05

164 20 4
                                    

Sau lần đó thì mối quan hệ giữa Quốc Phong và Hoàng Long trở nên tốt hơn rất nhiều.

Tốt tới mức đến cả bạn Lê Phan cũng phát hiện ra, tại vì sao á hả? Tại vì bạn Quốc Phong đã từ chối lời mời đi chơi tối thứ 7 của em với lý do bận đấy nhé. Ấy thế mà lúc em với Nghiêm Vũ Hoàng Long đang đi chơi ở phố đi bộ thì thấy bạn Quốc Phong đang đi chơi nói cười với thầy Hoàng Long.

Lê Phan rất là dỗi đấy nhé, may mà có anh người yêu đi mua kem cho em chứ không là em sẽ bùng nổ.

Ơ, mà em tưởng là em với Nghiêm Long đã nhắc bạn Quốc Phong tránh xa thầy Hoàng Long cơ mà?

Hoàng Long đang cười cười nói chuyện với Quốc Phong thì tình cờ phát hiện ra cậu học trò Lê Phan đang nhìn mình chằm chằm với bạn học Nghiêm Vũ Hoàng Long đang dỗ dành ở bên cạnh. Nhận thấy cứ để cậu nhóc kia nhìn thì không ổn nên anh đã kín đáo nắm lấy cổ tay Quốc Phong mà kéo cậu đi qua dòng người, tránh đi khỏi ánh mắt phán xét của hai đứa nhóc.

Có làm giáo viên rồi thì bị người khác nhìn chằm chằm lúc làm việc muốn che giấu thì Hoàng Long tuy không ngại nhưng không thích bị lộ đâu nha.

Hoàng Long phía trước đưa Quốc Phong đi qua dòng người, cậu ở phía sau thật ra cũng chẳng nhận ra chân đã tự bước, bao nhiêu người đã đi qua, thứ duy nhất cậu thấy là bàn tay ấm áp của thầy đang nắm lấy cổ tay cậu.

Cứ để như thế này thì Quốc Phong ngại chết mất thôi, thầy cứ như này thì cậu đổ mất. Không được, giữ giá lên

Đó là cậu tự nhủ với bản thân chứ thật ra là giá nhà trồng đem đi ăn phở với thầy Long hết rồi chứ còn cọng nào đâu.

Cuối cùng thì hai người dừng lại tại nơi đám đông đang vây quanh 2 chàng rapper nổi tiếng. Hoàng Long tuy không mê rap lắm nhưng anh cũng biết hai chàng rapper này, trái ngược với một Hoàng Long thờ ơ trước sự xuất hiện của họ thì Quốc Phong đang nghĩ bản thân đã dành hết may mắn của mấy năm nay để vô tình bắt gặp họ ở một nơi không đông đúc như này.

Vừa không tốn tiền vé, vừa được xem idol, còn điều gì may mắn hơn cỏ thể xảy đến được đây nữa chứ.

Quốc Phong cũng muốn xin chữ kí idol như bao người lắm cơ mà đám đông lại quá hỗn loạn vây quanh hai rapper, cậu đành thất vọng cúi mặt xuống. Hoàng Long bên cạnh tuy không hứng thú với mấy cái này nhưng anh lại không đành lòng để cậu học sinh dễ thương của mình ỉu xìu như chiếc bánh bao ngâm nước.

Thế là Hoàng Long lần nữa nắm lấy tay Quốc Phong khéo léo vượt qua đám đông đang chen lấn xô đẩy nhau, anh còn cẩn thận kéo cậu vào sát với mình để tránh cậu bị mấy người kia va trúng. Đây là lần thứ 2 trong tối hôm nay anh giúp cậu vượt qua những đám đông náo nhiệt rồi, lần này anh còn ôm cậu vào sát người nữa chứ.

Uhuhu, tự dưng bây giờ Quốc Phong lại nghĩ thực ra chụp ảnh hoặc xin chữ ký idol cũng không quan trọng lắm nữa, bởi tối nay cậu đã nhận đủ andrenaline rồi. Ấy thế mà, cảm xúc của cậu đã thực sự bùng nổ khi nhìn thấy idol bằng xương bằng thịt gần như ngay trước mắt.

2 chàng rapper đột nhiên chú ý thấy có một cậu nhóc trông cực kỳ đáng yêu được một anh trai nào đó kéo tiến lại gần họ, liệu có là nói quá không nếu họ nói rằng từ tháng trước tới giờ đây là người trông dễ thương nhất trong số fan của họ.

[Long Phong] Chúng TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ