"Gọi cái gì mà gọi, tôi đi làm chứ có phải đi chơi đâu!"
"Em...em quan tâm anh thôi.."
"Quan tâm hay kiểm soát? Nên nhớ chúng ta không phải người yêu, em không có quyền đấy!"
"..."
"Em mang trà nóng cho anh!"
"Không uống!"
"Là em tự mua tự pha cho..."
"ĐÃ BẢO LÀ TÔI KHÔNG MUỐN UỐNG!"
"..."
"Hyungie em muốn đi công viên quá!"
"Thì tự đi đi, tôi rất bận."
"..."
Kim Taehyung vẫn vậy. Dù cho Jungkook trải qua sự cố lớn về sức khỏe nhưng hắn vẫn không hề thay đổi thái độ. Lúc nào cũng cay nghiệt, nóng giận, mắng mỏ thậm chí là xua đuổi, chửi bới em; tuy nhiên tuyệt đối không dùng hành động bạo lực.
Như một điều đã ăn sâu vào tiềm thức, dù cơ thể chưa hoàn toàn khỏe mạnh nhưng em vẫn luôn làm mọi thứ tốt nhất cho đối phương. Hắn mắng thì im lặng nghe, hắn né tránh hay đuổi đi thì ngoan ngoãn lui ra chỗ khác.
Sở dĩ em luôn chịu thiệt thòi như vậy vì em biết Taehyung đã mệt mỏi như thế nào trong công việc. Là một công tố viên, hắn vừa phải giải quyết những vụ án nặng đô, vừa cố gắng tìm hiểu, nghiên cứu thông tin về những manh mối, nhân chứng, bằng chứng liên quan đến vụ thảm sát năm đấy.
Jungkook còn biết cả việc chính người anh trai nuôi này lại nghi ngờ em là hung thủ giết cha mẹ, nực cười thật! Đấy cũng là lí do tại sao trừ lúc làm tình thì hắn luôn tỏ ra lạnh lùng, xa cách. Em sẵn sàng dâng hiến bản thân mà chẳng đòi hỏi lại điều gì cả, đơn giản vì em yêu Taehyung, yêu hơn cả chính bản thân mình.
Nhiều khi em bất lực lắm chứ, chỉ muốn hét lên rằng "Em không có làm điều thất đức ấy, em không có giết người đã nuôi nấng của chúng ta". Nhưng rồi lại chẳng dám đứng lên thanh minh cho bản thân vì em không có bất kì chứng cứ nào cả. Em nói suông thì hắn sẽ tin sao? Chắc chắn là không rồi.
Mạng nhỏ này của em là do Taehyung nhặt về mới giữ được. Kể cả bây giờ hắn bảo em đi chết thì em cũng sẽ nguyện làm theo.
ꔫ
29.12.20xx
Năm nay Taehyung quyết định tổ chức sinh nhật của mình ở đảo Jeju. Nói vậy cho sang chứ người tham gia chỉ có hắn, Jungkook và Yoongi, Jimin là bạn thân từ nhỏ.
Nhà Yoongi rất có điều kiện nên gã bao tất cả đi máy bay tư nhân, thủ tục giấy tờ cũng không mất thời gian xử lý. Bốn người vừa gặp nhau đã vui vẻ cười nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Taekook| Bạch nguyệt quang của em
Fiksi Penggemar"I miss you." _ "I miss the old you." |Shortfic| Ngày đăng: 05.04.2024 ❗️WARNING SIÊU TO KHỔNG LỒ: Fic có yếu tố tâm lý, bạo lực nên bồ nào không đọc được thể loại này next luôn nho ~