Khải Minh hỏi một câu chí mạng khiến anh ngay lập tức bối rối. Anh cố tỏ ra điềm tĩnh dù trong lòng anh đang không ngừng dậy sóng.
- Cậu nói gì vậy chứ? Tôi đã bảo đây là vấn đề của anh trai của bạn của Khả Hân. Cậu đừng hiểu lầm
Anh lấy chai rượu uống một ngụm, anh vờ như mình chẳng liên quan gì đến câu chuyện kia.
Làm bạn với anh gần hai mươi năm, từ khi cả hai chỉ mới học cấp hai, tính cách của anh thế nào, Khải Minh rất rõ và ngược lại. Hai người chẳng khác gì anh em một nhà. Bác sĩ Vương thừa biết anh sẽ không bao giờ để tâm đến chuyện của những người không quan trọng trong đời anh, nói chi đến việc kể về vấn đề của một người chẳng liên quan gì để cùng anh ấy bàn luận, suy xét. Chỉ trừ khi, người được đề cập đến trong câu chuyện anh vừa nói chính là anh.
- Từ bao giờ mà cậu có hứng thú với chuyện của anh trai của bạn của em gái cậu vậy?
Dù trong lòng đã gần như chắc chắn về suy đoán trong đầu nhưng Khải Minh vẫn cố tình hỏi để xem phản ứng của bạn thân.
- Tôi... chỉ đơn giản là muốn tìm chuyện thời sự với cậu thôi
Lời giải thích chẳng thể khó thuyết phục hơn thì sao bác sĩ Vương có thể tin được. Từ lúc nhìn thấy cô ở phòng của anh, anh ấy đã đoán cả hai có gì đó với nhau, nhưng dù thời điểm đó không có thì chắn chắn tương lai cũng sẽ có.
- Tôi từng nghe đồng nghiệp là bạn đại học với bác sĩ Trương nói về cô ấy. Cậu có muốn biết không?
Không màn đến sự phũ nhận vừa rồi của anh, Khải Minh tiếp tục đặt ra một câu hỏi, kích thích sự tò mò của anh.
Chuyện có liên quan đến cô khiến anh có hứng thú lạ thường. Tuy vẻ mặt tỏ ra lạnh lùng nhưng vẫn không giấu được sự tò mò.
- Nói nghe xem
Khải Minh nở nụ cười, giờ thì anh ấy đã chắc chắn suy nghĩ của bản thân là đúng, anh rõ ràng đã nghiện còn ngại.
- Đồng nghiệp của tôi nói thời đại học, bác sĩ là hoa khôi của trường đại y dược ở thành phố, cô ấy cũng là thủ khoa. Và hiện tại, cô ấy còn là bác sĩ trẻ tuổi nhất thành phố có bằng tiến sĩ. Thừa nhận đi, có phải cậu cũng thấy cô ấy rất xinh đúng chứ? Phải nói là... đẹp như hoa hậu
Tự thành thật với lương tâm, anh không thể chối cãi điều bác sĩ Vương vừa nói. Nhớ đến cảnh tượng máu lửa ngày hôm qua, anh càng phải thừa nhận cô không chỉ có gương mặt xinh đẹp mà cả thân hình cũng hoàn hảo. Ba vòng quyến rũ, anh nghĩ đến mà xém xịt cả máu mũi. Hơn nữa, cô không chỉ sở hữu ngoại hình nổi trội mà ngay cả thành tích học tập của cô cũng rất đáng nể, một người con gái mười điểm tuyệt đối.
- Ừm... thì cũng đẹp
Anh rõ ràng đang dối lòng vì bản tính cục súc khó thay đổi. Khải Minh nhìn anh bằng ánh mắt dò xét, trên môi anh ấy vẫn giữ nụ cười thanh lịch.
- Sao hả? Cậu thật sự đã khai thác cô ấy sao?
Dù mọi chuyện đã sờ sờ ra đấy, nhưng anh vẫn chối.
YOU ARE READING
RƠI VÀO LƯỚI TÌNH
Fanfiction#kimtulongthoaimy #lomys #couplelongmy #nsutthoaimy #nsutkimtulong