghê chưa. Tối nay còn có buổi lửa trại, chắc nó không đi được rồi."
Chị Thu Phương gật đầu, lúc nãy chị có ghé qua sờ thử trán Lan Ngọc cũng hoảng hồn vì nhiệt độ của nó. Nóng thế tối nay chẳng tham gia được lửa trại đâu.
Ấy thế mà tối đó Lan Ngọc không biết làm sao mèo nheo được kéo chị Thùy Trang đi theo, Thùy Trang ngồi ở mép ngoài cùng, Lan Ngọc thì ngồi giữa chị và Lynk Lee. Mặc dù bệnh nhưng cô cũng hợp lực với Diệu Nhi để pha trò làm cuộc chơi trở nên hài hước hơn.
Hoàng Anh làm MC hôm nay cầm theo một cái máy nói: "Chúng ta sẽ khởi động bằng cách đoán môi này là của ai! Mọi người có 2 lần trả lời sau đó sẽ công bố đáp án, nếu đúng sẽ được phần quà từ chương trình!"
Bức ảnh đầu tiên, Lan Ngọc đoán là chị Quỳnh Nga và lập tức sai be bét, ôi con sông quê khi cô trả lời chắc nịch như thế, đôi môi này là của H'Hen Niê. Sau đó, Thùy Trang là người tiếp theo đoán môi, chị nhìn một lát lại chỉ vào bé Ngọc bên cạnh: "Của bé này!"
Hoàng Anh nhìn anh Hà Kino ở xa, Quỳnh Nga thì nhìn Huyền Baby, cả bốn người cười gian xảo vô cùng. Hoàng Anh ho nhẹ nói: "Chị chắc chưa? Coi chừng nhầm là bị phạt đấy, đôi môi này quan trọng lắm."
Thùy Trang có chút phân vân, trong đầu định niệm câu thần chú độc lạ của mình nhưng mà cái này có lựa chọn đâu mà niệm. Sau một hồi phân vân, chị lại chuyển đáp án thành Nguyên Hà nội tâm yên lặng cầm ly rượu nốc một ngụm lớn và Hương Ly.
Quỳnh Nga nhìn Hoàng Anh, nhanh chóng nắm bắt lấy ánh mắt, Hoàng Anh vuốt qua và tuyên bố: "Tiếc quá trời! Đáp án đầu tiên chị Lan Ngọc mới là đáp án đúng, chị Trang không giữ vững lập trường gì hết nha!"
Thùy Trang mếu máo nhìn Lan Ngọc, chị đoán sai rồi huhu. Nỗi giận hờn và không cam lòng của chị làm Lan Ngọc nhịn cười đến đau bụng, cô đứng dậy nhìn chiếc môi tiếp theo dõng dạc nói: "của trái thanh long bên cạnh em!"
Hoàng Anh lập tức tuyên bố: "Chính xác!"
Thùy Trang ngơ ra, chị nhìn Hoàng Anh không tin nổi. Sao chỉ có chị bị gạt vậy nè?
Lan Ngọc nhìn Thùy Trang giả vờ giận nói: "Tôi có thể đoán được mà ai kia không, hôm nay và ngày mai tôi có lý do không cần nói chuyện rồi."
Thùy Trang xoay người qua ôm Lan Ngọc làm nũng: "ơ ơ... bé ơi... chị bị dụ mà... ban đầu chị đoán đúng mà Hoàng Anh dụ chị đổi đáp án á, chị không có liên quan đến chuyện này mà!"
Hoàng Anh giả vờ chống hông: "nè nè, chị đổi đáp án chủ động chứ em có biết gì đâu! Với lại, chị Ngọc là của chị lúc nào?"
Khổng Tú Quỳnh đứng dậy, hùa theo ôm eo Lan Ngọc: "Chị Ngọc là của em mà!"
Chị không nhường nhịn chu môi: "Của chị mà!"
Diệu Nhi đứng lên, ho nhẹ và nâng cằm lên một cách kiêu ngạo: "Chị Ngọc là của tôi, hai người chỉ là thiếp thất mà thôi!"
Thùy Trang định nhào tới cắn Diệu Nhi cho hả giận thì Lan Ngọc đã cười nói: "Xin lỗi cả ba người, em là của chị Huyền Baby rồi!"
Sau đó ba cặp mắt nhìn Lan Ngọc chạy qua ôm Huyền Baby cứng ngắc, Lynk Lee nhân cơ hội đóng phim đứng lên: "Ồ thật hay! Còn tôi em bỏ góc nào vậy Ngọc?"
"Dạ bỏ trong túi quần được không chị?"
Khuôn mặt gợi đòn của Lan Ngọc làm cho Lynk Lee muốn mài dao tại chỗ. Mọi người thì được một phen cười không ngậm được mồm. Thùy Trang thì nhận ra người bạn thân yêu quý nhất trong chương trình này đã đoạt mất bé nhà mình, đôi mắt mở to nhìn chằm chằm Huyền Baby.
Chị Huyền thuận thế ôm eo Lan Ngọc, như tò mò mà sờ lên eo cô: "Chời ơi Ngọc ơi, em ăn cái gì mà có múi bụng nè! Sờ đã quá trời luôn í!"
Lynk Lee chưa hiểu Huyền Baby đang khêu gợi nỗi lòng của Thùy Trang mà đứng lên cầm cây gậy enchantix nói: "Ối giồi ôi, tôi được chạm bữa giờ rồi. Đã mắt đã tay, da mịn màng nữa. Ngọc, em dùng kem dưỡng gì cho tôi một hũ đi."
Khuôn mặt Thùy Trang đen lại thấy rõ, Huyền Baby che miệng cười, không cố ý thêm dầu vào lửa đâu nha!
Lan Ngọc đột nhiên cảm thấy lạnh sống lưng, tốt nhất là chạy lẹ liền nhảy ra khỏi người chị Huyền cười ngại ngùng: "Chỉ được nhìn không được sờ hiện vật, chị Lynk Lee có dịp đụng vào là do em bệnh mệt thôi."
Lynk Lee nhận ra ánh mắt của Quỳnh Nga bên kia đánh qua phía Thùy Trang, nở nụ cười gian xảo tiếp tục: "Ôi trời, tôi sờ chẳng lần một lần hai, nhiều lắm rồi đấy."
Lan Ngọc nổi da gà không lý do, bèn quay lưng lấy đại lý do vì bệnh nên mệt chạy về nhà một lát lại ra chơi tiếp. Thùy Trang mặt một đống ngồi ở đó giận hờn, trở về thì giận Huyền Baby nuốt cô gái ấy ở ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Minh Tinh Cùng Minh Tinh [Gấu Nho]
FanficFanfiction, 1x1 Gặp nhau là duyên. Yêu nhau là số phận. Ở bên nhau là cả đời. Lần đầu viết fanfic người thật nên có khi không đúng, có gì bỏ qua nhé! Ghi chú: Coi chị đẹp là nhắm 2 bả trước rồi, cực kỳ thích couple này. Mặc dù dạo gần đây đã ít viết...