Chương 11

812 65 3
                                    

mchoanganh chuẩn bị cho tập mới nhất nên xin anh cameraman đoạn clip thì có hình trên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

mchoanganh chuẩn bị cho tập mới nhất nên xin anh cameraman đoạn clip thì có hình trên.

102.345 lượt thích.

9.245 bình luận.

________________

khongtuquynh889: ai chọc chị Ngọc khóc vậy!

mylinh: con bé chưa khóc mà nét buồn quá, tự nhiên cũng buồn theo luôn í!

luuhuonggiang: @lynk_lee em nhớ em khóc lúc nào không?

quynhnga7988: @lynk_lee em nhớ lại xem em khóc lúc nào vậy? Tụi chị lo nghe không để ý đến bé Ngọc luôn í!

lynk_lee: @luuhuonggiang @quynhnga7988 em cũng tập trung nghe mà, với lại khóc nhiều quá em chẳng biết luôn í!

trang_phap: sao tôi ngồi bên cạnh bé Ngọc mà không biết vậy???

huyenbaby89: khúc này hình như là khúc @dieplamanh89 chia sẻ đấy!

huyenbaby89: @trang_phap bà lo giận lo ăn đồ khô có để ý đâu!

dieplamanh89: @huyenbaby89 tôi kể mà bé nó khóc á? Nhìn ảnh thấy tội lỗi quá chời!

mleetapiau: nãy em thấy chỉ buồn, tưởng cảm xúc thôi đâu ngờ chị khóc đâu chồng @dieplamanh89.

yentrangnguyen: ẻm nghe chuyện buồn còn bệnh trong người nữa nên cảm xúc dâng trào nhiều, thương quá!

uyenlinh_tran: Linh có thể thấy được trong đôi mắt của Ngọc ẩn chứa một nỗi buồn.

trang_phap: @uyenlinh_tran hay vậy chị! Chị chỉ em với, em muốn dỗ bé Nọc!

huyenbaby89: @trang_phap đợi bà nữa. Nãy giận nên lỡ mất cơ hội rồi.

dieu_nhii: @khongtuquynh889 đã thành công ôm lấy @ninh.duong.lan.ngoc dỗ nín.

lynk_lee: trời ơi, con bé @khongtuquynh889 hay thế! Chị chưa kịp về dỗ Ngọc luôn í!

mylinh: nhìn Ngọc buồn thương quá!

thuphuong.official: @uyenlinh_tran nói đúng đấy, Ngọc bên ngoài kiên cường vui vẻ nhưng bên trong cũng có nỗi buồn của bản thân.

mchoanganh: sau khi lên tin này, food girl @trang_phap đã bỏ nguyên tô mì xúc xích qua một bên để phóng đến chỗ của crush.

lynk_lee: trời, hay quá, tôi dỗ xong rồi chỉ qua chỉ lãnh công à?

hakino_: ủa? Đang sad mà các chị ơi? Tự nhiên sao cảm thấy nó cảm lạnh như thế nào á trời.

mchoanganh: @dieu_nhii chị ơi, cập nhật tình hình đi ạ!

dieu_nhii: @ninh.duong.lan.ngoc đã ôm food girl chặt cứng rồi nhắm mắt ngủ say.

mylinh: trời trời, hai đứa này nhanh dữ vậy!

thanhngoc_83: bến cập lẹ thế em @dieu_nhii!

hakino_: em chưa xét cái bùng binh của chị Ngọc với chị @dieu_nhii, @khongtuquynh889, @huyenbaby89, @trang_phap mà sao kết lẹ vậy.

hhennie.official: trong truyện ngôn lù thì đến khúc này ngọt trước ngược sau phải không mấy chị?

tuvi: em lậm truyện ngôn lù quá rồi H'hen ơi.

huongly: @hhennie.official bình tĩnh, đây là real life chứ không phải xuyên không tiểu thuyết đâu.

thaitrinhnguyen: @huongly nói đúng quá đấy!

hakino_: thôi @thaitrinhnguyen đừng giả bộ, tôi biết you với @huongly là gian tình đấy nhé!

uyenlinh_tran: á hà, lòi ra thêm cặp này!

mchoanganh: cảm ơn mọi người!

hakino_: ?

tuvi: ??

thanhngoc_83: ???

dieu_nhii: ????

dieplamanh89: @mchoanganh, em nói gì vậy?

quynhnga7988: chị không hiểu câu gần nhất của em @mchoanganh.

mchoanganh: nhờ mọi người mà tương tác em cao quá trời cao luôn. Mọi người cứ tiếp tục, em vui lắm ạ!

luuhuonggiang: quá trời luôn rồi, quá ranh mãnh.

phuongvyidol: @luuhuonggiang chị nói chuẩn quá, mà tối nay hai chị mình ngủ sớm đi.

luuhuonggiang: @phuongvyidol em bảo chị ngủ sớm mà em lại thức khuya.

phuongvyidol: em ngủ liền đây ạ @luuhuonggiang.

quynhnga7988: tôi có cơ sở để tiên đoán hai người @phuongvyidol@luuhuonggiang có gian tình.

dieplamanh89: tán thành.

tuvi: +1

thanhngoc_83: +2

hhennie.official: +3

hhennie.official: cộng vậy chi vậy mấy chị?

hakino_: đơ người luôn.

Minh Tinh Cùng Minh Tinh [Gấu Nho]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ