Chap 54

66 10 0
                                    

Nghe em trai hỏi trúng tim đen, anh vẫn im lặng không đáp lời. Bác sĩ Vương nói với Tiểu Long.

- Anh trai của em thật sự đang thất tình

Tiểu Long ngỡ ngàng vì chẳng rõ Khải Minh đang nói đùa hay thật. Cả nhà ai cũng biết rõ, anh từ trước đến nay chưa từng nhắc đến chuyện yêu đương, bao lần ba mẹ hối thúc kết hôn, anh đều phớt lờ chẳng chút để tâm. Người đàn ông mặt lạnh chỉ biết có công việc, nay lại đột ngột nghe tin anh đang thất tình, chuyện lạ thế này bảo sao Tiểu Long không kinh ngạc cho được.

- Anh hai có người yêu rồi sao? Hay là anh bị người ta từ chối?

Nào ngờ câu trả lời của Khải Minh khiến Tiểu Long càng thêm sốc.

- Chính xác là anh trai của em đã bị đá

Giống như phản ứng của bác sĩ Vương, em trai ngạc nhiên đến mức chưa dám tin vào sự thật.

- Sao chứ? Anh hai bị đá sao? Là cô gái nào mà có thể khiến anh trai mặt lạnh vốn không màn nữ sắc lại điêu đứng thế này?

Khải Minh điềm tĩnh đáp lời ngắn gọn nhưng đầy đủ ý.

- Người này em cũng biết đấy

Cô gái có đủ bản lĩnh thẳng chân đá anh khiến anh buồn bã, thất thần chắc chắn không phải người tầm thường.

Những người phụ nữ xung quanh anh vốn dĩ không nhiều, đối tác của anh thì Tiểu Long nào biết rõ, nếu theo lời Khải Minh nói, khả năng cao người đó chính là...

- Chẳng lẽ là bác sĩ Trương sao? Anh hai và bác sĩ Trương yêu nhau à?

Thật không ngờ em trai đã nhanh chóng đoán đúng, tính cách anh kiệm lời, trước đây cũng chưa từng nói với những người xung quanh về chuyện tình cảm, nói đúng ra thì anh cũng chưa từng yêu ai ngoài cô. Cứ ngỡ bạn thân và em trai sẽ không biết quá rõ những tâm tư tình cảm của anh, nhưng rốt cuộc ai cũng đều đoán ra người trong lòng anh là bác sĩ Trương, cô gái mạnh mẽ dám đá chủ tịch Kim chỉ sau chưa đầy một tuần hẹn hò.

Thấy bác sĩ Vương và anh không đáp lời, Tiểu Long liền ngồi xuống cạnh anh, nhất quyết hỏi rõ.

- Có thật người anh yêu là bác sĩ Trương không? Anh bị chị ấy đá sao?

Tin hot nhất trong năm mà Tiểu Long được biết, anh trai cục súc biết yêu và bị người yêu chia tay. Nếu vợ chồng Kim lão gia cùng bà nội biết chuyện này thì ắt hẳn mọi người sẽ đều rất sốc.

Trong lúc Tiểu Long đang chờ đợi câu trả lời của anh thì điện thoại của anh bất ngờ đổ chuông. Kim phu nhân gọi điện nói với anh về việc bà nội đã nhập viện, tuy nhiên tình trạng cũng không quá nghiêm trọng, đêm nay bà ấy sẽ ở lại bệnh viện với mẹ chồng.

Vừa cúp máy, anh liền nói với Tiểu Long.

- Bà nội nhập viện rồi, bây giờ anh vào viện thăm nội. Em có muốn đi cùng không?

Anh phớt lờ câu hỏi của em trai, Tiểu Long nghe thấy bà nội nhập viện thì cũng chẳng còn tâm trạng để dò hỏi thêm nữa, anh ấy lập tức đáp.

- Nội nhập viện, có nghiêm trọng lắm không anh hai? Chúng ta mau đến bệnh viện đi

____________________________

RƠI VÀO LƯỚI TÌNHWhere stories live. Discover now