Hỏa ảnh nguyên tác dân nhìn đến hiện thế diễn đàn ngạnh.
Nguyên ngạnh cảm tạ ở chương 1, đã lấy được thái thái đồng ý.
cp:
BL: Tá minh mang tạp đốm trụ tuyền phi ngăn chồn sóc nhân tu
BG: Bốn cửu lộc cúc phú mỹ ninh thiên
🌟 sẽ có khác cp khẩu hải ngôn luận ❗️❗️ nhưng bổn văn cp thấy trước ❗️
🌟 thời gian tuyến: Trung nhẫn khảo thí bắt đầu trước, diễn đàn lúc mới bắt đầu gian tuyến vì trung nhẫn khảo thí vừa mới kết thúc, sau lại đại biên độ dẫn đầu.
🌟 sa điêu chính kịch sáu bốn khai, chính là tưởng viết điểm vui sướng đồ vật, ooc chú ý ❗️❗️
🌟 tổng thể sự kiện ấn nguyên tác đi, nên cơ sở thượng tăng thêm đại lượng tự nghĩ ra & ma sửa cốt truyện vì cp phục vụ chú ý.
🌟 tấu chương diễn đàn đệ nhất bộ phận kết thúc, diễn đàn tình tiết ít.
4,
Bất đồng với đã chịu thật lớn đánh sâu vào do đó lâm vào tự mình hoài nghi Uchiha Obito, nguyên bản bởi vì trước tiên biết được Orochimaru hành động có thể tránh cho phòng họp lại hỗn loạn lên.
Lần này đảo không phải có ai tử vong tình báo khiến cho, từ 76 lâu bắt đầu đám kia diễn đàn người sử dụng một đường “Ha ha ha ha ha” “Cười không sống” linh tinh vô ý nghĩa cảm thán liền xoát đến 82 lâu, mới rốt cuộc xuất hiện có ý nghĩa nói
——83L——
Ô ô tuy rằng mọi người đều đang nói bảy ban, nhưng ta còn là muốn kêu ra tới: Sa nhẫn thôn trả ta gió mạnh tiểu ca ca a a a!!
Đột nhiên không kịp phòng ngừa biết được chính mình tin người chết ánh trăng gió mạnh trừng lớn hắn đa số thời gian lười nhác hai mắt, cũng may hắn tính cách làm hắn thực mau trầm ổn xuống dưới, đối mặt đồng liêu nhóm quan tâm ánh mắt chỉ là bình tĩnh lắc đầu tỏ vẻ tương lai đã thay đổi.
Từ từ, nghĩ đến cái gì, gió mạnh thân thể cứng đờ.
Tịch nhan sẽ không thấy đi…… Không xong không xong!!
Nghĩ đến vừa mới đi ra ngoài tham dự Orochimaru tìm tòi hành động bạn gái, ánh trăng gió mạnh cảm thấy nhân sinh xuất hiện thật lớn nguy cơ.
Nguy • ánh trăng gió mạnh • nguy.
Thê quản nghiêm Nara Shikaku dùng đồng bệnh tương liên ánh mắt xem xét gió mạnh liếc mắt một cái, xác nhận đại gia hoãn lại đây sau tiếp tục hoạt động màn hình.
Lộc lâu: Hoa bình công cụ người thôi.
——84L——
Gió mạnh a… Hại, rất soái một tiểu ca, đáng tiếc.
——85L——
Hình như là bị ta ái la bọn họ mang đội thượng nhẫn giết đi, chết quá nhanh
Mã cơ giơ lên đôi tay, trực diện mộc diệp ninja trừng mắt: “Ta cùng sa nhẫn thôn đều là vì Orochimaru sở lừa bịp, hiện tại ta bị quản chế với các ngươi, sẽ không ở đối với các ngươi thượng nhẫn có uy hiếp.”