1."sao đây?".
owen ngồi xuống đối diện jayjo ở quán, chóng cằm nhìn con người mặt lạnh toát đang gọi menu.
"ăn gì?".
jayjo phớt lờ câu hỏi của hắn, đưa menu sang, owen cũng nhiệt tình xem xét, cuối cùng hắn gọi vài món.
"rồi nói đi, có việc gì à?".
hắn nghiêng đầu, nhớ lại vẻ mặt bất mãn của shelly khi jayjo lại không về chung với cô liền khiến hắn có chút thích thú mà cong khoé môi.
jayjo xoa xoa bàn tay, biết chắc không thể né được câu hỏi này. vốn dĩ lúc mời hắn đi ăn riêng đã thấy kì lạ lắm rồi. chỉ là hành động vô thức, em chẳng để tâm lắm.
"à thắc mắc một chút".
jayjo vừa nói vừa nhận lấy món ăn nhân viên phục vụ đem đến, nhận thấy hắn gọi nhiều thật, jayjo chỉ gọi đúng món soup, hắn thì tận 4 món.
owen nhướng mày nhìn xung quanh bàn ăn, rồi nhìn jayjo định mở miệng nói gì đó, hắn đột nhiên đứng dậy đi ra quầy lấy tương.
jayjo cau mày rồi nghịch muỗng ăn. song, em thấy hắn cầm hai chén tương về. hắn lấy một cái, đưa chén wasabi cho em.
"thấy cậu thích ăn wasabi nên lấy luôn".
jayjo ngạc nhiên một chút rồi lầm bầm cảm ơn, owen nhún vai tỏ ra không có gì.
"nói tiếp đi".
"bài hát nãy, cậu có ý đồ gửi cho tôi à?".
jayjo cân nhắc có nên nói luôn bài hát hắn đã định hát không, cái bài 'she's gone' ấy?
owen nuốt hết đống đồ ăn trong miệng, ngẩng đầu lên nhìn lấy jayjo đang giả vờ tập trung nhét những muỗng soup đầy wasabi như thể không chờ đợi hắn trả lời.
"chà, ai biết đâu nhỉ? nghĩ như nào tuỳ cậu".
owen nhoẻn môi cười, mang đầy hàm ý trêu chọc, jayjo nhận được câu trả lời không vừa ý, không thèm đáp mà chỉ cắm mặt vào ăn.
"thế còn cậu? don't leave là sao đây?".
owen thích thú nhìn jayjo giật nảy mình. đôi môi bẻn lẻn bối rối cố gắng tìm lời giải thích.
"thích..thì hát thôi".
hắn nhướng mày như thể mình không quan tâm, chống tay lên má mỉm cười trong vô thức khi nghĩ tên này đang hát tặng mình.
jayjo cảm thấy có dòng điện chạy róc rách trên dọc người mình, khó tả vô cùng. bị hắn làm cho ngượng chết đi được nên chỉ biết cắm mặt vào ăn.
"này, ăn như chết đói vậy? từ từ thôi bộ ngon lắm à?".
owen đánh giá với giọng điệu khinh khỉnh, jayjo ngừng lại ho vài cái rồi mới nhìn lên.
"thử không?".
hắn lấy muỗng múc một ít ăn thử, đơn nhiên với cái cách ăn ngộ nghĩnh như vậy, owen ho điên cuồng với độ cay điên của món soup.
"có ngày loét bao tử".
hắn uống hết 2 ly nước đầy ắp mới vơi đi cơn rát chập chững trong cuốn họng. tiếp tục nhâm nhi những món còn lại của mình.