Chương 9

847 63 0
                                    

hakino_ nắng quá các chị đẹp ơi!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

hakino_ nắng quá các chị đẹp ơi!

923.134 lượt thích

4.349 bình luận

________________

thuphuong.official: nắng thế mà các em lại đi ra ngoài chụp hình ư!

thanhngoc_83: mình không thể tìm chỗ nào đó mát hơn để chụp à? May là chị có che chắn khuôn mặt ngọc ngà này.

khongtuquynh889: trời ơi, chị Ngọc còn sốt mà chụp nắng vậy rồi sốt nữa rồi sao!

dieu_nhii: @khongtuquynh889 bỏ qua cuộc chiến của chúng ta, lôi đầu @ninh.duong.lan.ngoc vào!

huongly: @trang_phap chị bảo chị thương yêu chị Ngọc mà sao chị nỡ làm thế với chị ấy?

hhennie.official: chị @trang_phap giành chỗ với chị Ngọc à?

trang_phap: @huongly @hhennie.official nào có, chị để dành chỗ cho bé Ngọc mà ẻm có chịu đâu.

huyenbaby89: mà dù có đang bệnh thì bé Ngọc vẫn xuất sắc, mlem quá~

mleetapiau: chị Ngọc slay quá trời!

mchoanganh: thèm thèm, mlem mlem!

trang_phap: nè nè @mchoanganh @huyenbaby89 hai người tính giành bé Ngọc với tôi hả?

mylinh: bé Huyền và bé Ngọc tỏa sáng nhất trong bức ảnh này luôn chứ!

uyenlinh_tran: @mylinh bác nói quá chuẩn!

uyenlinh_tran: mà bé Ngọc sao tự nhiên yên lặng dữ vậy?

dieu_nhii: sốt nữa rồi chị @uyenlinh_tran.

mleetapiau: sốt không bằng hôm qua nhưng vẫn còn nóng quá trời.

quynhnga7988: hai má của bé Ngọc nóng hổi luôn, như đụng vào bánh bao ấy.

dieplamanh89: @quynhnga7988 cho bé Ngọc uống thuốc chưa?

quynhnga7988: @dieplamanh89 uống rồi đấy, nên giờ hết quậy được rồi nè.

huyenbaby89: nhìn bé Ngọc kiểu này đáng yêu quá, giờ ôm về nuôi luôn thì sao nhờ?

mylinh: Food girl @trang_phap lại đi đâu rồi.

quynhnga7988: báo cáo, @trang_phap đã ôm lấy bé Ngọc trở về phòng nghỉ ngơi.

hakino_: có gian tình!

huongly: +1

thaitrinhnguyen: +2

dieplamanh89: +3

hhennie.official: +4

doantrang_: @hhennie.official bé hiểu gì không?

hhennie.official: dạ nhóm mới của em đang đếm thứ tự ạ?

bacbong_: sao con bé Ngọc nó nhoi xong rồi bệnh mãi nhỉ?

lequyensinger: @bacbong_ tại tắm nắng đấy bác à.

thanhngoc_83: @hhennie.official nhóm mới nào có em ở trỏng vậy? Sao em ngây thơ quá Hen ơi!

huongly: @thanhngoc_83 dạ nhóm chị @quynhnga7988 lập ra để theo dõi chị @ninh.duong.lan.ngoc

thanhngoc_83: cho chị chức hội phó đi, chị muốn biết tin tức nhanh nhất!

hakino_: phóng viên thường trú Hà Kino tiếp tục công việc! Cùng nhau nào @huongly @thaitrinhnguyen @hhennie.official @mchoanganh @tuvi

tuvi: @hakino_ tôi vào nhóm để hóng hint thôi chứ chẳng muốn làm việc đâu, phóng viên thường trú cố gắng nhé!

thaitrinhnguyen: em với @huongly không rảnh đâu anh @hakino_, anh cố gắng giúp chúng em luôn nhé!

mchoanganh: @ninh.duong.lan.ngoc vừa cung cấp thông tin quan trọng, đang cập nhật chuẩn bị update lên!

mylinh: @mchoanganh nào có cho chị hóng với!

yentrangnguyen: chị cũng muốn!

baoanh0309: đăng ký một suất

nguyenha_hihi: lặng lẽ +1 suất

Minh Tinh Cùng Minh Tinh [Gấu Nho]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ