Hỏa ảnh nguyên tác dân nhìn đến hiện thế diễn đàn ngạnh.
Nguyên ngạnh cảm tạ ở chương 1, đã lấy được thái thái đồng ý.
cp:
BL: Tá minh mang tạp đốm trụ tuyền phi ngăn chồn sóc nhân tu
BG: Bốn cửu lộc cúc phú mỹ ninh thiên
🌟 sẽ có khác cp khẩu hải ngôn luận ❗️❗️ nhưng bổn văn cp thấy trước ❗️
🌟 thời gian tuyến: Trung nhẫn khảo thí bắt đầu trước, diễn đàn lúc mới bắt đầu gian tuyến vì trung nhẫn khảo thí vừa mới kết thúc, sau lại đại biên độ dẫn đầu.
🌟 sa điêu chính kịch sáu bốn khai, chính là tưởng viết điểm vui sướng đồ vật, ooc chú ý ❗️❗️
🌟 tổng thể sự kiện ấn nguyên tác đi, nên cơ sở thượng tăng thêm đại lượng tự nghĩ ra & ma sửa cốt truyện vì cp phục vụ chú ý.
3,
Uchiha • ai cũng không phải nam nhân • mang thổ, vốn dĩ thu thập hảo đại lượng về các jinchuriki tình báo, tổ chức hoạt động quỹ cũng thu thập đến không sai biệt lắm, mộc diệp lại có Orochimaru tính toán làm chuyện này, sương mù ẩn thôn cũng một mảnh “Tường hòa”, bận việc đã lâu, ngay cả dung hợp sơ đại mục tế bào thân thể đều mỏi mệt, dù sao hiện tại cũng không có chuyện gì, vừa lúc cho chính mình phóng đoạn thời gian đại nghỉ dài hạn bãi lạn ( hoa rớt ) nghỉ ngơi nghỉ ngơi.
Khó được nhàn nhã mấy ngày, hắn tự nhiên mà vậy mà liền phát động thần uy di động đến mộc diệp thôn bên ngoài, đang định cùng thường lui tới giống nhau hướng chính mình tiểu học đồng học bên kia di động —— nói lên cái này hắn liền phiền, mộc diệp đám kia gia hỏa này cũng muốn thượng nhẫn đi làm kia cũng muốn thượng nhẫn đi làm, chính mình đem khảo thí công việc xử lý tốt không được sao, mệt đến cái kia đại rác rưởi làm sao bây giờ!
Trong đầu tất tất, qua một lát hắn mới phát hiện từ trước đến nay mọi việc đều thuận lợi thần uy lại bị ngăn cản ở mộc diệp kết giới ở ngoài, một cổ nói không rõ lực lượng bao trùm ở vốn có kết giới thượng.
Uchiha Obito sắc mặt buồn bã, trong lòng phỏng đoán này có phải hay không mộc diệp làm ra tân đa dạng, nhưng loại này liền tình báo thu thập nhất lưu bạch tuyệt đều không có tới kịp đăng báo đồ vật……
Sách, mộc diệp thật đúng là phiền toái.
Hành sự tiêu sái hiểu phía sau màn thủ lĩnh đành phải chuyển dời đến cổng lớn, đi theo một đội thừa dịp khảo thí tới kiếm tiền thương nhẫn đội ngũ sau vào mộc diệp.
Thực mau hắn phát hiện vấn đề không ngừng ở cái kia tân kết giới thượng, bởi vì vẫn luôn mở ra thần uy, chakra tiêu hao lượng cũng ổn định ở một cái lượng cấp, thực mau “Diễn đàn” liền hiện lên ở hắn trước mắt.
?????!!!!!
Cái quỷ gì đồ vật?
Kakashi ban có hay không thẳng?? Quản ngươi chuyện gì?
Tá minh ta minh? Ta thảo Uzumaki Naruto ngươi cư nhiên bắt cá hai tay ( cũng không có )?! Kakashi ngươi như thế nào ở giáo?
Ta vì ngươi lên làm phong ảnh? Jinchuriki gian triền đấu? Nhưng trung nhẫn khảo thí còn có mấy ngày mới bắt đầu, thứ này… Chẳng lẽ đến từ tương lai sao…… Nghĩ đến này khả năng tính, Uchiha Obito mặt nạ sau mặt không khỏi hơi hơi vặn vẹo.