4,

396 33 0
                                    



1.

trận đấu của hummingbird và asura cũng đã dần tới, jayjo và cả nhóm dần bận rộn hơn với việc luyện tập, jayjo nhận thấy một vấn đề nhỏ mới trong nhóm.

là vinny.

cậu bạn tóc đỏ gắn bó với nhóm suốt thời gian, dường như là một mảnh ghép không thể thiếu này, dần xé mảnh ghép ra khỏi bức hình đang nguyên vẹn.

có thể là ganh tị, có thể là áp lực, có thể là vì mẹ. vinny dần biến mất tăm và ít khi xuất hiện, trò chuyện cũng chỉ có đôi ba câu.

jayjo cũng không biết nói gì, chỉ lẳng lặng quan sát nhóm và tiếp tục luyện tập.

vẫn như thới quen cũ đến công viên vào buổi tối, nhưng có điều là owen thỉnh thoảng không đến, cứ xen kẽ nhau khiến jayjo cảm thấy có chút..mất mát.

thật tâm thì ma xui quỷ khiến jayjo đứng đợi mấy tiếng đồng hồ với chiếc xe đạp quành tới quành lui giết thời gian.

nhưng cái chàng trai tóc vàng ấy vẫn không đến.

em và hắn thậm trí chẳng có nỗi một phương thức liên lạc nên chỉ biết đứng đợi, không có cách nào để hỏi han.

jayjo mang tâm trạng có chút bực dọc, đạp xe về nhà.

2.

owen thở dài lướt điện thoại, nằm ình lên ghế sofa. nhìn vào dòng tin nhắn mà ông của shelly gửi.

shelly và owen phải về nước. hắn chưa dám nói cho shelly biết, sợ cô lại ủ rũ, buồn bã, tiếc nuối nơi này.

tiếc nuối hàn quốc, tiếc nuối hummingbird, tiếc nuối jayjo.

hắn cắn môi, luôn trong tinh thần sẵn sàng để nói cho shelly, nhưng mỗi khi nhìn thấy ánh mắt cô sáng rực với nụ cười tươi khi kể về những việc trên trường học.

hắn lại không nỡ. hắn sẽ để cho shelly tận hưởng những khoảnh khắc ở đây cho đến khi cô chẳng còn gì nuối tiếc nữa mà bình tĩnh trở về với nước anh.

dù như thế, đáng lẽ ra hắn phải mang nỗi niềm vui mừng khi shelly về nước với mình, rời xa khỏi tình địch tóc đen chết tiệt đó.

nhưng hắn lại không hiểu vì sao, cảm giác có chút khó chịu, shelly sẽ về anh với hắn, trở lại cuộc sống thuở đầu, sẽ không cỏn tình địch tên jayjo.

nhưng hắn không vui.

mấy ngày nay, hắn ít khi ra công viên gặp em, vì mang tâm tình không tốt, cũng 1 phần bận giải quyết việc về anh với shelly.

lí do chính là vì dạo này shelly rất nhạy bén, chẳng biết tại sao cô lại nhận ra owen có chút kì lạ, dè dặt dò hỏi xem có phải ông của shelly dặn dò gì hắn không?

khiến hắn chẳng dám hó hé, mà cô lại canh chừng hắn sợ hắn đi mách lẻo cho ông nên chẳng dám ra ngoài.

do đó, hắn phải ở nhà, chẳng thể nào nói cho jayjo đừng có ra đó đợi nữa.

hôm nay, shelly có vẻ không vui, nghe thoáng qua là cậu bạn nào đó tên vinny là lí do chính.

cô bực dọc bỏ vào phòng ngay lập tức. owen ngước nhìn đồng hồ, đã khá trễ rồi, chắc tên jay đó cũng đã về.

owenjay; rivalsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ