sự chữa lành trái tim và tâm hồn của hai kẻ rối loạn tình yêu. coi đối phương chính là tình địch. ấy vậy, lại vấy lên một tình cảm tưởng chừng như không bao giờ có.----
1.
cái ngày mà owen knight, kị sĩ đứng trên đỉnh thế giới đến hàn quốc chỉ để tìm kiếm cô bạn thời thơ ấu đang đắm chìm ở hummingbird crew.
cũng là cái ngày mà mớ hỗn độn của hắn và em dần rối loạn lên.
khi được thấy tận mắt dung nhan của kẻ tự xưng là bạn thuở bé của shelly, em có chút khó chịu.
hắn thật sự rất đẹp, dù rất ghét bỏ nó nhưng em phải công nhận điều đấy.
nhìn thoáng qua cũng có thể biết shelly và hắn có mối quan hệ tốt đến nhường nào.
điều đó cũng khiến em bận tâm.
em biết chắc tên owen đó thích shelly đến điên cuồng, sâu đậm hơn cả cách shelly thích em.
jayjo biết, và jayjo thậm trí còn không thể xác định được cảm xúc của mình dành cho shelly là gì.
nó phức tạp và ngỗn ngang lắm, chỉ biết một điều em rất bực mình khi hắn thân mật với shelly, với cái cách hắn cợt nhả với em như vậy.
khoảnh khắc đó jayjo biết chắc rằng, em và hắn chính là tình địch.
2.
chỉ có điều bất ngờ vô cùng, shelly đã nói hắn sẽ chỉ ở lại vài ngày rồi về nước.
ấy vậy, owen đang đứng trước lớp học của em với tư cách là học sinh mới của lớp.
còn thản nhiên chen chỗ ngồi cạnh em, tính cách ngang ngược như shelly vậy.
hắn rất thoải mái, không hề do dự, chóng cằm mỉm cười giương đôi mắt đớp hồn đó về phía em.
"này, tôi nghe nói cậu đạp xe rất giỏi".
"có muốn thi đấu với tôi một trận không?".
"người thua sẽ phải-".
hắn thoáng dừng nói vì cơn đau truyền đến trên đầu.
"này, đừng có chọc jay".
hắn cười xoà trước tình đầu của mình, buông ra đôi lời trêu chọc vui vẻ.
jayjo ngồi bên cạnh, nghe những lời trêu hoa ghẹo nguyệt cũng đã dần chịu không nổi, nhanh chóng bỏ đi.
khoảnh khắc hắn nhìn thấy ánh mắt shelly hướng về em như thế.
hắn vốn đã biết, shelly chắc chắn sẽ không bao giờ thuộc về hắn.
owen biết chứ, rất rõ là đằng khác, nhưng hắn rất cố chấp, từ tận xương tuỷ. bây giờ, nếu jayjo đáp lại shelly, hắn thua cuộc.
"cậu thật là..".
shelly thở dài đỡ trán, cô vốn biết owen thích mình đến nhường nào, thậm trí bất kì ai vừa nhìn qua cũng đã biết được.
nhưng shelly chỉ mãi mãi hướng về em mà thôi.
3.
hôm nay, tâm trạng của jayjo không được tốt, vì thế vừa nghe tiếng chuông báo hiệu tan học.