Lắc lắc chai Penfolds Ampoule sóng sánh trong tay, Taehyung nhếch mép cười gian tà. Hắn tin thứ này sẽ đủ để khiến em phải vứt bỏ lòng tự trọng mà hèn hạ van xin hắn, rên rỉ những tiếng dâm dục ghê tởm.
Hắn không ngần ngại ấn sâu củ cà rốt vào gần hết cỡ, chỉ để thừa phần lá ở ngoài. Miệng nhỏ bài xích cố gắng co bóp tiết dâm dịch muốn đẩy thứ thô to kia ra, lá xanh theo đó cũng chuyển động liên hồi. Nhìn trông thật giống một chú thỏ có chiếc đuôi màu xanh đang tới kì động dục, không ngừng vẫy đuôi mời gọi con đực đến xỏ xiên.
Bật nắp chai vang đắt đỏ, Taehyung rưới một vòng quay hậu huyệt. Xong lại dùng ba ngón tay banh rộng lỗ nhỏ ra, nâng chai rượu lên cao mà trực tiếp đổ xuống. Làn nước ồ ạt như sóng thần đánh dồn dập vào nơi tư mật kia, tràn qua cả dị vật đang nằm im trong đó, một lượng lớn không vào được mà bắn tung toé ra ngoài.
"Em có thích món quà này không? Jeon Jungkook?"
"Ưm không không...làm ơn không..."
Không thể nhìn thấy mọi việc diễn ra trước mắt, Jungkook như chú thỏ con lạc lối trong đêm khuya. Cảm nhận được lượng lớn chất lỏng đang chạm vào từng nếp gấp, cả người em càng run rẩy kịch kiệt hơn.
"Aaaa xót lắm...xót xót quá...."
"Van anh...van anh đừng...đừng..."
"Ưm tha cho em...em đau..."
Vốn do hành động chà sát quá đáng vừa nãy mà động nhỏ đã bị tổn thương không ít, giờ đây từng giọt rượu len qua dị vật màu cam kia thấm vào mị thịt khiến em rát phát điên. Hương vang nồng tỏa ra càng khiến không khí trong phòng nóng rực lên.
"Bắn...xót mà muốn bắn...xót..."
Từng tế bào bị kích thích đến cực hạn, Jungkook nhỏ cũng không tránh được dựng đứng lên như chào cờ. Không thể kiềm chế được nữa, gậy thịt giật vài cái rồi xuất toàn bộ tinh trùng ra ngoài, một ít bắn cả lên mặt Taehyung.
Đạt được mục đích, Kim Taehyung cười đến thoả mãn. Vỗ vỗ lên má em như khiêu khích, hắn không ngại buông lời chế giễu.
"Haha Jeon Jungkook bị cà rốt chơi đến bắn tinh rồi sao?"
"Vô...anh ưm vô sỉ..."
"SHUT UT, BITCH!"
Taehyung vẫn đổ vang đỏ liên tục đến khi cảm thấy đủ, hắn mới thoả mãn buông tay. Taehyung tu một ngụm lớn. Số còn lại đổ đầy lên mặt Jungkook, từng làn rượu tràn vào mũi vào miệng khiến em sặc sụa giật nảy người.
"Khụ..khụ...khụ..."
Cơ thể cong lên theo từng cơn ho. Nước mắt nước mũi giàn ra ngoài hoà cùng rượu vang đỏ sẫm. Mặt mày lúc này đã ửng lên vì ngộp, mắt cũng nhắm tịt lại không mở ra nổi, miệng há lớn đớp từng ngụm khí.
"DÂM DỤC!"
Thuận tay cởi cả quần âu và boxer ném sang một bên, lôi ra con quái vật đã sừng sững từ khi nào kề sát vào miệng huyệt. Chứng kiến cảnh tượng dung tục từ nãy đến giờ, cự long từ bao giờ đã cương cứng lên, nổi đầy mạch máu bao quanh trụ thịt thâm tím như muốn tố cáo sự thèm khát của chủ nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Taekook| Bạch nguyệt quang của em
Fanfiction"I miss you." _ "I miss the old you." |Shortfic| Ngày đăng: 05.04.2024 ❗️WARNING SIÊU TO KHỔNG LỒ: Fic có yếu tố tâm lý, bạo lực nên bồ nào không đọc được thể loại này next luôn nho ~