allkeria | luân thường.
au: xưa cổ, tâm linh."đôi mắt của cậu rất đẹp. nó trong veo và sạch sẽ, nhưng cũng rất phiền phức."
.
"cậu có đôi mắt của trời."
...____oOo____
warning: tâm linh, kinh dị, xưa cổ, không có thật, lowercase, văn xuôi, r16, chưa beta.☍ idea được helsig xây dựng trong lúc ngẫu hứng. (có sự góp ý và chỉnh sửa cùng một vài người bạn)
☍ tớ rất thích được nghe nhận xét, mọi người đừng ngại để lại nhận xét nhé!
☍ tag cp đã được thêm đầy đủ, mọi người hãy check kĩ xem có notp không rồi hãy vào đọc nhé.
☍ thật sự văn phong còn rất non, lan man, có thể gây khó chịu đối với một số bạn nên là khi nào thấy không ổn hãy click back nhé.
☍ các câu chú, nghi thức, ma quỷ trong truyện đều được helsig tìm hiểu từ những trang mạng khác nhau, những gì người lớn kể lại, những trải nghiệm thực tế của helsig. mọi thứ được biến tấu lại và không có thật.
☍ fic này sẽ xoáy sâu vào các yếu tố tâm linh, các yếu tố khác như tình cảm, tình dục,... sẽ được lồng ghép xen với tâm linh.
☍ một vài chi tiết có thể được kể rất dài dòng, gây nhàm chán cho người đọc.
☍ cách xưng hô trong fic bị loạn, không cố định.
☍ thời gian ra chap không cố định.
☍ không có thật.
☍ không cổ suý vào các hành động, tình tiết có trong fic.
☍ viết để thư giản, không phải nghĩa vụ.
☍ hãy đón nhận trí tưởng tượng của helsig một cách thoải mái và cầu tiến. helsig xin cảm ơn.
𓂃 ࣪˖ ִֶָ𐀔
Luân Thường - helsig.
15/08/2024.MỤC LỤC.
HỒI I: Khởi đầu.
HỒI II: Nghiệt duyên.
HỒI III: Cái đầu dưới đầm sen.
HỒI IV: Nuôi quỷ.
HỒI V: Hoạ trùng tang.
HỒI VI: Sinh ba.
HỒI VII: Bảy cô gái đồng trinh.
HỒI VIII: Hỷ phục.
HỒI IX: Mãi mãi không thể lìa xa.⚚ welcome to 'luân thường' of helsigg!!! ⚚
BẠN ĐANG ĐỌC
allkeria | luân thường.
Fanfictionđi đến "mở đầu - mục lục." "cậu có đôi mắt của trời." design bìa: @victoria.