Đội cứu hộ nhận tin báo ngay lập tức cử người đến viện trợ, may mắn cứu được Jungkook trong tình trạng đã ngất xỉu từ bao giờ. Nhanh chóng đưa em vào bệnh viên ngay trên đảo Jeju.
Taehyung vì kiệt sức mà ngất đi ngay trên vách đá, hiện đang bất tỉnh nằm truyền nước ở phòng bên cạnh. Jungkook lại phải nằm một mình trong phòng cấp cứu giành giật sự sống với tử thần.
Ông trời liệu có quá nhẫn tâm với hai người không?
"Ai là người nhà của bệnh nhân Jeon Jungkook?"
"Tôi!"
"Chúng tôi đã cố gắng hết sức nhưng chỉ giữ được mạng sống cho sản phụ, còn em bé không qua khỏi do ngạt nước trong một thời gian dài."
"Em bé...Jungkook có t-thai sao?"
"Chúng tôi chân thành xin lỗi."
Toàn bộ bác sĩ cùng y tá thực hiện phẫu thuật đồng loạt cúi đầu tạ lỗi. Cả người Jimin vô lực khuỵu xuống sàn nhà, Yoongi vội vàng đỡ lấy y. Tin tức này như tia sét đánh giữa trời quang, Jungkook chưa từng nói đến việc em ấy có thai.
ꔫ
Yoongie bảo có việc quan trọng nên ngay khi đưa Jungkook về phòng bệnh, gã lập tức rời đi. Nhìn thân thể mỏng manh như cánh hoa trên giường bệnh, Jimin xót xa đến bật khóc nức nở.
May mắn ông trời đã rủ chút lòng thương mà dang tay giúp đỡ, em được cứu lên kịp thời nên không có tổn thương quá nghiêm trọng ảnh hưởng đến não bộ hay các cơ quan chức năng, xương khớp cũng nguyên vẹn không bị trật gãy.
*Cạch*
"Jungkook em.."
Chưa kịp dứt câu, Taehyung đã cảm nhận được sức nặng lao vút đến, hắn mất đà bật ngửa ra đằng sau ngã mạnh xuống đất.
"KIM TAEHYUNG MÀY LÀ ĐỒ TỆ BẠC!"
"J-Jimin..tớ cậu bình...bình tĩnh..."
Cơ thể Taehyung vừa tỉnh dậy còn yếu, không cách nào đẩy được con người đang phát điên kia ra. Mỗi câu nói Jimin lại tát mạnh xuống mặt Taehyung một cái, nước mắt rơi lã chã ướt hết phần ngực áo người phía dưới.
"MÀY...MÀY HẠI CHẾT CÁI THAI TRONG BỤNG EM ẤY!"
"Thai nào...sao.."
"KIM TAEHYUNG MÀY GIẾT CON MÀY MẤT RỒI!"
"Tôi..con tôi sao...tôi.."
"PARK JIMIN TAO GHÉT MÀY!"
"..."
Não bộ trì trệ tiếp nhận từng lời y nói, cả người Taehyung bất động nằm im cho y đánh. Jungkook có thai sao? Làm sao có thể? Hắn luôn đeo bao khi quan hệ mà? Chẳng lẽ đêm ấy..? Hàng ngàn câu hỏi cứ xoay vòng vòng trong đầu Taehyung không có cách nào giải đáp.
Kim Taehyung thế mà lại vô tình giết chết đứa con đầu lòng của mình sao?
ꔫ
"Con của tôi...hức bé con của tôi đâu?"
"Hức bé không thích ba nên bỏ ba mà đi sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
|Taekook| Bạch nguyệt quang của em
Fanfic"I miss you." _ "I miss the old you." |Shortfic| Ngày đăng: 05.04.2024 ❗️WARNING SIÊU TO KHỔNG LỒ: Fic có yếu tố tâm lý, bạo lực nên bồ nào không đọc được thể loại này next luôn nho ~