Chap 39

50 15 0
                                    

Cô giật nảy mình khi nghe câu trả lời của anh. Chuyện cũ vẫn còn ám ảnh chưa nguôi, anh nói về nhà của anh thì cô liền lo lắng đến đổ cả mồ hôi dù trong xe vẫn đang bật điều hòa.

Cô thốt lên đầy dứt khoát.

- Tuyệt đối không được!

Anh hơi bất ngờ trước phản ứng mạnh của cô. Anh quả thật chẳng hiểu tâm lý phụ nữ, chính vì vậy anh nào biết được cô đã hoảng sợ đến mức nào khi anh làm việc đó với cô và hiện tại cô vẫn còn cảm thấy run rẩy khi nghĩ đến.

- Tôi chỉ lo về trễ thì chị không kịp nghỉ ngơi thôi

Cô liền phản bác.

- Thế về nhà cậu chắc tôi được nghỉ ngơi?

Cả hai ngây người nhìn nhau, dường như lúc này họ đang có cùng một suy nghĩ. Cô ngượng ngùng nên đánh mặt sang hướng khác. Anh có hơi bất ngờ vì anh nhận ra cô đang nghĩ đến chuyện nhạy cảm kia, trong khi hiện giờ anh suy nghĩ rất trong sáng, chỉ muốn cô được sớm nghĩ ngơi nên mới đề ra yêu cầu vừa rồi, dù sự thật trong tâm cũng đã "nghiện" sau lần đầu tiên nếm vị đời.

- Chị không chịu thì thôi, chúng ta tiếp tục chờ vậy

Cô thà cả đêm nay thức trắng, mất ngủ trên xe còn hơn về nhà anh. Lỡ như xảy ra chuyện ngoài ý muốn như lần trước thì càng thêm mệt mỏi. Nghĩ về những biểu hiện lạ của anh ngày hôm đó, dù cô đã gần như đoán được vì sao anh trở nên như vậy, tuy nhiên nguyên do cụ thể dẫn đến sự việc thì cô không tài nào biết được, chỉ có một cách là hỏi anh.

- Kim Long...

Nghe cô gọi cái tên mà anh đã nói với bác sĩ Tô, anh vẫn chưa quen lắm, nhưng cũng cố gắng tập thích nghi.

- Tại sao ngày hôm đó cậu lại không thể kiểm soát được hành động?

Cô muốn nghe từ chính miệng anh nói rõ ràng mọi chuyện. Anh hơi ngập ngừng vì khó nói, dù sao đó cũng chẳng phải chuyện tốt lành gì. Do anh đã sơ suất không đề phòng người tưởng chừng như vô hại nên mới gây ra hậu quả với cô.

- Là do... tôi bị kẻ xấu giở thủ đoạn...

Tuy anh không nói thẳng ra chuyện bị hạ thuốc nhưng cô đã ngầm khẳng định chắc chắn.

- Kẻ xấu đó là ai? Tại sao lại giở thủ đoạn với cậu?

Anh không thể kể với cô sự thật về cha con Chu Ánh Nguyệt. Anh chỉ đành bịa chuyện.

- Lúc đó tôi đang ở trong quán bar, cũng chẳng biết là kẻ nào đã ra tay

Cô có chút không hài lòng với lối sống của em trai. Trong mắt cô anh chỉ là một cậu nhóc 18 tuổi vậy mà đã tập tành đến quán bar ăn chơi rồi còn bất cẩn bị kẻ xấu bỏ thuốc mà chẳng biết thủ phạm là ai.

- Và sau đó... cậu đã tự lái xe về sao?

Có muốn khẳng định lại những chuyện đã xảy ra với anh để tìm ra những điểm có thể cảm thông được trước hành động sai trái mà anh đã gây ra với mình.

- Đúng vậy

Cô thoáng im lặng, trong lòng cô có nhiều hỗn độn. Cô nghĩ ngoài tuổi tác ra thì kể cả lối sống của "em trai" và cô cũng có quá nhiều khác biệt, cuộc sống trong giới thượng lưu của anh, cô làm sao có thể chen chân bước vào được.

RƠI VÀO LƯỚI TÌNHWhere stories live. Discover now