Hỏa ảnh nguyên tác dân nhìn đến hiện thế diễn đàn ngạnh.
Nguyên ngạnh cảm tạ ở chương 1, đã lấy được thái thái đồng ý.
cp:
BL: Tá minh mang tạp đốm trụ tuyền phi ngăn chồn sóc nhân tu
BG: Bốn cửu lộc cúc phú mỹ ninh thiên
🌟 sẽ có khác cp khẩu hải ngôn luận ❗️❗️ nhưng bổn văn cp thấy trước ❗️
🌟 thời gian tuyến: Trung nhẫn khảo thí bắt đầu trước, diễn đàn lúc mới bắt đầu gian tuyến vì trung nhẫn khảo thí vừa mới kết thúc, sau lại đại biên độ dẫn đầu.
🌟 sa điêu chính kịch sáu bốn khai, chính là tưởng viết điểm vui sướng đồ vật, ooc chú ý ❗️❗️
🌟 tổng thể sự kiện ấn nguyên tác đi, nên cơ sở thượng tăng thêm đại lượng tự nghĩ ra & ma sửa cốt truyện vì cp phục vụ chú ý
🌟 tấu chương đại lượng hiện thực cốt truyện! Diễn đàn suất diễn cực nhỏ chỉ kết cục!!
9,
Muốn lộn xộn.
Nhìn hỏa ảnh office building cảnh tượng vội vàng bất đồng bộ môn nhân viên công tác, Sarutobi Asuma cùng khải đều không có ngày thường thảnh thơi cùng nhiệt huyết.
Phản bội nhẫn tổ chức
Hiểu
Mục tiêu cửu vĩ jinchuriki Uzumaki Naruto
Orochimaru
Chú ấn
Mơ ước Uchiha Sasuke Sharingan
Mặt nạ nam
Thời không gian nhẫn thuật
Hatake Kakashi rơi xuống không rõ
Orochimaru
Uế Thổ Chuyển Sinh
Sơ đại nhị đại thi thể bị trộm
Thứ bảy ban trừ bỏ đến từ bình dân gia Haruno Sakura, hiện giờ hoặc là bị nhìn trộm, hoặc là bị mang đi; còn có ngày hướng bên trong gia tộc mâu thuẫn thăng cấp, Hyuga Hiashi cùng trưởng lão đoàn nhiều lần nói chuyện; trung nhẫn khảo thí bắt đầu sắp tới, một đuôi jinchuriki sa thác nước ta ái la tinh thần cực không ổn định.
Mộc diệp bầu không khí hiện tại chỉ là duy trì mặt ngoài hoà bình cũng đã coi như tận lực, may mắn hạ nhẫn cùng bình dân nhìn không tới vài thứ kia.
Asuma gỡ xuống trong miệng thuốc lá, ở thùng rác bên cạnh nghiền chuyển tắt rớt tàn thuốc, ném vào thuốc lá sọt.
“Ta bên này bị phân phối tới rồi Haruno Sakura, Naruto cùng tá trợ hẳn là tạm thời đi ngươi bên kia đi.”
“Ân, tam đại mục đại nhân nói ta các đội viên cao nhất niên cấp, hảo ngăn chặn bọn họ hai cái một chút, hơn nữa xuất phát từ khống chế cửu vĩ suy tính, tá trợ không thể rời đi Naruto bên người, bất quá đến lúc đó khảo thí thời điểm vẫn là bọn họ ba người một tổ.” Khải biểu tình đứng đắn nghiêm túc, quanh thân đều lộ ra Asuma rất ít cảm nhận được nhàn nhạt tức giận.