8,

282 46 4
                                    



1.

jayjo chợt nhận ra vài thứ, mối quan hệ giữa aria và các thành viên hummingbird, nhất là shelly đã dần trở nên tốt đẹp hơn nhiều.

thậm trí em còn thấy 2 cô nàng nói chuyện vui vẻ với nhau dọc hành lang vài ngày trước, cũng nhờ thế mà em và aria đã cải thiện chút ít sau những lùm xùm kia.

và jayjo cũng chợt nhận ra, hôm nay trông có vẻ trầm lắng đi hẳn. điển hình như hôm nay shelly nghỉ học. và owen, hắn chỉ cúi gầm mặt, trầm tư chẳng mảy may một chút nào đến em, như thể cả hai chẳng có dính dáng gì.

rồi lại gục lên bàn như thể đã ngủ rồi. jayjo đưa mắt sang nhìn chiếc bàn trống của shelly, rồi lại nhìn lấy owen, cuối cùng chỉ để lại dấu hỏi to lớn trong đầu rồi dời mắt sang cuốn sách mà em chẳng có tí hứng thú nào.

mai đã là ngay thi đấu của hummingbird rồi, vì thế hôm nay các thành viên đều rất hào hứng, không biết shelly có như vậy không? và chẳng biết tại sao lại nghỉ học nữa.

tiếng chuông ra chơi reo vang ầm ĩ giữa không gian tĩnh lặng sau 2 tiết học nhàm chán uể oải. em đã thấy owen rời đi khỏi lớp học, tay hắn nhắn tin liên tục với ai đó, chắc là shelly rồi.

jayjo có muôn vàn câu hỏi, nhưng lại nhìn thấy aria đứng ngay cửa lớp vẫy tay kêu mình. jayjo đành gạt qua ý định lại gần hỏi owen, đi đến bên chỗ aria, đi theo cô nhóc đến cuối dãy hành lang.

"có việc gì à?".

"em tặng anh đôi giày này, mong anh nhận, để mai thi đấu cho tốt".

jayjo trợn tròn mắt lên một chút, nhìn sơ qua đôi giày mà aria mở sẵn cho mình, trông chúng tuyệt vời làm sao.

"không cần phải làm thế đâu".

jayjo cảm thấy mình không đáng đến mức nhận món quà này.

"không sao ạ, cứ nhận đi, để thi đấu tâm huyết thay cho chị shelly nữa".

em thoáng sững người, đầu óc hơi choáng một chút, suy nghĩ bây giờ trong đầu em là aria đang nói đùa.

"ý là sao vậy?".

"anh không biết sao ạ? chị shelly chưa nói gì với anh sao? ngày mai chị ấy và anh owen về nước rồi".

jayjo bỗng thấy đầu mình oang oang vô cùng, như thể có hàng tấn cục đá rơi vào đầu em. khiến em trao đảo một chút rồi lại đứng yên.

em cảm thấy cổ họng mình khô khốc, chẳng biết đáp thế nào, cũng không biết phản ứng ra sao, siết chặt nắm tay và cắn môi liên tục.

"anh làm sao thế?".

jayjo chỉ lắc đầu, buông lời cảm ơn nhưng không nhận lấy món quà, bước chân nặng nề quay lại lớp học.

shelly sẽ đi sao? cô nàng sẽ rời bỏ hummingbird ư? và còn owen? hắn bảo sẽ xem em thi đấu ngày mai cơ mà, đồ dối trá này.

việc owen rời đi đã là rất sốc rồi, đến cả shelly cũng như thế thì em chẳng biết phải làm gì nữa. trái tim đập loạn nhịp vì căng thẳng và hoảng hốt.

--

owen buông điện thoại trên tay, ngước nhìn hành lang dài, ngày mai hắn phải đi rồi. shelly thì đang suy sụp và buồn lắm, hắn biết cô đang cố vượt qua, hắn vẫn luôn an ủi cô.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 14 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

owenjay; rivalsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ