1.jayjo đã gặp phải một rắc rối mới, cũng không quá vướng bận nhưng có điều rắc rối này bám rất dai dẳng.
jayjo tình cờ gặp aria trên đường đi học, nhìn chiêu trò giả vờ té ngã để cố thu hút sự chú ý của mình, jayjo cũng chỉ trầm lặng tránh né.
cuối cùng, vẫn là lòng tốt chiếm lấy, em chở cô nhóc này đến trường sau khi cô bé thực sự té ngã.
aria rất vui vẻ, thú thật thì chắc là jayjo cũng mường tượng ra được gặp cô nhóc này ở đâu, và lí do aria bám theo mình.
"này jay!".
shelly đập bàn em khiến jayjo dựng đứng mình.
"sao thế?".
"con nhóc hồi sáng cậu chở đi là ai? mọi người bàn tán ầm ĩ là người yêu cậu".
"kh-không phải, chỉ là cô ta té trên đường nên..nên tớ mới giúp".
shelly híp mắt rồi cũng thở phào, jayjo vốn đã quen với tính cách ghen tuông cực trào của shelly dù chẳng có mối quan hệ gì với nhau.
nhưng em vẫn chấp nhận và luôn sẵn sàng giải thích.
"reng chuông rồi shelly".
owen vỗ vai cô nàng nhẹ nhàng, shelly nhìn hắn rồi gật đầu, trả lại chỗ cho hắn.
hắn ngồi phịch xuống, đôi mắt láo liên nhìn chung quanh lớp, đôi môi hé mở cứ như muốn nói lên điều gì nhưng rồi lại khép môi.
"muốn nói gì?".
owen nhún vai, dựa lưng vào ghế.
"đồ tệ bạc, dám chở gái khi đã có shelly theo đuổi cơ đấy".
"tôi giải thích rồi".
"cậu đỉnh nhỉ? chỉ toàn thu hút biết bao cô gái đẹp".
trong đó có cả tình yêu của hắn, owen không nói ra vế này, chỉ rũ mắt nhìn xuống đống sách vở chi chít chữ hàn mà hắn chẳng hiểu nỗi một chút.
"xem lại đi, cái tên mà hàng tá cô em luôn xếp hàng mà cũng nói vậy sao?".
owen cũng không ngờ jayjo biết nói mỉa người khác, khoé mày giật giật, hắn không nói gì nữa, chỉ quay mặt sang phía bục giảng.
jayjo chăm chú nghe rồi cũng rời mắt sang cửa sổ, thoáng nghĩ gì đó. rồi bỗng chốc bản thân lại thốt ra lời không kiểm soát.
lời nói nhẹ tênh như chiếc lông vũ bay ngang qua gió, hờ hững rơi xuống mặt đường, chẳng biết đối phương có nghe được hay không, không đầu không đuôi chẳng chỉ cụ thể là ai. đảo mắt sang owen một cái rồi lại thu hồi.
"ghen à?".
2.
owen vò đầu lướt điện thoại dọc đường hành lang, tìm kiếm mái tóc anh đào nổi bật ở dãy học.
thú thật, owen rất bận tâm sau khi nhìn thấy jayjo chở shelly trên con xe tàn của em về, hắn cảm thấy nhói lòng, vì bản thân đã đứng đợi shelly nhưng cuối cùng, vẫn chỉ có thể nhìn shelly cùng jayjo về.
mà hắn lại không biết, suốt quãng đường shelly ngồi sau em để em đạp xe chở về.
jayjo đa phần tìm cớ bắt chuyện hỏi về hắn, nào là đua xe, cuộc đời, tài năng, kĩ năng các thứ khiến shelly cảm giác là lạ.