mchoanganh Trước khi rời đi chương trình này, ta sẽ để lại một tấm ảnh đặc biệt của Nọc Nọc!
489.201 lượt thích
7.122 bình luận
mchoanganh khóa lưu ảnh
mchoanganh khóa chụp màn hình
________________________
doantrang_: cảm ơn em đã đến chương trình và cống hiến hết mình!
hakino_: Cảm ơn hội phó đã cống hiến hết mình vì chương trình và nhóm theo dõi chị Ngọc!
quynhnga7988: chúng ta hẹn ngày tái ngộ nha @mchoanganh. Mà cho xin tấm ảnh kia được không, chứ bé Ngọc nhà tui hot body quá thèm thèm.
huyenbaby89: mong gặp lại @mchoanganh nha! Mà cho xin tấm ảnh bé Nọc, bé @ninh.duong.lan.ngoc đáng yêu quá!
dieplamanh89: bé Ngọc xinh quá! Ăn gì mà vợ út của chồng xinh thế!
trang_phap: @dieplamanh89 bé Ngọc là của tui! Bà đừng có giành!
trang_phap: @mchoanganh sao chị lưu không được ảnh nữa vậy???
huyenbaby89: bạn thân yêu, xin hãy nhìn kỹ lại phía trên.
trang_phap: huhuhuhu, cho lưu ảnh bé Nọc về đi mò! Bé đáng yêu quá muốn lưu về!
ninh.duong.lan.ngoc: @mchoanganh mong được gặp lại! Mà ảnh này sao lạ vậy ta? Chị nhớ đâu có chụp cái này?
uyenlinh_tran: tập mới nhất của chương trình đó @ninh.duong.lan.ngoc, có đoạn em đứng trên du thuyền chụp hình đó.
nguyenha_hihi: em nhớ @trang_phap có chụp cho @ninh.duong.lan.ngoc ở trong điện thoại mà.
huyenbaby89: đó là điện thoại của Nọc đó chị @nguyenha_hihi ơi!
mylinh: trời ơi, Ngọc tập này xuất sắc quá đi!
tuvi: @mchoanganh tui còn tấm đẹp hơn, chúng ta trao đổi đi?
mchoanganh: Ngọc Ngọc có rất nhiều ảnh đẹp, tôi sẽ thương lượng giá cả.
trang_phap: giá thế nào @mchoanganh?
mchoanganh: để xem chị thế nào đã, đối xử với chị Ngọc của tui có tốt không tui mới cho.
trang_phap: khóc ròng luôn nè hiuhiu.
huyenbaby89: hahahaha @trang_phap.
dieplamanh: @huyenbaby89 có chuyện gì với bạn vậy? Ổn không?
quynhnga89: tui gọi chồng cho bạn đến rước nhé @huyenbaby89.
huyenbaby89: tui có tấm @ninh.duong.lan.ngoc cực phẩm, đúng chuẩn nhan sắc đỉnh cao đấy này.
trang_phap: ngoan xinh yêu của Trang ơi, cho Trang xin ảnh với @huyenbaby89.
huyenbaby89: cái này thì... hông cho đâu.
trang_phap: ơ ơ... ơ Huyền...
ninh.duong.lan.ngoc: @trang_phap chị Trang cần ảnh của em hả?
trang_phap: A! Bé Ngọc share ảnh cho chị với!
lynk_lee: @ninh.duong.lan.ngoc không nên dễ mềm lòng như thế em tôi ơi!
trang_phap: @lynk_lee đừng mà!
lynk_lee: người sở hữu ảnh đẹp chỉ có tôi thôi, cô không có cửa!
trang_phap: Ngọcccc!
BẠN ĐANG ĐỌC
Minh Tinh Cùng Minh Tinh [Gấu Nho]
FanfictionFanfiction, 1x1 Gặp nhau là duyên. Yêu nhau là số phận. Ở bên nhau là cả đời. Lần đầu viết fanfic người thật nên có khi không đúng, có gì bỏ qua nhé! Ghi chú: Coi chị đẹp là nhắm 2 bả trước rồi, cực kỳ thích couple này. Mặc dù dạo gần đây đã ít viết...